+Aa-
    Zalo

    "Ông bố quốc dân" Bùi Tiến Dũng lại khiến chị em "ghen đỏ mắt" khi mua xế sang tặng vợ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau cái tên "ông bố quốc dân", mới đây, Bùi Tiến Dũng còn được chị em ưu ái dành tặng danh hiệu "chồng quốc dân" khi chi tiền tỷ mua xế sang tặng vợ.

    Sau cái tên "ông bố quốc dân", mới đây, Bùi Tiến Dũng còn được chị em ưu ái dành tặng danh hiệu "chồng quốc dân" khi chi tiền tỷ mua xế sang tặng vợ.

    Mới đây, cô chủ khách sạn Nguyễn Khánh Linh bất ngờ đã đăng tải bức ảnh tình cảm bên chồng và một chiếc xe hơi. Trong bức hình, trung vệ Bùi Tiến Dũng ngọt ngào hôn lên má vợ.

    Món quà giá trị Bùi Tiến Dũng giành tặng vợ sau khi sinh con gái đầu lòng.

    "Mẹ và Shi lại có quà. Cảm ơn chồng đã luôn dành cho vợ những điều tuyệt vời nhất", Khánh Linh ám chỉ chiếc xe hiệu Mercedes Benz là món quà nửa kia dành tặng mình.

    Bùi Tiến Dũng cũng có bình luận ngọt ngào không kém: "Chồng chỉ cần được nhìn thấy hai mẹ con vui vẻ và khoẻ mạnh là điều tuyệt vời nhất rồi. Bởi vì em xinh đẹp nhất là khi em cười".

    Nhanh chóng loạt chia sẻ của mẹ Shi đã nhận được sự quan tâm của đông đảo cộng đồng mạng. Đa phần mọi người đều tỏ ra ngưỡng mộ Khánh Linh khi có một người chồng yêu chiều mình hết mực như vậy.

    Được biết, trên thị trường, xế hộp này hiện có giá niêm yết gần 2,3 tỷ đồng.

    Trước đó, Bùi Tiến Dũng cũng đã không ít lần mua những món quà giá trị khác tặng nửa kia.

    Tiến Dũng và Khánh Linh công khai hẹn hò hồi tháng 10 năm ngoái vào đúng ngày sinh nhật lần thứ 23 của anh. Sau gần một năm hẹn hò, cặp đôi tổ chức lễ ăn hỏi hôm 26/6 vừa qua. Ngày 21/10, vợ chồng anh chào đón con gái đầu lòng Sushi.

    Từ khi lên chức, cặp vợ chồng trẻ thường xuyên cập nhật hình ảnh ngọt ngào của mái ấm nhỏ, khiến nhiều dân mạng ngưỡng mộ. Đặc biệt, trung vệ Bùi Tiến Dũng tỏ ra là ông bố đảm đang khi thường xuyên phụ vợ chăm con khi rảnh rỗi.

    "Ông bố quốc dân" chăm con rất khéo. 

    Trong 2 năm qua, Bùi Tiến Dũng liên tục góp mặt trong các giải đấu thành công của bóng đá Việt Nam từ U23 châu Á (hạng nhì), Asiad (hạng tư), AFF Cup 2018 (vô địch) và Asian Cup 2019 (tứ kết). Ước tính số tiền anh được chia thưởng sau những chiến tích này lên tới hàng tỷ đồng.

    Hiện tại, Tiến Dũng đang trong thời gian nghỉ ngơi, chuẩn bị đón Tết cùng gia đình. Sắp tới, anh sẽ chỉ phải tập trung cùng CLB Viettel chuẩn bị cho mùa giải mới do tuyển Việt Nam phải tới tháng 3/2020 mới trở lại thi đấu vòng loại World Cup 2022.

    Quỳnh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ong-bo-quoc-dan-bui-tien-dung-lai-khien-chi-em-ghen-do-mat-khi-mua-xe-sang-tang-vo-a304797.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan