+Aa-
    Zalo

    Online Friday 2016 đạt doanh thu 354 tỷ trong 16 giờ đồng hồ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) -Trong vòng 16 giờ diễn ra, chương trình mua sắm trực tuyến Online Friday 2016 đã đạt được 13.826 triệu lượt truy cập trang web, doanh thu đạt xấp xỉ 354 tỷ đồng.

    (ĐSPL) – Trong vòng 16 giờ diễn ra, chương trình mua sắm trực tuyến Online Friday 2016 đã đạt được 13.826 triệu lượt truy cập trang web, đạt tổng doanh thu đạt xấp xỉ 354 tỷ đồng.

    Ban tổ chức Online Friday 2016 đã đưa ra thống kê sơ bộ về số lượng đơn hàng, tổng số doanh thu... của ngày mua sắm trực tuyến từ 0h đến 16h ngày hôm nay.

    Online Friday 2016 đạt doanh thu 354 tỷ trong 16 giờ đồng hồ

    Bên cạnh đó chương trình cũng ghi nhận 500 lượt báo xấu, các doanh nghiệp và sản phẩm bị báo xấu đã bị ngay lập tức bị hạ khỏi hệ thống. Theo ban tổ chức, chương trình Online Friday 2016 đã có những bước cải tiến lớn cả về sản phẩm (giá cả, mặt hàng) lẫn công nghệ.Theo đó, ngày mua sắm Online Friday 2016 đã đạt được 13.826 triệu lượt truy cập trang web, số lượng người online trên cùng một thời điểm đạt mức cao nhất là 42.000 người, tổng doanh thu tính trên 19 đơn vị lớn xấp xỉ 354 tỷ đồng, tương ứng 443.000 đơn hàng. Số lượng đơn hàng năm nay gấp 2 lần so với cùng kỳ năm 2015 (185 tỷ).

    Thông qua ứng dụng Online Friday 2016 trên điện thoại, người dùng có thể quét mã QR Code trên trang web deal.onlinefriday.vn để dành được nhiều ưu đãi hấp dẫn.

    Cũng theo ban tổ chức, đến 17h chiều ngày 2/12, hệ thống trang web của chương trình vẫn liên tục ghi nhận những khuyến mại “hot” đổ về cho chương trình, dự báo một “buổi tối thứ sáu” rộn ràng cho những “tín đồ cuồng mua sắm”. Tiêu biểu như: iPhone 7 giá 9.990.000VNĐ, Oppo S1 Plus 6.490.000VNĐ...

    Ngoài ra, tại khu vực phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm vẫn liên tục diễn ra hoạt động offline nằm trong khuôn khổ sự kiện Online Friday. Gần 20 gian hàng từ các doanh nghiệp tham dự với các hoạt động vui chơi, giải trí, săn voucher khuyến mại “khủng” dành cho người tiêu dùng.

    Điều 4, Nghị định số 37/2006/NĐ-CP quy định: Nguyên tắc thực hiện khuyến mại

    1. Chương trình khuyến mại phải được thực hiện hợp pháp, trung thực, công khai, minh bạch và không được xâm hại đến lợi ích hợp pháp của người tiêu dùng, của các thương nhân, tổ chức hoặc cá nhân khác.

    2. Không được phân biệt đối xử giữa các khách hàng tham gia chương trình khuyến mại trong cùng một chương trình khuyến mại.

    3. Thương nhân thực hiện chương trình khuyến mại phải bảo đảm những điều kiện thuận lợi cho khách hàng trúng thưởng nhận giải thưởng và có nghĩa vụ giải quyết rõ ràng, nhanh chóng các khiếu nại liên quan đến chương trình khuyến mại (nếu có).

    4. Thương nhân thực hiện khuyến mại có trách nhiệm bảo đảm về chất lượng hàng hóa, dịch vụ được khuyến mại và hàng hóa, dịch vụ dùng để khuyến mại.

    5. Không được lợi dụng lòng tin và sự thiếu hiểu biết, thiếu kinh nghiệm của khách hàng để thực hiện khuyến mại nhằm phục vụ cho mục đích riêng của bất kỳ thương nhân, tổ chức hoặc cá nhân nào.

    6. Việc thực hiện khuyến mại không được tạo ra sự so sánh trực tiếp hàng hóa, dịch vụ của mình với hàng hóa, dịch vụ của thương nhân, tổ chức hoặc cá nhân khác nhằm mục đích cạnh tranh không lành mạnh.

    7. Không được dùng thuốc chữa bệnh cho người (kể cả các loại thuốc đã được phép lưu thông) để khuyến mại. Chú ý: Thông tin pháp lý trong hộp nội dung này được trích từ nguồn trên mạng Internet, nên chỉ mang tính tham khảo.




    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/online-friday-2016-dat-doanh-thu-354-ty-trong-16-gio-dong-ho-a172602.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan