+Aa-
    Zalo

    Ông Trump đề nghị người ủng hộ tài trợ cho máy bay "Trump Force One"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cựu Tổng thống Donald Trump đang đề nghị người ủng hộ tài trợ cho chiếc máy bay riêng "Trump Force One" sau khi máy bay chở ông gặp sự cố phải hạ cánh khẩn cấp.

    Cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump đã thông qua Uỷ ban hành động Chính trị (PAC) của mình để gửi email tới những người ủng hộ, kêu gọi họ tài trợ cho ông một chiếc máy bay mới. Cụ thể, email có tiêu đề "Cập nhật Trump Force One", trong đó, ông Trump viết: "Đội ngũ của tôi đang xây dựng thương hiệu mới cho chiếc Trump Force One".

    Cựu tổng thống cho biết chiếc máy bay này đang được hoàn thiện và ông rất nóng lòng công bố nó tới những người ủng hộ. 

    Được biết, chiếc Boeing 757 cá nhân của ông Trump là một sản phẩm chủ lực trong chiến dịch tranh cử tổng thống năm 2016 của ông. Năm ngoái, có thông tin cho rằng chiếc máy bay này đang được để tại tại sân bay Orange County, New York, và không thể bay được.

    screen shot 2022 03 11 at 102716
    Cựu Tổng thống Donald Trump cho biết ông đang cập nhật chiếc máy bay riêng mang tên Trump Force One. Ảnh: The Hill 

    CNN cho biết, chiếc máy bay chở khách cỡ lớn mang tên Trump ở bên hông bằng các chữ cái khối lớn, đã rơi vào tình trạng hư hỏng. 

    Trong email gây quỹ, ông Trump tiết lộ rằng ông đã "một bản cập nhật rất quan trọng trên máy bay của mình" và hỏi các nhà tài trợ tiềm năng liệu họ có nhớ đến cách mà cựu tổng thống từng đi khắp nước Mỹ trong chiếc "Trump Force One" của riêng mình trước khi ông trở thành "Tổng thống vĩ đại nhất mọi thời đại hay không?" . 

    Email đính kèm hình ảnh động của một chiếc máy bay đang cất cánh với một cuộc thăm dò để các nhà tài trợ chọn "có" hoặc "không" với câu hỏi: "Bạn muốn xem máy bay mới hay không?". Câu hỏi thăm dò sau đó sẽ dẫn đến một trang web kêu gọi người ủng hộ quyên góp tiền cho cựu Tổng thống.

    Thông tin này được đưa ra vài ngày sau khi chiếc máy bay chở ông Trump từ New Orleans trở về biệt thự riêng ở Palm Beach, Florida gặp sự cố phải hạ cánh khẩn cấp trong đêm 5/3. Hãng tin Washington Post và Politico là những trang đầu tiên đưa tin về sự cố này.

    Chiếc máy bay phản lực, một chiếc Dassault Falcon 900, đã được một nhà tài trợ cho ông Trump mượn vào buổi tối cùng ngày để đưa ông từ khu nghỉ dưỡng của Ủy ban Quốc gia Đảng Cộng hòa ở New Orleans về nhà riêng. 

    Minh Hạnh (Theo The Hill)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ong-trump-de-nghi-nguoi-ung-ho-tai-tro-cho-may-bay-trump-force-one-a530760.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan