+Aa-
    Zalo

    Paris: Cảnh sát Pháp tự sát sau vụ xả súng khiến 3 người thiệt mạng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Vì mâu thuẫn với bạn gái, viên cảnh sát đã xả súng bắn chết 3 người và làm thương 3 người khác trước khi tự sát.

    Vì mâu thuẫn với bạn gái, viên cảnh sát đã xả súng bắn chết 3 người và làm thương 3 người khác trước khi tự sát. 

    Vụ việc xảy ra hôm 18/11 tại Sarcelles, ngoại ô thủ đô Paris. Arnaud Martin, viên cảnh sát 31 tuổi, đã hẹn gặp bạn gái 25 tuổi để chấm dứt quan hệ tình cảm.

    Công tố viên tại thành phố Paris, Eric Corbaux nói, "Sau khi vụ cãi vã xảy ra, Martin đã bắn vào mặt bạn gái và giết hai người đàn ông khác có ý định can thiệp".

    "Martin đã tìm tới nhà riêng của người bạn gái cách đó không xa. Tại đây, viên cảnh sát đã bắn chết cha của bạn gái. Mẹ và chị gái của người phụ nữ trên cũng bị thương. Martin cũng giết chết con chó của gia đình", Nhà chức trách Pháp cho biết. 

    Mặc dù bị thương nghiêm trọng sau khi bị bắn nhưng bạn gái của cảnh sát Martin may mắn sống sót. Bộ trưởng Nội vụ Pháp Gérard Collomb xác nhận vụ xả súng, và nói rằng đây là “một bi kịch của ngành cảnh sát".

    Martin hiện đang phục vụ tại đơn vị cảnh sát quận 17, thủ đô Paris, đã gây án bằng súng lục. Sau các vụ tấn công khủng bố hồi tháng 11/2015, cảnh sát Pháp được mang vũ khí ngoài giờ làm việc để bảo vệ bản thân cũng như dân thường.

    Gần đây đã có một số vụ việc xảy ra liên quan tới việc cảnh sát sử dụng vũ khí ngoài giờ làm việc tại Pháp. Hồi tháng 9, một cảnh sát ở thị trấn Noyon, miền Bắc nước Pháp, đã bắn chết vợ và 2 con rồi tự sát. Trước đó, vào tháng 8, một cảnh sát ở Var, miền Nam nước Pháp, bắn 2 nhân viên cứu hỏa tại một bữa tiệc. Trong năm 2016, số vụ tự sát của cảnh sát Pháp gia tăng với 46 cảnh sát và 16 hiến binh tự tử.

     Hằng Thanh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/paris-canh-sat-phap-tu-sat-sau-vu-xa-sung-khien-3-nguoi-thiet-mang-a210083.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan