+Aa-
    Zalo

    Ông trùm bất động sản Mỹ, người thân cận với Tổng thống Trump qua đời do Covid-19

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ông Stanley Chera, đồng sáng lập Crown Acquisitions, đồng thời là bạn của Tổng thống Mỹ Donald Trump đã tử vong do nhiễm Covid-19.

    Ông Stanley Chera, đồng sáng lập Crown Acquisitions, đồng thời là bạn của Tổng thống Mỹ Donald Trump đã tử vong do nhiễm Covid-19.

    Ông Stanley Chera, nhà phát triển bất động sản nổi tiếng tại Mỹ Ảnh: CNN

    Ông Stanley Chera (78 tuổi), một nhà phát triển bất động sản nổi tiếng của thành phố New York và là người tài trợ của đảng Cộng hòa, đồng sáng lập Crown Acquisitions, đã tử vong vì các biến chứng liên quan đến Covid-19, CNN đưa tin ngày 13/4.  

    Theo trang web của công ty, sự nghiệp bất động sản của ông Chera bắt đầu khi ông mua các tòa nhà bán lẻ nắm giữa chuỗi cửa hàng dành cho trẻ em của gia đình mình, biến nơi này thành Crown Acquisitions.

    Ông Chera cũng là bạn của Tổng thống Donald Trump. Từ năm 2016 đến 2019, ông Chera đã quyên góp tổng cộng  402.800 USD giúp ông Trump trong chiến dịch tranh cử, theo hồ sơ của Ủy ban bầu cử Liên bang.

    Ông Chera đã giới thiệu Trump tại cuộc diễu hành Ngày cựu chiến binh thành phố New York vào tháng 11/2019, đồng thời gọi tổng thống là "người bạn thân yêu của tôi".

    Ông Trump, trong buổi biểu tình năm 2019 ở Grand Rapids, Michigan, cũng mô tả ông Chera là “một trong những nhân vật vĩ đại nhất trong ngành bất động sản thế giới”.

    "Aanh ấy là một chàng trai tuyệt vời và anh ấy đã ở bên tôi ngay từ đầu", ông Trump nói về ông Chera.

    Trước đóm New York Post đã thông tin về việc nhập viện của ông Chera do Covid-19 vào ngày 24/3.

    “Tôi có một người bạn phải nhập viện hôm nọ. Tôi tới viện, và chỉ một ngày sau, ông đã hôn mê... ông ấy không ổn lắm đâu”, ông Trump cho biết.

    Nhà Trắng hiện chưa bình luận về mối quan hệ giữa ông Trump và ông Chera.

    Ông Chera là người đồng sáng lập Trung tâm Cộng đồng Sephardic phi lợi nhuận ở Brooklyn.

    Ông "là một người đàn ông rất đặc biệt, được mọi người yêu mến", trung tâm cộng đồng cho biết trong một tuyên bố. "Sự cống hiến của anh ấy cho rất nhiều tổ chức cộng đồng của chúng tôi là không thể kể hết được". 

    Như đã đưa tin, tính tới sáng 13/4, tổng số ca mắc Covid-19 trên toàn cầu đã lên tới 1.849.473 trường hợp, trong đó số ca tử vong là 114.053 người.

    Hai quốc gia có số ca mắc bệnh và tử vong mới cao nhất thế giới trong vòng 24h qua là Mỹ và Anh. Tại Mỹ, nước này ghi nhận ngày 12/4 có thêm 1.414 ca tử vong mới, nâng tổng số lên 21.991. Đây là ngày thứ tư liên tiếp Mỹ chứng kiến số ca tử vong trong ngày ở mức trên 1.000 người.

    Tổng số ca nhiễm bệnh tại Mỹ hiện là 558.447, tăng 25.568 trường hợp so với một ngày trước đó.

    Toàn bộ 50 bang của Mỹ đã ban bố tình trạng thảm họa vì dịch Covid-19. Đánh dấu lần đầu tiên trong lịch sử toàn bộ các bang của Mỹ ban bố tình trạng thảm họa do một dịch bệnh.

    Mộc Miên(Theo CNN)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ong-trum-bat-dong-san-my-nguoi-than-can-voi-tong-thong-trump-qua-doi-do-covid-19-a319390.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan