+Aa-
    Zalo

    Pha Lê và câu chuyện "trăm dâu đổ đầu tằm"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Những ngày qua, cái tên Pha Lê lại một lần nữa được nhắc đến trong câu chuyện ồn ào với siêu mẫu Dương Yến Ngọc.

    (ĐSPL) - Những ngày qua, cái tên Pha Lê lại một lần nữa được nhắc đến trong câu chuyện ồn ào với siêu mẫu Dương Yến Ngọc.

    Pha Lê và câu chuyện

    Pha Lê.

    Vài ngày gần đây, những ồn ào xung quanh nghi án "giật chồng" giữa Dương Yến Ngọc - Pha Lê đang khiến dư luận xôn xao. Dù mới chỉ là những lời nói được đưa ra từ một phía, nhưng như thường lệ, mũi dùi dư luận lại gần như hướng cả về phía Pha Lê - cô ca sĩ nổi tiếng với không ít những scandal rắc rối.

    Phần lớn những lời nhận xét, những phê phán, chỉ trích đều dành cả cho Pha Lê, dù rằng đúng - sai trong câu chuyện này vẫn chưa được rõ ràng. Không hẳn đám đông đã thiên vị Dương Yến Ngọc, nhưng có một sự thành kiến không giấu diếm được rất nhiều người dành cho cô nàng ca sĩ đang bị tố "giật chồng".

    Không chỉ trong một câu chuyện ồn ào này, rất nhiều những scandal trước đó của Pha Lê đều được đào xới lại, nhất là những vụ lùm xùm của cô với các chàng trai từng có ít nhiều "quan hệ" với mình. Ngược lại, những phê phán dành cho Dương Yến Ngọc chủ yếu chỉ nhằm vào việc cô đưa chuyện riêng tư ra giữa đám đông, chứ chẳng mấy người phán xét cô trong câu chuyện tình cảm giữa 3 người. Không những vậy, còn có nhiều người bày tỏ sự cảm thông, chia sẻ với những đau khổ mà cựu mẫu đã phải trải qua, dù rằng Pha Lê cũng đã có không ít lần "trình bày" trên mặt báo và đưa ra những lý lẽ của riêng mình về câu chuyện.

    Thông thường, dư luận sẽ không dễ dãi đứng về một phía, tuy nhiên trong vụ scandal này, sự "thiên lệch" này đã mang tới một sự bất ngờ không hề nhỏ đối với những khán giả khách quan. Mới chỉ là những lời lẽ từ phía cựu mẫu tố cáo nữ ca sĩ có mối quan hệ không đúng mực với chồng mình, tuy nhiên trên các diễn đàn hoặc mạng xã hội, phần lớn các bình luận từ độc giả đều thiên về phía ... chỉ trích Pha Lê. Sự bất hợp lý này có vẻ không dễ để lý giải, nhất là khi cả hai đều là người của công chúng và xét ở một góc độ nào đó, đều phải có lượng người thương, kẻ ghét giống nhau..

    Tuy nhiên, nếu điểm lại những rắc rối mà Pha Lê từng gặp phải, không khó để nhận ra đây là lần đầu tiên nữ ca sĩ đất Cảng dính phải trường hợp "trăm dâu đổ đầu tằm". Không rõ có phải do tính cách quá mạnh mẽ, không ngại va chạm hay bởi một lý do nào khác, Pha Lê dường như không nhận được sự ủng hộ hay ưu ái từ số đông khán giả. Thậm chí trong những câu chuyện cô không phải người sai, Pha Lê vẫn ít khi nhận được sự cảm thông hay chia sẻ từ người hâm mộ...

    Pha Lê và câu chuyện

    Pha Lê thường xuyên xuất hiện trên mặt báo với scandal.

    Còn nhớ trong câu chuyện "cạnh khóe" Công Vinh khi cầu thủ này tuyên bố: "Không biết Pha Lê là ai", cô đã có lập luận khá vững vàng, đưa ra hàng loạt chứng cớ để "bóc mẽ" câu nói giả dối của Công Vinh. Tuy vậy, câu chuyện này vẫn được nhớ tới như một lần ... phá hoại hạnh phúc của vợ chồng người khác, mà Pha Lê không phải là nạn nhân, mà lại là ... thủ phạm.

    Không chỉ Công Vinh, chàng danh thủ Việt kiều Lee Nguyễn cũng dính vào một scandal tương tự với Pha Lê khi tuyên bố chưa từng biết tới cô. Lại một lần nữa, Pha Lê tung ra bằng chứng cho thấy cô và Lee Nguyễn có mối quan hệ không tệ từ trước đó, tuy nhiên đám đông dư luận vẫn khá dửng dưng, thậm chí "quay ngược mũi giáo" về chuyện "Pha Lê ăn ở ra sao để đàn ông lần lượt quay mặt lại?"

    Không chỉ có đàn ông, những người bạn thuộc phái yếu cũng dường như chẳng ngại ngần "quay lưng" với cô nàng ca sĩ lắm scandal. Ngoài câu chuyện ầm ĩ cùng cựu mẫu Dương Yến Ngọc, người đọc hẳn còn nhớ vụ tố cáo "bán hàng fake" từng một thời xôn xao cộng đồng mạng của Pha Lê, mà người đứng ra "chỉ mặt đặt tên" không ai khác cũng là một người đồng nghiệp thân thiết của cô: Hoa hậu Hương Giang.

    Có vẻ như không có điều gì là ngẫu nhiên và câu chuyện Pha Lê phải hứng chịu ít nhiều thành kiến từ đám đông không phải điều khó lý giải. Là nghệ sĩ, tuy nhiên cô ít được biết tới với những sản phẩm âm nhạc hay cống hiến cho nghệ thuật, mà phần lớn đều "nổi đình nổi đám" với những scandal không đáng có. Quan trọng hơn, trong mỗi scandal, cô đều bộc lộ cá tính mạnh mẽ hơn mức bình thường cũng như cách "ăn thua đủ", không ngại giành phần thắng về mình bất chấp cái giá phải bỏ ra.

    Tính cách đó có thể khiến cô không gặp phải thua thiệt trong mỗi vụ lùm xùm, nhưng những "chiến thắng" đó lại không hề ngọt ngào và còn thấp thoáng mùi vị của sự thảm bại, khi mà cái cô mất nhiều hơn là được. Mất đi thiện cảm, sự ủng hộ của khán giả, tạo ra những ấn tượng xấu khó phai mờ trong mắt dư luận để đổi lấy những lần "chiến thắng" giữa scandal, quả thật khó lòng nói Pha Lê khôn hay dại...

    Nhìn vào cái cách những người quen cũ chối bỏ mối quan hệ với Pha Lê hay nhìn vào cách những người từng là bạn bè không ngần ngại đứng ra tố cô trên mặt báo, có lẽ câu chuyện cô đúng hay sai cũng chỉ là một phần của vấn đề. Khi mà những thành kiến của đám đông đối với cô đã quá sâu sắc, việc "củ ấu cũng tròn, bồ hòn cũng méo" cũng chẳng phải điều gì khiến người ta lạ lẫm...

    Vụ ồn ào "giựt chồng" giữa Pha Lê và Dương Yến Ngọc có lẽ sẽ còn kéo dài dài và phần thắng chưa biết sẽ thuộc về ai, tuy nhiên người phải hứng chịu nhiều thiệt thòi không ai khác chính là cô ca sĩ đất Cảng nhiều cá tính. Là một nghệ sĩ đang hoạt động trong làng giải trí, việc giữ gìn hình tượng của mình quan trọng hơn nhiều so với sự "nổi tiếng" kiểu này. Là một người phụ nữ, việc giữ lấy những cái nhìn thiện cảm, tốt đẹp về mình cũng đáng giá hơn nhiều so với việc được "biết mặt, biết tên" bởi những scandal xấu xí. Cô vẫn còn cả một tương lai dài phía trước và có lẽ, nó cũng quý báu hơn rất nhiều so với những thua - thắng phù phiếm trong làng giải trí.

    Những người biết tới Pha Lê cũng như xuất thân của cô đều chung một cảm nhận có phần tiếc nuối. Sinh ra trong một gia đình cơ bản, có cả cha và mẹ đều là những giáo viên giỏi và đáng kính, bản thân Pha Lê cũng từng là một học sinh giỏi và tài năng. Nếu như không chọn lựa con đường giải trí, có lẽ cuộc sống của cô hiện tại cũng đã bằng phẳng và yên ổn hơn chẳng ít... Tuy nhiên, sự lựa chọn là của mỗi người và có lẽ, chẳng nên tiếc nuối bởi những điều đã không thể quay trở lại...

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/pha-le-va-cau-chuyen-tram-dau-do-dau-tam-a43027.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan