+Aa-
    Zalo

    Ông Dũng lò vôi tố cáo bị giả danh facebook

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Từ Newzealand, Chủ tịch Đại Nam Huỳnh Uy Dũng (tức Dũng “lò vôi”) đã gửi đơn tố cáo tới các cơ quan chức năng về việc có kẻ mạo danh ông để lập trang facebook.

    (ĐSPL) – Từ Newzealand, Chủ tịch Đại Nam Huỳnh Uy Dũng (tức Dũng “lò vôi”) đã gửi đơn tố cáo tới các cơ quan chức năng về việc có kẻ mạo danh ông để lập trang facebook Huỳnh Uy Dũng – Dũng lò vôi.

    Theo tin tức trên VTC News, chiều ngày 12/11, ông Huỳnh Uy Dũng - Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Đại Nam đã có đơn tố cáo gửi đến Tổng cục trưởng Tổng cục Cảnh sát phòng, chống tội phạm - Bộ Công an; Cục Cảnh sát phòng, chống tội phạm sử dụng công nghệ cao; Giám đốc Công an tỉnh Bình Dương với mong muốn các cơ quan chức năng làm rõ vấn đề "có kẻ mạo danh tên tuổi ông để lập ra trang facebook gây ảnh hưởng đến uy tín cá nhân ông cũng như hoạt động của Công ty Đại Nam".
    Ông Dũng lò vôi tố cáo bị giả danh facebook

    Đơn tố cáo của ông Dũng gửi cơ quan chức năng (Ảnh: Phan Cường).

    Theo đó, thời gian gần đây, lợi dụng sự việc khu du lịch Đại Nam đóng cửa và tên tuổi của ông Dũng lan tràn khắp các phương tiện truyền thông, đã có kẻ mạo danh lập một trang facebook cá nhân mang tên “Huỳnh Uy Dũng - Dũng Lò Vôi”. Tuy nhiên, facebook này hoàn toàn không liên quan gì ông Dũng .
    Dù đang đi nghỉ ở Newzealand cùng gia đình nhưng ông Dũng cho biết, từ trước tới nay ông không hề dùng facebook vì “mù” công nghệ đồng thời cũng không thích sử dụng các loại hình này.
    Theo ông Dũng “lò vôi” cho biết facebook Huỳnh Uy Dũng - Dũng Lò Vôi đăng ảnh cá nhân của ông và những hình ảnh liên quan tới khu du lịch Đại Nam, đăng tải những bình luận liên quan tới ông đã làm ảnh hưởng nghiêm trọng tới uy tín, danh dự của cá nhân ông Dũng, gia đình và tập thể lãnh đạo, nhân viên, thương hiệu của Công ty Cổ phần Đại Nam.
    Ông Dũng lò vôi tố cáo bị giả danh facebook

    Facebook mạo danh ông Dũng (Ảnh: Phan Cường).


    "Nay, tôi với tư cách cá nhân và với tư cách Tổng Giám đốc đại diện pháp luật của Công ty Cổ phần Đại Nam kính gửi lời yêu cầu đến Qúy cơ quan chức năng bảo vệ quyền lợi chính đáng của tôi và Công ty Cổ phần Đại Nam, truy tìm thủ phạm đã tạo ra trang facebook cá nhân mang tên “Huỳnh Uy Dũng - Dũng Lò Vôi”, đưa những kẻ mạo danh ra ánh sáng và xử lý đúng quy định pháp luật” – ông Dũng nhấn mạnh trong đơn tố cáo gửi các cơ quan chức năng.
    Những vụ việc lùm xùm xung quanh tới việc ông Dũng “lò vôi” đóng cửa Khu du lịch Đại Nam và những mâu thuẫn giữa công ty Đại Nam với UBND tỉnh Bình Dương vẫn chưa có dấu hiệu kết thúc. Động thái mới nhất là việc khu du lịch tuyên bố sẽ tiếp tục mở cửa 3 ngày cuối tuần từ nay cho tới 28/12/2014 để phục vụ du khách thay vì đóng cửa toàn bộ như trước đó đã khẳng định.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ong-dung-lo-voi-to-cao-bi-gia-danh-facebook-a68835.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan