+Aa-
    Zalo

    Ông trùm lồng tiếng Trung Quốc Khương Quảng Đào bị bắt giam

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ông trùm lồng tiếng Trung Quốc Khương Quảng Đào đã bị tạm giam vì liên quan đến vụ án kinh tế mang tính chất hình sự.

    Theo hãng tin Sina, đến ngày 20/1 (giờ địa phương), ông trùm lồng tiếng Trung Quốc Khương Quảng Đào vẫn đang bị giam giữ. Nam nghệ sĩ bị bắt từ ngày 19/8/2022 và đến nay lực lượng chức năng đã gia hạn thời gian tạm giữ Khương Quảng Đào 2 lần.

    Cơ quan chức năng hiện chưa tiết lộ nguyên nhân Khương Quảng Đào bị bắt giữ và mức độ phạm tội. Nhưng theo công ty quản lý, nam nghệ sĩ hiện có liên quan tới một vụ tranh chấp thương mại và kinh tế. Trong khi đó, một vài nguồn tin nói rằng ông trùm lồng tiếng Trung Quốc dính líu đến vụ lừa đảo, chiếm đoạt tài sản với số tiền lên đến 30 triệu NDT (4,4 triệu USD).

    khuong quang dao
    Nghệ sĩ lồng tiếng Khương Quảng Đào. Ảnh: Sina 

    Truyền thông quốc tế nhận định, việc Khương Quảng Đào bị bắt đã ảnh hưởng không nhỏ tới các đối tác. Từ khi nam nghệ sĩ bị bắt tới nay, nhiều nhà sản xuất và đơn vị tổ chức sự kiện đã phải tìm người thay thế Khương Quảng Đào. 

    Khương Quảng Đào sinh năm 1976, là ông trùm lồng tiếng ở showbiz Trung Quốc. Nam nghệ sĩ là một trong những tên tuổi nổi tiếng trong giới lồng tiếng Hoa ngữ. Thời điểm các tựa phim Hong Kong, Đài Loan tấn công thị trường Đại lục, Khương Quảng Đào được các nhà sản xuất tin tưởng "chọn mặt gửi vàng".

    Minh Hạnh (T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ong-trum-long-tieng-trung-quoc-bi-bat-giam-a564114.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan