+Aa-
    Zalo

    Ông Trump dành lời khen hiếm hoi cho cựu Ngoại trưởng Hillary Clinton

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tổng thống Donald Trump đã dành lời ngợi khen hiêm hoi cho cựu Ngoại trưởng Hillary Clinton khi nói bà là người "tràn đầy năng lượng" hơn so với ông Joe Biden.

    Tổng thống Donald Trump đã dành lời ngợi khen hiêm hoi cho cựu Ngoại trưởng Hillary Clinton khi nói bà là người "tràn đầy năng lượng và thông minh" hơn so với ông Joe Biden.

    Nhắc về đối thủ trong cuộc đua vào Nhà Trắng năm 2016, Tổng thống Mỹ Donald Trump hiếm khi dành những tốt đẹp cho bà Hillary Clinton. Tuy nhiên, hôm 25/10, đại diện đảng Dân chủ đã có lời ngợi khen cựu Ngoại trưởng Mỹ và nhận xét bà là "người tràn đầy năng lượng và thông minh hơn nhiều" so với đối thủ hiện tại của ông, ông Joe Biden. 

    Ông Trump khen bà Clinton là người "tràn đầy năng lượng và thông minh hơn nhiều" so với đại diện đảng Dân chủ năm nay Joe Biden. Ảnh: AP

    Phát biểu trước đám đông trong buổi vận động tại Londonderry, New Hampshire, Tổng thống Mỹ đã nói: "Các bạn có nghĩ ông Joe Buồn ngủ sẽ làm những việc như tôi không? Tôi không nghĩ vậy. Ông ta sẽ đi ngủ. Bà Hillary cũng từng dành nhiều thời gian ngủ nhưng bà ấy tràn đầy năng lượng hơn nhiều". 

    Ông Trump tiếp tục: "Điều khác biệt giữa bà Hillary Clinton và ông Joe Biden là gì? Rõ ràng cả 2 người họ đều nói chuyện vòng vo. Nhưng rõ ràng bà ấy là người tràn đầy năng lượng hơn và thông minh hơn nhiều. Trước khi bà ấy dùng từ 'sa đọa', tôi thậm chí còn đánh giá bà ấy cao hơn".

    Bà Hillary Clinton từng gọi người ủng hộ ông Donald Trump là "một rổ những kẻ sa đọa" vào năm 2016. Ảnh: Rex

    Trước đó, cựu Ngoại trưởng đã gây "bão" khi gọi những người ủng hộ đại diện đảng Cộng hòa năm 2016 là "một rổ những kẻ sa đọa". 

    Cụ thể, tại sự kiện gây quỹ cho cộng đồng người đồng tính-chuyển giới LGBT tại Mahattan tháng 9/2016, bà Clinton từng phát biểu: "Nói một cách tổng quát, bạn có thể đưa hơn nửa số người ủng hộ ông Trump và một rổ những kẻ sa đọa". 

    Minh Hạnh(Theo Daily Mail)


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ong-trump-danh-loi-khen-hiem-hoi-cho-cuu-ngoai-truong-hillary-clinton-a343896.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan