+Aa-
    Zalo

    Ông già Noel "cưỡi" xe cứu hỏa phát quà Giáng sinh cho trẻ em mắc COVID-19

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Với sự trợ giúp của đội cứu hỏa, ông già Noel này đã trao được 120 phần quà đến cho các em nhỏ qua ô cửa sổ của khu cách ly.

    Mới đây, một người đàn ông tên Paul Suarez đến từ Lima (Peru) đã hóa trang thành ông già Noel để phát quà Giáng sinh cho những đứa trẻ mắc COVID-19 đang phải cách ly tại một tòa nhà.

    tin-tuc-doi-song-ngay-2312-hang-tram-nguoi-dan-mot-ngoi-lang-cung-trung-xo-so-ngay-truoc-giang-sinh.mp4

    Ông già Noel leo lên một chiếc xe cứu hỏa đưa lên cao, đến cửa sổ các tầng để trao quà đến các em nhỏ một cách an toàn nhất.

    ong gia noel 4

    "Vì đây là khu vực cách ly và không thể vào trực tiếp nên ông già Noel và đội cứu hỏa đã nghĩ cách khác. Họ sử dụng xe cứu hỏa để đưa ông đến gần cửa sổ và tặng quà cho những đứa trẻ. Bằng cách đó, chúng có thể cảm nhận được tinh thần hào hứng của Giáng sinh, dù không được ở cạnh gia đình vào dịp đặc biệt này", ông Juan Oriundo, quản lý khu cách ly ở thủ đô Lima cho biết.

    ong gia noel 3

    Với sự trợ giúp của đội cứu hỏa, ông già Noel này đã trao được 120 phần quà đến cho các em nhỏ. "Điều quan trọng nhất là tình yêu mà bạn nhận được", Paul Suarez nói.

    ong gia noel 2

    Để tăng thêm không khí Giáng sinh, nhân viên y tế bên dưới đã nhảy theo điệu nhạc của những bài hát mừng Giáng sinh, trong khi các em nhỏ cổ vũ cho ông già Noel đang cố gắng đến gần chúng.

    "Chúng tôi từng đón Giáng sinh cùng gia đình với khoảng 5 hoặc 6 (người). Thế nhưng giờ đây, gia đình tôi còn bao gồm cả các bệnh nhân khác, y tá, bác sĩ và nhân viên", Amador Alfaro, một người ở khu cách ly tâm sự.

    Giáng sinh đang đến gần và mọi trẻ em trên thế giới đều có quyền được tận hưởng không khí Giáng sinh ấm áp và an lành. Dịch bệnh, đói nghèo hay xung đột cũng không cản được những ông già Noel cưỡi những chú tuần lộc mang niềm vui và hạnh phúc cho những em nhỏ khắp nơi trên thế giới.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ong-gia-noel-cuoi-xe-cuu-hoa-phat-qua-giang-sinh-cho-tre-em-mac-covid-19-a523360.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan