+Aa-
    Zalo

    Phá đường dây cá độ bóng đá gần 100 tỷ đồng mùa World Cup 2022

    (ĐS&PL) - Công an tỉnh Lạng Sơn vừa triệt phá đường dây tổ chức cá độ bóng đá lên tới gần 100 tỷ đồng.

    Ngày 29/11, Công an tỉnh Lạng Sơn cho biết, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Lạng Sơn vừa triệt phá đường dây đánh bạc bằng hình thức cá độ bóng đá, bắt tạm giam 4 đối tượng đều có hộ khẩu thường trú tại thành phố Lạng Sơn để điều tra.
     
    Theo đó, Công an Lạng Sơn đã khởi tố, bắt tạm giam 4 đối tượng gồm: Nguyễn Tùng Lâm (SN 1989), Vy Ngọc Trường (SN 1985), Phạm Thanh Tuyền (SN 1986), An Văn Hạnh (SN 1986), đều trú tại thành phố Lạng Sơn.
     
    pha duong day ca do bong da gan 100 ty dong mua world cup 2022
    Công an Lạng Sơn triệt phá đường dây đánh bạc bằng hình thức cá độ bóng đá (Ảnh: Công an tỉnh Lạng Sơn)
     
    Theo điều tra ban đầu, Nguyễn Tùng Lâm lấy tài khoản cá độ bóng đá từ nước ngoài qua mạng Internet, sau đó chia nhỏ tài khoản cho các "chân rết" và những người này tiếp tục chia nhỏ tài khoản cho các con bạc khác trong và ngoài tỉnh để cá cược.
     
    Cơ quan điều tra xác định, các đối tượng đã lập 11 tài khoản cá độ bóng đá liên tỉnh trên mạng với số tiền khoảng trên 100 tỷ đồng. Khám nhà các đối tượng, lực lượng công an thu giữ được nhiều tài liệu, chứng cứ có liên quan.
     
    Trong những ngày gần đây, liên tiếp nhiều đường dây tổ chức cá độ bóng đá "khủng" mùa World Cup, đã được công an các địa phương triệt phá.
     
    Mới đây, Phòng An ninh mạng và phòng chống tội phạm công nghệ cao Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế đã phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự triệt xóa thành công đường dây đánh bạc và tổ chức đánh bạc dưới hình thức cá độ bóng đá qua mạng Internet mùa World Cup với số tiền lên đến 30 tỷ đồng.
     
    Trước đó, ngày 27/11, Công an thành phố Đà Lạt (tỉnh Lâm Đồng) cũng phối hợp Phòng PA05 triệt phá nhóm cá độ bóng đá mùa World Cup 2022 qua mạng với tổng số tiền lên tới hơn 34 tỷ đồng.
     
    Việt Hương (T/h)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/pha-duong-day-ca-do-bong-da-gan-100-ty-dong-mua-world-cup-2022-a558906.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan