+Aa-
    Zalo

    Phá kỷ lục đường lên đỉnh Olympia 560 điểm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chắc hẳn ai thường xuyên theo dõi đường lên đỉnh Olympia đều biết đến bạn Huỳnh Nguyễn Hồng Chiến. Người lập kỷ lục mới của Đường lên đỉnh Olympia trên truyền hình

    Chắc hẳn ai thường xuyên theo dõi đường lên đỉnh Olympia đều biết đến bạn Huỳnh Nguyễn Hồng Chiến. Người đã lập kỷ lục mới của Đường lên đỉnh Olympia trên truyền hình VTV3 với 460 điểm.
    Hiện nay, Kỷ lục mới đã được xác lập vượt qua con số 460 điểm cán đích là 560 điểm trong đường lên đỉnh Olympia online phiên bản mới có tên là Olympia quiz. Người vượt qua các bạn chơi đứng lên top 10 trong bảng xếp hạng trong game Olympia quiz.
    Game Olympia quiz giành cho mọi lứa tuổi rèn luyện, chinh phục đỉnh cao kiến thức.
    Ai sẽ là người phá kỷ lục tiếp theo của Olympia. Tham gia chương trình chỉ cần đăng nhập vào website: http://olympiaplus.vn/ ðSau đó vào game show ð Olympia quiz
    Hoặc tải ứng dụng giành cho các dòng máy điện thoại hệ điều hành ios, hoặc android trực tiếp trên trang Olympia về máy điện thoại.
    Tải game và chơi game hoàn toàn miễn phí.
    Ngoài ra, Để ring các giải thưởng giá trị như điện thoại Samsung galaxy anlpha trị giá 10 triệu đồng. Bạn có thể lựa chọn game Triệu phú Olympia bằng cách soạn tin DK6 gửi 9155 ( chỉ áp dụng cho thuê bao mạng Viettel).
    Chi tiết về giải thưởng và thể lệ của chương trình liên hệ tổng đài 1900 90 90.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/pha-ky-luc-duong-len-dinh-olympia-560-diem-a89628.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Chinh phục Olympia cùng mobifone

    Chinh phục Olympia cùng mobifone

    Gameshow Olympia trực tuyến thử tài kiến thức thú vị trong các lĩnh vực thể thao, văn hóa, xã hội, các hỏi xung quanh cuộc sống hàng ngày.