+Aa-
    Zalo

    Ông Nguyễn Duy Hưng thôi làm Chủ tịch SSIAM

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Người lên thay vị trí của ông Nguyễn Duy Hưng là ông Nguyễn Mạnh Hùng - một trong những người sáng lập của SSI.

    Người lên thay vị trí của ông Nguyễn Duy Hưng là ông Nguyễn Mạnh Hùng - một trong những người sáng lập của SSI.

    Ông Nguyễn Duy Hưng thôi làm Chủ tịch SSIAM. Ảnh: Vietnamfinace

    Công ty Cổ phần Chứng khoán SSI - chủ sở hữu của Công ty TNHH Quản lý Quỹ SSI (SSIAM), đã thông qua quyết định miễn nhiệm ông Nguyễn Duy Hưng thôi giữ chức vụ Chủ tịch Công ty TNHH Quản lý Quỹ SSI (SSIAM), đồng thời bổ nhiệm ông Nguyễn Mạnh Hùng giữ chức vụ Chủ tịch Công ty TNHH Quản lý Quỹ SSI (SSIAM) bắt đầu từ ngày 26/5/2020.

    Ông Nguyễn Mạnh Hùng - cử nhân Luật Kinh tế, Trường đại học Luật TP. HCM, được biết đến là một trong những người sáng lập của SSI.

    Trước khi được bổ nhiệm làm Chủ tịch của SSIAM, ông Nguyễn Mạnh Hùng là Chủ tịch Công ty TNHH MTV Nguyễn Sài Gòn, thành viên Đoàn Luật sư TP. HCM và có nhiều năm làm việc trong lĩnh vực pháp luật kinh tế.

    Theo đại diện của SSIAM, "việc bổ nhiệm Chủ tịch mới nhằm tập trung toàn thời gian phát triển, thay đổi chiến lược để đón đầu những cơ hội mới, tiếp tục đóng vai trò công ty quản lý quỹ hàng đầu tại Việt Nam".

    Được biết, SSIAM là công ty TNHH một thành viên thuộc 100% sở hữu của Công ty Cổ phần Chứng khoán SSI, cung cấp các dịch vụ quản lý quỹ và quản lý danh mục đầu tư cho các khách hàng cá nhân và tổ chức nhằm bảo toàn và gia tăng giá trị tài sản cho khách hàng.

    Vũ Đậu (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ong-nguyen-duy-hung-thoi-lam-chu-tich-ssiam-a324872.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan