+Aa-
    Zalo

    Ông chủ của Man Utd bất ngờ qua đời

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Báo chí Anh đưa tin, ông chủ Malcolm Glazer của M.U đã qua đời vào ngay hôm qua (28/5) ở tuổi 86.

    (ĐSPL) – Theo tin tức mới nhất từ báo chí Anh, ông chủ Malcolm Glazer của M.U đã qua đời vào ngay hôm qua (28/5) ở tuổi 86.
    “Chúng tôi rất buồn thông báo về việc ông chủ Malcolm Glazer đã qua đời sáng 20/5, ở tuổi 86. Toàn bộ thành viên của M.U xin gửi lời chia buồn sâu sắc và chân thành tới gia đình ông”, đội chủ sân Old Trafford đưa tin trên trang chủ của CLB.
     Malcolm Glazer.
    Năm 2005, ông Malcolm đã bỏ ra 790,3 triệu bảng mua lại cổ phần của 2 tỉ phú người Ireland, JP McManus và John Magnier và chính thức trở thành chủ sở hữu của đội chủ sân Old Trafford. Cũng từ đó M.U luôn rơi vào cảnh nợ nần chồng chất và luôn phải thực hiện chính sách thắt lưng buộc bụng ở mỗi kỳ chuyển nhượng khiến M.U thất thế trong các cuộc đua danh hiệu. Bởi thế mà gia đình nhà Glazer không được lòng người hâm mộ Quỷ đỏ.
    Malcolm Glazer mất tại nhà riêng tại bang Florida (Mỹ), chỉ 3 ngày sau khi kỷ niệm sinh nhật lần thứ 86 của mình. Được biết Malcolm Glazer từng bị đột quỵ hồi tháng 4/2006. Kể từ đó sức khỏe của ông chủ M.U giảm sút nghiêm trọng.
    Ngoài M.U, Malcolm còn là chủ sở hữu của CLB bóng bầu dục ở giải nhà nghề Mỹ - Tampa Bay Buccaneers. Nhưng đã trao quyền điều hành lại cho hai người con trai là Joel và Avram. Malcolm và bà xã Linda đã kết hôn với nhau hồi năm 1961 và có với nhau 6 người con gồm Avram, Kevin, Bryan, Joel, Darcie và Edwward.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ong-chu-cua-man-utd-bat-ngo-qua-doi-a34741.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan