+Aa-
    Zalo

    "Ông bầu" nổi tiếng Vũ Khắc Tiệp và loạt lùm xùm chưa có hồi kết

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tên tuổi Vũ Khắc Tiệp không chỉ gắn liền với những chân dài nổi tiếng như Ngọc Trinh, Linh Chi mà còn vướng nhiều ồn ào, thị phi khiến dư luận xôn xao.

    Tên tuổi Vũ Khắc Tiệp không chỉ gắn liền với những chân dài nổi tiếng như Ngọc Trinh, Linh Chi mà còn vướng nhiều ồn ào, thị phi khiến dư luận xôn xao.

    Không tuân thủ quy định, mất nhiều tiếng để thuyết phục Vũ Khắc Tiệp đi cách ly

    "Ông bầu" Vũ Khắc Tiệp.

    Ngày 9/3, Chủ tịch UBND quận 2 (TP.HCM) ký quyết định đưa Vũ Khắc Tiệp đi cách ly tại khu tập trung ở Cát Lái (quận 2) khi phát hiện "ông bầu" nổi tiếng từng dự show chung với bệnh nhân N.H.N (người nhiễm Covid-19 thứ 17 ở Việt Nam) tại Italy.

    Quyết định này được đưa ra sau khi cơ quan chức năng quận 2 đến nhà Vũ Khắc Tiệp để kiểm tra, đồng thời đề nghị nâng mức cách ly lên cấp độ 3 (cách ly tập trung) và xét nghiệm Covid-19 nhưng thời điểm kiểm tra, Vũ Khắc Tiệp không có nhà.

    Sau quá trình kiểm tra, quận nhận thấy Vũ Khắc Tiệp không tuân thủ quy định cách ly và dựa trên yêu cầu của sở Y tế, nên đã ban hành quyết định này.

    Tri thức trực tuyến dẫn lời Trưởng phòng y tế quận 2 Trương Thanh Trung cho biết: "Thứ nhất là thời điểm kiểm tra, người này không có mặt tại căn hộ và đi xa khỏi nơi cư trú, không đáp ứng yêu cầu cách ly. Thứ hai là sở đã có yêu cầu nâng cấp độ cách ly với người trở về từ Italy và bỏ mức cách ly cấp độ 1 cho mọi trường hợp. Do đó, quận đã ra quyết định yêu cầu người này cách ly tập trung".

    Bên cạnh đó, ông Trung cho biết, cơ quan chức năng đã phải tốn nhiều giờ đồng hồ để thuyết phục Vũ Khắc Tiệp thực hiện cách ly tập trung.

    "Chưa có ca nào chúng tôi vận động 3 giờ mới chịu lên xe về khu cách ly", ông Trung chia sẻ.

    Lên facebook nói cách ly trong ngày 14 ngày nhưng bị tung ảnh đi uống cà phê

    Trên trang cá nhân của mình, Vũ Khắc Tiệp cho biết mình đã tự cách ly tại nhà 14 ngày. Anh chia sẻ, mình đến Milan từ 18/2 và rời thành phố này sáng 24/2. Sau khi về Việt Nam, Vũ Khắc Tiệp đã khai báo hải quan đầy đủ và đã tự cách ly tại nhà 14 ngày.

    Anh viết trên trang cá nhân vào ngày 9/3: "Hôm nay là 14 ngày đặt chân tới Việt Nam. Từ khi nhận được thông báo có chính quyền, y tá tới nhà theo dõi và khám sức khỏe. Trường hợp của Tiệp là cấp độ 1, tự cách ly tại nhà và theo dõi tới 14 ngày.

    Tiệp cũng ký vào biên bản 5 ngày nằm bất động ở trong nhà, không ra khỏi cửa luôn. Chấp hành đúng những gì đã ký".

    Tuy nhiên, ngày 10/3, một tài khoản trên mạng xã hội Facebook đã đăng tải hình ảnh một người đàn ông có ngoại hình giống với Vũ Khắc Tiệp ngồi trong một quán cà phê sang trọng tại trung tâm TP.HCM.

    Người đăng ảnh chia sẻ: “Vũ Khắc Tiệp nói không đi đâu, chỉ ở nhà và đồ ăn nhờ bảo vệ đưa lên. Oh wow! Chứ này là ai ta? Ở Hyatt hôm 8/3 nè he!”.

    Nhận được thông tin về mình, Vũ Khắc Tiệp lên tiếng: “Anh nói nghe này, trước khi đăng ảnh nào nên hỏi thẳng chủ nhân chính xác ngày giờ rồi hãy up. Đừng để anh share về em nhé... Hình này chụp từ tháng 2 tại Park Hyatt. Hỏi thẳng 4 bạn trong hình là rõ nhé”.

    Đáp lại bình luận từ Vũ Khắc Tiệp, người đăng ảnh đã chỉnh sửa và bổ sung thông tin với nội dung: “Thân gửi anh Tiệp, nếu thời gian tôi ghi là sai và anh nói là tấm hình này vào cuối tháng 2, thì thế này, anh về Việt Nam ngày 24/2, dù lúc đó Việt Nam chưa có ra lệnh cách ly nhưng nếu anh là người có ý thức và anh nói anh tuân thủ đúng như nhà chức trách nói, vậy sao anh vẫn ra đường đi lung tung trong giai đoạn lẽ ra anh phải ở nhà? Anh vừa về là đã đi khắp nơi ngay thì ý thức anh ở đâu? Anh và cả những người đi cùng anh nữa. Tỏa ra khắp nơi...”.

    Giận dữ sau phản hồi này, Vũ Khắc Tiệp đã để lại bình luận bên dưới bài viết với nội dung đòi "bạt tai cảnh cáo" người đăng ảnh.

    Lộ hình ảnh bị đánh chảy máu, ngồi đồn công an

    Đầu tháng 1/2020, trên mạng xã hội bất ngờ xuất hiện hình ảnh "ông bầu" Vũ Khắc Tiệp đang ngồi đồn công an với vết máu chảy dài trên mặt và cổ. Ảnh chụp chính diện và có cả hình xăm ở cánh tay phải nên nhiều cư dân mạng chắc chắn đây chính là người anh thân thiết với Ngọc Trinh.

    Hình ảnh này cũng làm dấy lên tin đồn rằng "ông bầu" nổi tiếng bị giang hồ đánh vì đòi nợ. Câu chuyện phía sau hình ảnh trên của Vũ Khắc Tiệp khiến nhiều người tò mò và bàn tán xôn xao.

    Ngay sau khi hình ảnh được lan truyền không lâu, Vũ Khắc Tiệp đã lên tiếng cho biết đây là hình ảnh từ thời "nông nổi, trẻ trâu" chứ không phải hiện tại.

    Tuy nhiên, lời giải thích này của "ông bầu" nổi tiếng dường như không làm hài lòng cư dân mạng. Bởi sau đó, một số fanpage và diễn đàn mạng đã tung thêm hình ảnh Vũ Khắc Tiệp người dính đầy máu và khẳng định sự việc mới xảy ra gần đây chứ không phải thời xa xưa như Vũ Khắc Tiệp nói.

    Đối mặt với những luồng tin tức trái chiều, Vũ Khắc Tiệp đành thừa nhận mình đã xảy ra xô xát hồi tháng 7/2019 sau khi nghe được một người nói thông tin không đúng về mình.

    "Tôi biết mình có tính nóng nên có thể to tiếng và đã chọn địa điểm ngoài sân vườn để không ảnh hưởng đến xung quanh. Trong khi nói chuyện, quả thực đã có va chạm. Và kết quả là những bức hình mọi người đang lan truyền nhau xem. Chính tôi nhờ bảo vệ Hyatt gọi công an tới giải quyết. Rất đông người nhìn thấy sự việc, có mặt ở thời điểm đó", Vũ Khắc Tiệp chia sẻ.

    Ông bầu cho biết, khi xảy ra vụ xô xát anh bị thương khá nặng, máu chảy nhiều ướt cả áo nên phải tới bệnh viện khâu vết thương. Sau đó, cả Vũ Khắc Tiệp và đối tượng đã ẩu đả với anh đều lên công an làm bản tường trình mất 2 tiếng đồng hồ. Hai bên thống nhất lý do dẫn tới xô xát là do hiểu lầm.

    Bị tố "quỵt tiền", trốn nợ

    Tháng 7/2019, Vũ Khắc Tiệp bị một cặp vợ chồng tố quỵt tiền. Cụ thể, người này cho hay phía Khắc Tiệp không trả lại số tiền cọc hơn 100 triệu đồng dự đêm tiệc tháng 5/2019 do anh tổ chức ở nước ngoài.

    Vũ Khắc Tiệp lập tức lên tiếng đáp trả rằng tất cả mọi khách mời dự tiệc chỉ được trả lại tiền cọc nến bị trượt visa. Với trường hợp của cặp vợ chồng kia, cả hai không đi nên bị mất tiền đặt cọc.

    Hồi năm 2016, Vũ Khắc Tiệp cũng bị một tài khoản ẩn danh đã lên tiếng tố cáo Vũ Khắc Tiệp nợ tiền không trả trong một nhóm kín trên Facebook. Người này đã đăng tải thông tin về hình ảnh và hộ chiếu cầm cố được cho là của Khắc Tiệp trong nhóm và để lại số điện thoại để bất kỳ ai có thông tin có thể cung cấp.

    Nhắn tìm đồng đội, anh tên Vũ Khắc Tiệp, hiện sống tại Sài Gòn. Chắc hẳn ai cũng biết người này, ông trùm chân dài mà cũng phải bốc hơi. Anh em có ai biết tung tích ở đâu xin thông báo với gia đình. Rất mong sự hợp tác của anh em trong hội”, người này viết. Kèm theo dòng chia sẻ là một bức thư tay được cho là của Vũ Khắc Tiệp viết khi hỏi mượn tiền.

    Ngay sau khi tin tức này rầm rộ trên mạng, Vũ Khắc Tiệp đã ngay lập tức có phản hồi trên trang cá nhân. Anh cho biết, mình cũng bất ngờ vì tin đồn nợ nần và mất tích. Bên cạnh đó, tin tức này xuất hiện đúng thời điểm sắp diễn ra "Đêm hội chân dài" nên không rõ người tung tin này có ý đồ gì.

    Vũ Khắc Tiệp đáp trả tin đồn trốn nợ.

    "Đêm hội chân dài" lắm tai tiếng

    "Đêm hội chân dài" là sự kiện gắn liền với tên tuổi của Vũ Khắc Tiệp, được tổ chức thường niên và vừa kết thúc chương trình cuối cùng vào năm 2019.

    Tuy nhiên, luôn có những câu chuyện ồn ào xoay quanh sự kiện này. Năm 2013, "Đêm hội chân dài" của Vũ Khắc Tiệp bị Thanh tra sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch TP HCM ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính về lĩnh vực văn hóa, thể thao và du lịch.

    Mức phạt tổng cộng 35 triệu đồng cho những hành vi vi phạm: quảng cáo rượu có độ cồn từ 30 độ trở lên (20 triệu đồng), tự tiện thay đổi trang phục khác với trang phục đã được cơ quan có thẩm quyền duyệt và cho phép (5 triệu đồng), tự tiện thay đổi nội dung chương trình trình diễn thời trang sau khi đã được cấp giấy phép (10 triệu đồng). Ngoài ra, sở tịch thu và tiêu hủy 10 ly quảng cáo cho rượu.

    "Đêm hội chân dài" là chương trình gắn liền với tên tuổi Vũ Khắc Tiệp.

    Năm 2015, doanh nhân Đỗ Quang Vinh (con trai bầu Hiển) đã chia sẻ nhiều lời nhận xét "muối mặt" sau khi tham dự "Đêm hội chân dài". Theo đó, con trai bầu Hiển đã bày tỏ sự thất vọng về chương trình "đông như một cái chợ tình, không có nước uống cho khách và không biết đi vệ sinh ở đâu".

    Không chỉ vậy, doanh nhân trẻ còn cho rằng show mất quá nhiều thời gian để trao kỷ niệm chương và trao giải "King and Queen" cho các nghệ sĩ và nhà tài trợ. "Các bạn "siêu mẫu" của Venus thì sải những bước chân như đi chợ mua mớ rau hay đang tung tăng dạo phố. Ôi chắc là mua giải hết", doanh nhân Đỗ Quang Vinh nhận định.

    Trước ý kiến chê bai này, Vũ Khắc Tiệp bày tỏ: "Luôn tiếp thu mọi ý kiến khen chê từ mọi người, không có gì phải buồn hay suy nghĩ, vì mỗi người một ý thế mới là cuộc sống. Không cái gì gọi là hoàn hảo hết, sẽ tiếp nhận và rút kinh nghiệm cho những lần tổ chức sau tốt hơn".

    Tuy nhiên, Vũ Khắc Tiệp cũng khéo léo nói Đỗ Quang Vinh như một vị khách không mời: "Không biết bạn lấy vé mời từ đâu nhưng tôi hứa nếu có dịp tôi sẽ trực tiếp mời bạn đến dự một cách chính thống sẽ hay hơn".

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ong-bau-noi-tieng-vu-khac-tiep-va-loat-lum-xum-chua-co-hoi-ket-a314784.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Cách ly Vũ Khắc Tiệp

    Cách ly Vũ Khắc Tiệp

    Chủ tịch UBND quận 2 ký quyết định đưa Vũ Khắc Tiệp đi cách ly tại khu tập trung ở Cát Lái khi anh trở về từ vùng dịch Italy.