+Aa-
    Zalo

    PENTAIR - Nhãn hiệu uy tín hàng đầu trong ngành sản xuất máy lọc nước

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hãng Pentair USA là một công ty tiên phong trên toàn cầu trong việc nghiên cứu và phát triển các giải pháp xử lý nước.

    PENTAIR - Là công nghệ lọc nước tiên tiến nhất hiện nay trên thế giới, kế thừa của công nghệ lọc nước NANO và RO ở cấp độ lõi lọc. với tiêu chí “Giải pháp cho một Thế Giới luôn biến đổi”. Hãng Pentair USA là một công ty tiên phong trên toàn cầu trong việc nghiên cứu và phát triển các giải pháp xử lý nước. Hiện nay Hãng đã đưa ra thị trường những bộ sản phẩm có công nghệ tiên tiến, tích hợp nhiều ưu điểm của các dòng máy lọc nước và đem lại nguồn nước không chỉ an toàn mà còn giữ lại được vị tinh khiết của nguồn nước.

    Được thành lập vào năm 1966, với trụ sở tại Schaffhausen, Thụy Sỹ và chuỗi văn phòng chính đặt tại Mineapolis, Minesota, Hoa Kỳ. Pentair  được hình thành và phát triển dưới sự vận hành của những nhà lãnh đạo có kinh nghiệm lâu năm trong ngành lọc nước, những người có Tâm và có Tầm.

    Vững bước hơn 150 năm qua trong công nghiệp xử lý nước, là đơn vị duy nhất quy tụ những nhà lãnh đạo, phát minh, những người  tiên phong ngành xử lý nước đầu tiên trên toàn cầu. Đây cũng là đơn vị tạo tiền đề đầu tiên cho nghành xử lý nước về chất lượng nguồn nước sau khi đã xử lý, đạt tiêu chuẩn NFS – Water Quality và được lưu hành quốc tế. Hiện nay công ty đã có hơn 100 nhà máy sản xuất trên toàn cầu.

    Với nỗ lực không ngừng để nâng cao chất lượng sản phẩm và đáp ứng sự phát triển hàng ngày của Thế Giới, những người sáng chế đã chế tạo ra được một số giải pháp về nguồn nước cho ngành công nghiệp cũng như đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng.

    Tính đến thời điểm hiện tại doanh số hàng năm của công ty lên tới 8 tỷ USD, và hệ thống đối tác, nhà phân phối trên toàn cầu, giải quyết việc làm cho hơn 30.000 lao động , Pentair – đã và đang khẳng định là một công ty đi đầu trong lĩnh vực nghiên cứu và sản xuất máy lọc nước trên thế giới.

    https://www.ge.com/

    http://www.avantapuresystems.com/

    http://www.proelitesystems.com/

    https://www.pentair.com

    https://www.pentairaquaeurope.com/products/pentair-lineguard-uf-100

    Hiện nay PENTAIR cũng đã có mặt tại Việt Nam nhờ CÔNG TY TNHH TM GALAXY WATER SOLUTIONS - nhà phân phối sản phẩm độc quyền của sản phẩm PENTAIR.

    Chất lượng cuộc sống cần được nâng cao trong khi dân số và nhu cầu tăng mạnh đã tạo sức ép về lương thực, nước sạch, năng lượng, cơ sở hạ tầng công nghiệp... Để đáp ứng xu thế này, công ty Pentair chủ trương tập chung vào 5 lĩnh vực ngành dọc:

    Năng lượng: Pentair cung cấp sản phẩm, dịch vụ và giải pháp liên quan đến năng lượng theo hướng hiệu năng cao, tiết kiệm và an toàn. Các sản phẩm, thiết bị của công ty như bộ lọc, hệ điều khiển, thiết bị nhiệt… được ứng dụng đa dạng trong các ngành năng lượng như: khí ga, điện lực, khoáng sản…

    Công nghiệp: Pentair cung ứng nhiều sản phẩm công nghệ cao, chất lượng tốt như bơm, van, hệ thống làm mát, hệ thống bảo vệ… với các tiêu chuẩn đặc biệt cho các ngành hóa chất, dược phẩm, công nghiệp chế biến…

    Dòng hàng dân dụng và thương mại: Cung cấp nhiều dòng sản phẩm đáp ứng nhu cầu đa dạng như: nước uống trực tiếp, xử lý nước mặt, nước ngầm, hệ thống chữa cháy… cho cư dân toàn cầu từ hộ gia đình, khu văn phòng, khu thương mại, bệnh viện, nhà máy…

    Cơ sở hạ tầng: Pentair cung cấp các sản phẩm chất lượng cao phục vụ thiết lập hệ thống hạ tầng đạt chuẩn cho hạ tầng độ thị, an ninh, thiết bị điện và công nghệ thông tin.

    Thực phẩm và đồ uống: Công ty Pentair giữ vai trò thiết yếu trong việc cung cấp chuỗi thiết bị sử dụng cho ngành chế biến thực phẩm từ thiết bị nuôi trồng, đến thu hoạch và đóng gói sản phẩm.

    Với chất lượng và giá thành đáp ứng được nhiều phân khúc trong thị trường, Pentair hy vọng sẽ phục vụ được khách hàng tốt hơn nữa thông qua các đại lý và nhà phân phối chính thức.

    Một số sản phẩm của Pentair có mặt tại CÔNG TY TNHH TM GALAXY WATER SOLUTIONS 

    Diện tích trên là diện tích thi công ( sâu * dài * cao ) , yêu cầu có mái che,đường nước thải phi 60 và van khóa gạt 2 đầu nước cấp phi 32, điện 220v.

    1.Lọc thô: lọc tạp chất >90um. Sản xuất, nhập khẩu từ Ý.

    2.Lọc tổng: lọc clo, hóa chất, màu mùi vị, sắc, 1 phần nhỏ kim loại nặng do đường ống tái nhiễm, thuốc tăng trưởng, thuốc trừ sâu, hóa chất.. ảnh hưởng sức khỏe.

    Thời gian bổ sung thay thế: 5-7 năm( Canature -USA) sản xuất Thượng Hải, 7 robot Đức sản xuất.

    3.Lọc mềm: có tính năng xử lý vôi váng, cặn canxi, giúp làm mềm nước và bảo vệ hệ thống thiết bị trong nhà, nhà bếp, mền tóc, mượt da, tiết kiệm điện nước khi sử dụng.

    4.Muối Esco - Đức: muối chất lượng thực phẩm nhập khẩu từ Đức – sản phẩm trên thị trường từ Ấn Độ, nghành công nghiệp ( không dùng ăn uống, sinh hoạt).

    5. Lọc vi sinh: sản phẩm được nguyên cứu phát minh theo công nghệ NASA, công bố trên trang web Nasa, sản xuất và nhập khẩu từ USA. Vì nguồn nước việt nam bị tái nhiễm do đường ống dẫn nước, nên được bổ sung thêm lõi lọc tạp chất : PS 10 Pentair lọc tạp chất,  Lọc DFX Pentair lọc hóa lý, clo, màu, mùi, vị. Lọc Pentair SCB xử lý kim loại nặng.

    Với chính sách hỗ trợ:

    - Miễn phí tư vấn

    - Miễn phí vận chuyển, công lắp đặt

    - Miễn phí bảo trì, bảo dưỡng

    - Bảo hành 5-10 năm

    Các bạn có thể liên hệ:

    CÔNG TY TNHH TM GALAXY WATER SOLUTIONS

    TP. HCM: 109 Nguyễn Minh Hoàng, Phường 12, Q. Tân Bình

    TP. HN: LK641 Khu Đô Thị An Hưng, P.Dương Nội,Q. Hà Đông

    http://maylocnuocusa.com.vn/

    Hotline: 0915058396

    Minh Nguyệt

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/pentair---nhan-hieu-uy-tin-hang-dau-trong-nganh-san-xuat-may-loc-nuoc-a253391.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan