+Aa-
    Zalo

    Ông Trump và ông Putin bắt tay nhau tại Hội nghị APEC

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tổng thống Mỹ Donald Trump và Tổng thống Nga Vladimir Putin đã bắt tay nhau tại tại lễ đón chính thức các nhà lãnh đạo APEC diễn ra tại Đà Nẵng hôm 10/11.

    Tổng thống Mỹ Donald Trump và Tổng thống Nga Vladimir Putin đã bắt tay nhau tại tại lễ đón chính thức các nhà lãnh đạo APEC diễn ra tại Đà Nẵng hôm 10/11.

    Tổng thống Donald Trump và Tổng thống Vldimir Putin bắt tay nhau khi cùng chụp ảnh chung ở Hội nghị thượng đỉnh APEC. Ảnh: REUTERS.

    Tổng thống Mỹ Donlad Trump và người đồng cấp Nga Vladimir Pitun đã mỉm cười và đứng cạnh nhau chụp bức ảnh truyền thống. Trước đó Nhà Trắng cho biết không có cuộc gặp chính thức nào giữa hai bên vì không thống nhất được lịch trình.

    Thư ký báo chí Nhà Trắng Sarah Sanders nói với các phóng viên trước khi hạ cánh tại Đà Nẵng:" trong khuôn khổ cuộc họp chính thức, không bên nào có lịch trình và chúng tôi cũng không biết được sẽ cuộc gặp nào hay không".

    [presscloud]606[/presscloud]

    Cuộc họp chính của lãnh đạo các nước APEC diễn ra vào hôm nay (11/11) tại thành phố Đà Nẵng, điểm đến thứ tư trong chuyến công du đến Châu Á kéo dài 12 ngày của Tổng thống Donald Trump.

    HỒNG NGUYỄN (Theo U.S. News)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ong-trump-va-ong-putin-bat-tay-nhau-tai-hoi-nghi-apec-a208931.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan