+Aa-
    Zalo

    "Ông trùm" cầm đầu đường dây buôn lậu lớn ở Quảng Ninh đầu thú

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Nhờ sự thuyết phục của người thân, ông trùm buôn lậu Lương Quang Thắng hay còn gọi là Thắng “cành” đã đến trụ sở công an TP. Móng Cái đầu thú.

    (ĐSPL) – Nhờ sự thuyết phục của người thân, ông trùm buôn lậu Lương Quang Thắng hay còn gọi là Thắng “cành” đã đến trụ sở công an TP. Móng Cái đầu thú.

    Ông trùm buôn lậu ở Móng Cái ra đầu thú

    Hiện trường vụ khám xét. (Ảnh Tuổi Trẻ)

    Tin tức từ báo Tuổi trẻ cho biết, sau gần 2 tuần lẩn trốn và được sự thuyết phục từ gia đình, chiều ngày 10/11 Thắng “cành” đã đến cơ quan công an đầu thú.

    Công an TP Móng Cái đã tống đạt lệnh bắt giữ và bàn giao Thắng (36 tuổi, trú tại P.Hải Hòa, TP.Móng Cái) cho Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự quản lý kinh tế và chức vụ (C46) Bộ Công an để điều tra về hành vi buôn lậu.

    Xem Video:

    Đồng loạt tấn công nhiều kho hàng lậu tại Móng Cái

    Trước đó, báo Thanh Niên đã đưa tin, sáng ngày 2/11, công an tỉnh Quảng Ninh đã bắt quả tang một nhập lậu hàng hóa lớn trên 12 đò sắt tại khu vực Bến Xuồng, TP. Móng Cái. Trị giá số hàng lậu khoảng 20 tỷ đồng.

    Cơ quan công an cũng xác định Lương Quang Thắng là một trong số những mắt xích quan trọng trong vụ nhập lậu nhưng đã trốn thoát. Đây cũng là đối tượng từ lâu đã nằm trong diện quản lý và từng có 3 lần bị bắt giữ hàng hóa buôn lậu, trị giá hơn 2 tỷ đồng.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ong-trum-cam-dau-duong-day-buon-lau-lon-o-quang-ninh-dau-thu-a68609.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan