+Aa-
    Zalo

    "Ông bầu" Quang Huy: Chịu nhiều thiệt thòi sau khi lấy vợ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - "Ông bầu" Nguyễn Quang Huy đã hài hước chia sẻ nhân ngày sinh nhật của anh và vợ - ca sĩ Phạm Quỳnh Anh.

    (ĐSPL) - "Ông bầu" Nguyễn Quang Huy đã hài hước chia sẻ nhân ngày sinh nhật của anh và vợ - ca sĩ Phạm Quỳnh Anh.

    Sinh nhật của đạo diễn Nguyễn Quang Huy vào ngày 24/8 và sinh nhật của vợ anh - ca sĩ Phạm Quỳnh Anh là hôm nay (24/8). Nhân dịp này, Quang Huy đã viết cho vợ một bức thư hài hước trên trang cá nhân vơi nhan đề "Từ ngày có vợ toàn chịu thiệt":

     Kèm theo chia sẻ của Quang Huy là hình ảnh gia đình hạnh phúc trong một chuyến nghỉ mát.

    "Chẳng hiểu kiểu gì mình lại đi lấy vợ có ngày sinh trước mình một ngày, thiệt đủ đường. Nếu đãi chung 1 tiệc, chắc chắn quà cho vợ sẽ nhiều hơn mình mà chắc chắn người thanh toán là mình. Nếu đãi 2 tiệc thì chắc chắn sinh nhật mình chẳng ma nào lết tới nổi rồi, làm chung nghề chơi chung bạn mà, tụi nó quậy banh xác ngày hôm trước thì bữa sau đứa nào còn hứng thú sức lực ăn chơi với mình.

    Nhớ có lần đi cafe trong Intercontinental, em lễ tân áo dài cao trên 1m7 gương mặt khả ái bước tới ân cần: "anh có phải là anh Quang Huy không?", thích thế lâu lâu mới được chào đúng tên lại còn là gái đẹp hí hửng gật đầu xác nhận, em nhẹ nhàng nói tiếp: "em rất là hâm mộ... vợ anh", đoản hậu. Trước khi lấy vợ tuy ít người biết mình nhưng được cái ai biết thì đều chào Quang Huy, lấy vợ xong nhiều người biết hơn nhưng toàn bị chào "chồng Phạm Quỳnh Anh".

    Trước khi lấy vợ kiểu gì mình cũng đứng hạng 2, lấy vợ xong sinh con ra, trong nhà mình bị tuột xuống hạng 3/3.

    Còn nhiều điều thiệt thòi lẻ tẻ khác nữa, nhưng hỏi bất cứ thằng đàn ông nào nó cũng thích thiệt thòi giống vậy, chỉ có cái vụ ngày sinh sát nhau thì hiếm thằng nào được thiệt thòi như thằng này lắm nha.

    Nhờ Tèo thì W2 mới có tấm hình gia đình đẹp như vậy. Hơn 10 năm, có những lúc sung sướng vinh quang và cũng có nhiều lúc cay đắng khổ cực phải chia sẻ nhau từng chút từng chút, bao nhiêu chuyện đến rồi đi nhưng cũng đã vượt qua được tất cả. Mong ngày 24, 25/8 của mấy chục năm sau 2 đứa có tấm hình giống như bức tranh kế bên tấm hình năm nay, lúc đó Bella với em nó chắc đang ở bờ biển nào đó với gia đình tụi nó và chụp tấm hình giống mình :))))

    Cám ơn mẹ Tèo đã sinh Tèo ngày 24/8 và cám ơn mẹ W2 đã sinh W2 ngày 25/8 cho 2 đứa nó có đôi có cặp. Happy Birthday to Quỳnh Tèo".

     Vợ chồng Quang Huy - Phạm Quỳnh Anh đã tổ chức sinh nhật vui vẻ cùng bạn bè.

    Vợ chồng Quang Huy - Phạm Quỳnh Anh đang hạnh phúc và có một con gái xinh xắn 2 tuổi tên thân mật là Bella. Sau khi cùng nhau làm phim "Thần tượng" thành công, cả hai tiếp tục với phim "Chàng trai năm ấy" chuẩn bị công chiếu.

     

     Vợ chồng Quang Huy - Phạm Quỳnh Anh đang hạnh phúc và có một con gái xinh xắn.

    ẢNH: FBNV

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ong-bau-quang-huy-chiu-nhieu-thiet-thoi-sau-khi-lay-vo-a47992.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan