+Aa-
    Zalo

    Ông bố lấm lem đến trường đón con và phản ứng gây xúc động của cô con gái

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đến đón con trong bộ dạng lấm lem, ông bố Trung Quốc chỉ đứng từ xa nhìn chứ không dám lại gần nhưng phản ứng sau đó của cô con gái khiến ai cũng xúc động.

    Mới đây, mạng xã hội Trung Quốc đã chia sẻ những hình ảnh gây xúc động khi một ông bố đến trường đón con gái. Cụ thể, ông bố này đến đón con trong bộ dạng lấm lem, quần áo xộc xệch. Bởi vậy, anh chỉ đứng từ xa nhìn con gái mà không dám tiến lại gần như những bậc phụ huynh khác.

    Tuy nhiên, ngay khi đi từ trường ra và trông thấy bố, bé gái đã chạy tới ôm chầm lấy bố. Sau đó, cô bé còn khoác cổ bố rồi dành tặng cho bố một nụ hôn lên má. 

    ong bo lam lem
    Hình ảnh cô con gái vui mừng thể hiện tình cảm khi được bố đón từ trường gây xúc động. Ảnh: Sohu

    Hoá ra, ông bố trong bức ảnh làm quản đốc trại công trường. Vì tính chất công việc thường phải ra công trường nên anh ít có thời gian chăm chút bản thân. Biết mình chưa tắm rửa và thay đồ sạch sẽ sau khi rời công trường nên ông bố này không muốn tiến gần đến chỗ con gái để cô bé không cảm thấy xấu hổ trước mặt bạn.

    Điều khiến những mọi người xúc động lại là hành động sau đó của cô con gái với bố. Được biết, ngày thường, cô bé được bà nội đưa đón nên khi trông thấy bố, cô cảm thấy rất vui mừng và không ngần ngại thể hiện tình cảm của mình.

    Những người đi đường chứng kiến cảnh tượng này đều bị tan chảy vì cô con gái hết sức dễ thương và người cha cũng vô cùng tinh tế. Khi những hình ảnh này được đăng tải lên mạng, không ít người đã để lại những bình luận, tương tác khen ngợi hành động đáng yêu của cặp cha con này.

    Minh Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ong-bo-lam-lem-den-truong-don-con-va-phan-ung-gay-xuc-dong-cua-co-con-gai-a525412.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan