+Aa-
    Zalo

    Pha Lê xinh tươi dạo phố sau scandal cướp chồng Dương Yến Ngọc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Sau scandal cướp chồng Dương Yến Ngọc vừa qua, Pha Lê xinh tươi dạo phố và chụp hình trong những bộ cánh trẻ trung bắt mắt của Elise.

    (ĐSPL) - Sau scandal cướp chồng Dương Yến Ngọc vừa qua, Pha Lê xinh tươi dạo phố và chụp hình trong những bộ cánh trẻ trung bắt mắt của Elise.

    Sau thời gian phải đối diện với khá nhiều điều tiếng liên quan đến Dương Yến Ngọc, Pha Lê đã bắt đầu quay trở lại với công việc. Tuy sở hữu vóc dáng nhỏ nhắn và gương mặt khá sang trọng nhưng Pha Lê luôn bị lọt vào top sao mặc xấu vì không biết cách chọn trang phục. Mới đây, người đẹp đã chịu khó thay đổi với hình ảnh trẻ trung và biết cách chọn trang phục hơn.

     Trong bộ váy kẻ sọc, Pha Lê trở nên đáng yêu và cá tính hơn với gu thời trang đang làm mưa làm gió trong suốt thời gian qua. Có thể thấy đến thời điểm này, những đường kẻ sọc cá tính vẫn là xu hướng "đắt hàng" nhất.
     Nếu như xưa, những đường kẻ sọc thường gắn liền với trang phục nam giới hơi thô cứng, đơn điệu thì bây giờ nó được  phái nữ vô cùng ưu chuộng. Với bộ váy kẻ sọc tinh tế đã giúp Pha Lê ăn gian được số đo trên cơ thể và giúp người đẹp thêm cá tính.
     Bên cạnh đó, Pha Lê cũng khéo léo nắm bắt xu hướng khi chọn cho mình những bộ váy với phong cách màu đơn sắc.
     Sau khi xu hướng hoa và côn trùng bắt đầu hạ nhiệt thì giới thời trang chú ý đến cách phối đồ đơn sắc.Trong bộ váy với tông màu trắng, tuy tiết chế nhưng với đường cắt đẹp và phom dáng chuẩn đã giúp Pha Lê trông nhẹ nhàng hơn.
     Trong thời gian sắp tới, Pha Lê sẽ chuẩn bị giới thiệu MV mới của mình với sự đầu tư khá kỹ về hình ảnh lẫn âm nhạc.
     Scandal với Dương Yến Ngọc chỉ là tai nạn mà cô vô tình vướng phải. 
     Nữ ca sỹ cho rằng bản thân mình là người mạnh mẽ và trong sạch nên sẽ không gục ngã trước những tin đồn và thay vào đó là trở lại nhiệt huyết hơn với công việc.

    Photo: Oscar Town

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/pha-le-xinh-tuoi-dao-pho-sau-scandal-cuop-chong-duong-yen-ngoc-a44432.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan