+Aa-
    Zalo

    Ông Putin dành thời gian cuối tuần đi leo núi, ngắm nhìn động vật hoang dã ở Siberia

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tổng thống Nga Vladimir Putin đã tận dụng ngày nghỉ cuối tuần để tận hưởng cuộc sống yên tĩnh trong một khu bảo tồn thiên nhiên tại Siberia với một số quan chức cấp cao.

    Tổng thống Nga Vladimir Putin đã tận dụng ngày nghỉ cuối tuần để tận hưởng cuộc sống yên tĩnh trong một khu bảo tồn thiên nhiên tại Siberia với một số quan chức cấp cao.

    Tổng thống Nga Vladimir Putin đi leo núi vào dịp cuối tuần qua. Ảnh: Kremlin

    Các bức ảnh do điện Kremlin công bố cho thấy ông Putin thoải mái đi dạo nhàn nhã tại khu bảo tồn Sayano-Shushensky, Cộng hòa Tyva, Nam Siberia. Một đoạn video ghi lại cảnh Tổng thống Nga leo núi bằng một cây gậy theo phong cách của người Bắc Âu, khảo sát đất, thư giãn trên thuyền, ngắm cảnh quan và động vật hoang dã mà người bản địa chăn thả trên sườn núi.

    Phát ngôn viên của Điện Kremlin Dmitry Peskov cho biết nhà lãnh đạo Nga đã dành trọn cả ngày thứ Bảy và Chủ nhật (25 và 26/8) ở Tyva và được Bộ trưởng Quốc phòng Nga Sergei Shoigu, Giám đốc Cơ quan An ninh Liên bang Nga (FSB) Aleksander Bortnikov và các quan chức địa phương tháp tùng. "Tổng thống Putin đi bộ trên núi và tận hưởng vẻ đẹp thiên nhiên", ông Peskov nói.

    Tyva dường như là một điểm đến ưa thích của Tổng thống Nga. Trong quá khứ, ông từng đến khu vực này để câu cá. Hồi năm 2017, ông Putin đã dành thời gian để bắt cá và đi bộ đường dài trong rừng Taiga - khu rừng lá kim nổi tiếng.

    Tuy nhiên, trong chuyến đi năm 2018, ông chủ Điện Kremlin chỉ muốn ngắm nhìn vẻ đẹp của thiên nhiên.

    Khu bảo tồn Sayano-Shushensky là một phần trong hệ thống dự trữ sinh quyển thế giới của UNESCO, nơi có hệ thực vật và động vật phong phú cho du khách thưởng thức. Khu vực này là nơi sinh sống của hơn 100 loài động vật, bao gồm báo tuyết, nai sừng tấm và tuần lộc.

    Một số hình ảnh khác của ông Putin trong chuyến đi:

    Tổng thống Putin thám hiểm trong rừng. Ảnh: Kremlin

    Trong chuyến đi năm 2017, ông Putin từng câu cá ở khu vực này. Ảnh: Kremlin

    Trong chuyến đi lần này, nhà lãnh đạo Nga chỉ muốn được thư giãn, ngắm nhìn cảnh sắc thiên nhiên. Ảnh: Kremlin

    Bất chấp công việc bận rộn, Tổng thống Nga Vladimir Putin luôn cố gắng giành cho mình những giờ phút nghỉ ngơi, hòa mình với thiên nhiên. Ảnh: Kremlin

    PHƯƠNG PHƯƠNG(Theo RT)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ong-putin-danh-thoi-gian-cuoi-tuan-di-leo-nui-ngam-nhin-dong-vat-hoang-da-o-siberia-a241958.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan