+Aa-
    Zalo

    Ông bố trẻ điển trai cao 1m92 chụp ảnh cùng con gái 'đốn tim' dân mạng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ông bố trẻ với chiều cao 1,92m, cùng gương mặt điển trai đã 'đốn tim' dân mạng bằng những bức hình chụp chung với cô con gái bé bỏng.

    (ĐSPL) - Ông bố trẻ với chiều cao 1,92m, cùng gương mặt điển trai đã 'đốn tim' dân mạng bằng những bức hình chụp chung với cô con gái bé bỏng.

    Chàng trai người Hàn Quốc sinh năm 1992, John Wayne Kim từ lâu đã nổi tiếng cộng đồng mạng trong và ngoài nước bởi vẻ điển trai, cùng chiều cao lý tưởng 1m92. Và đến ngày hôm nay, anh chàng này lại trở thành hiện tượng mạng sau những bức ảnh chụp chung cùng cô con gái nhỏ của mình.

    Gia đình John Wayne Kim rất hạnh phúc.

    Con gái Kim tên Ji Ahn là một cô "công chua" đáng yêu, với dáng người bé nhỏ như kẹo đã vô tình tạo nên hình ảnh đối lập hết sức dễ thương đối với ông bố trẻ.

    Vợ của Kim cũng sở hữu chiều cao đáng mơ ước của bao người con gái, đó là người phụ nữ xinh đẹp, quyến rũ. Cô thường xuyên xuất hiện trong những bức ảnh của hai cha con. Kim thích được chụp ảnh, đến bất cứ nơi đâu dù là siêu thị, trung tâm thương mại, hay đi dã ngoại cùng vợ con anh đều lưu lại những khoảnh khắc ngọt ngào bằng những bức hình.


    Ông bố trẻ này hiện đang là người mẫu nổi tiếng Hàn Quốc, được giới trẻ yêu thích, và có tên tuổi trong giới người mẫu.

    Cùng ngắm những hình ảnh đẹp của hai cha con John Wayne Kim:











    Ảnh: Instagram John Wayne Kim

    Tổng hợp


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ong-bo-tre-dien-trai-cao-1m92-chup-anh-cung-con-gai-don-tim-dan-mang-a164579.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan