+Aa-
    Zalo

    Phải làm sao khi người tình của chồng tôi là con riêng của bố?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Một ngày cô ta xuất hiện và bước vào cuộc hôn nhân hạnh phúc của vợ chồng tôi. Người tình của chồng trái tim tôi tan nát, vợ chồng tôi bất hòa, cãi nhau liên miên. Tôi thật không ngờ gần 35 tuổi đầu rồi, tôi vẫn dễ khóc và tổn thương như một đứa trẻ.

    (ĐSPL) - Một ngày cô ta xuất hiện và bước vào cuộc hôn nhân hạnh phúc của vợ chồng tôi. Người tình của chồng làm trái tim tôi tan nát, vợ chồng tôi bất hòa, cãi nhau liên miên. Tôi thật không ngờ gần 35 tuổi đầu rồi, tôi vẫn dễ khóc và tổn thương như một đứa trẻ.

    Vợ chồng tôi yêu nhau từ những năm cấp 3, trải qua bao sóng gió chúng tôi có một cuộc hôn nhân hạnh phúc nhiều người ngưỡng mộ. Nói thật, chồng tôi không đẹp trai nhưng anh lại là người khéo léo, thông minh, tâm lý và thấu hiểu vợ con. Việc chồng tôi ngoại tình, nằm ngoài sức tưởng tượng của tôi, bởi tôi luôn tin anh và không nghĩ anh lại làm điều có lỗi như vậy.

    Người tình gian ác đánh cả vợ của nhân tình

    Chồng tôi “ăn vụng”, anh kéo mẹ con tôi vào cuộc phiêu lưu mạo hiểm với cô người tình thủ đoạn. Cô ta tìm mọi cách để kéo anh ra khỏi cuộc sống của mẹ con tôi. Từ ngày quen cô gái đó, chồng tôi bắt đầu thay đổi thói quen sinh hoạt, anh ăn nói lỗ mãng, chửi bậy suốt ngày. Anh uống rượu bia tùy tiện, vô tổ chức. Số lần mắng chửi vợ con nhiều không kể xiết. Đến nỗi một đứa trẻ mới 10 tuổi như con trai tôi cũng phải thốt lên: “Bố dạo này bị làm sao vậy mẹ”.

    Vì sợ mất chồng, sợ con mất bố mẹ con tôi đã bao phen lao đao. Khi tôi gặp cô ta không những không khuyên nhủ được mà cô ta còn thuê người đánh đuổi mẹ con tôi. Nhiều lần cô ta mò tới tận cơ quan để bắt tôi phải bỏ chồng để họ cưới nhau. Tôi đem chuyện nói với chồng, anh lấy cớ tôi đến gặp nhân tình của anh và đánh tôi.

    Người tình của chồng tôi có phải là con riêng của bố tôi?

    Khi tôi gặp người tình của chồng không những không khuyên nhủ được mà cô ta còn thuê người đánh đuổi mẹ con tôi (Ảnh minh họa).

    Rồi một ngày anh ta trở về trong bộ dạng bê tha nói rằng: “Em hãy giúp anh thoát khỏi cô ta. Giờ anh sợ cô ta lắm rồi”. Thực sự tôi không biết làm gì ngoài việc cho anh 1 cái tát như trời giáng, tôi uất nghẹn không nói nên lời. Sự phản bội của anh bóp nát tim tôi. Giờ anh còn nói tôi giúp anh bỏ người tình, tôi thấy nực cười vô cùng.

    Những ngày sau đó, tôi đã suy nghĩ rất nhiều. Và tôi đã cân nhắc cho chồng mình một cơ hội để chuộc lại lỗi lầm. Ngày nọ, anh cùng tôi đến gặp nhân tình và tuyên bố chấm dứt cuộc tình tay ba này, anh nhận được phản ứng dữ dội từ cô ta. Anh bị chửi mắng té tát và kết thúc cũng bằng một cái tát anh dành cho cô ta.

    Đau đớn khi biết lý lịch của người tình chồng tôi

    Chồng tôi trở về với gia đình khi tình yêu giữa hai vợ chồng tôi nguội lạnh, anh chuyên tâm lấy lại tình cảm của tôi và các con. Nhưng mọi chuyện cũng chỉ diễn ra được một tuần, thì sóng gió trở lại. Ả người tình mặt dày lại vác cái bụng cùng với giấy xét nghiệm mang thai 2 tháng đến nhà tôi ở ăn vạ. Chồng tôi như chết đứng, anh luôn miệng xin lỗi tôi rồi dỗ dành khuyên cô ta đi, nhưng cô ta cứ ở lì đấy đòi chúng tôi phải ly hôn.

    Nói thật, tôi chưa thấy ả đàn bà nào ghê sợ như cô ta. Tôi đau đớn vật vã, khi thấy đời mình ra nông nỗi này, có nằm mơ tôi cũng không nghĩ được hoàn cảnh trớ trêu như thế. Tôi đã rất nhẫn nhịn, nhưng khi cô ta xúc phạm tôi, mắng chửi con tôi thì tôi không thể chịu được hơn nữa.

    Cuộc xô xát giữa tôi và cô ta khiến cả hai phải nhập viện. Bố mẹ tôi hớt hơ hớt hải chạy đến, chồng tôi thì lo lắng ăn ngủ không yên. Nhưng có lẽ điều khiến tôi đau khổ nhất là câu chuyện tình 25 năm về trước của bố mình với người đàn bà khác ngoài mẹ tôi.

    Người tình của chồng tôi có phải là con riêng của bố tôi?
    Giông tố đi qua, nhưng tôi đã mất đi bố của mình, gia đình chông chênh (Ảnh minh họa).

    Những ngày tôi nằm viện, bố mẹ tôi và mẹ cô ta chạm mặt nhau, cũng là lúc bố tôi phát hiện ra đứa con rơi của nhân tình tròn 25 tuổi, đó chính là cô ta. Mẹ tôi đã ngất xỉu ngay khi biết tin đó. Sau cuộc hội ngộ đẫm nước mắt đó, cả gia đình tôi rơi vào vào bế tắc. Chuyện của vợ chồng tôi tạm gác lại, thay vào đó là chuyện tày đình của bố tôi. Sự lừa dối suốt 25 năm của ông đã khiến mẹ tôi đau khổ. Bà khóc cạn nước mắt khi nhìn thấy con riêng của chồng đã 25 tuổi. 25 năm qua, mẹ tôi luôn lấy ông làm hình mẫu người chồng lý tưởng để dạy con cái. Thế nhưng chính ông đã mang lại sự thất vọng cho mẹ, cho tôi.

    Có lẽ cũng vì quá áp lực, quá sốc nên bố tôi qua đời sau 2 tuần gặp lại con riêng và người tình. Hẳn ông đau đớn, nhưng cũng mãn nguyện lắm. Tôi nhớ rõ lời cuối mẹ tôi nói với ông rằng bà sẽ tha thứ cho ông. Sau đám tang của bố tôi, hai mẹ con cô ta cũng chuyển vào Huế sống.

    Giông tố đi qua, nhưng tôi đã mất đi bố của mình, gia đình chông chênh. Tôi muốn bắt đầu lại với chồng mình, nhưng sao lại khó đến như vậy. Tôi đã có những ngày tháng đau khổ, ác mộng. Giờ tôi biết phải bắt đầu lại từ đâu đây?

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phai-lam-sao-khi-nguoi-tinh-cua-chong-toi-la-con-rieng-cua-bo-a44438.html
    Chị dâu vào nhà nghỉ đụng em dâu cặp bồ

    Chị dâu vào nhà nghỉ đụng em dâu cặp bồ

    (ĐSPL) – Đã mấy đểm rồi tôi không ngủ được, một phần vì tôi sợ sự thật sẽ đến tai chồng tôi, phần vì tôi quá sốc khi chứng kiến cảnh em dâu tay trong tay cùng nhân tình..

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Chị dâu vào nhà nghỉ đụng em dâu cặp bồ

    Chị dâu vào nhà nghỉ đụng em dâu cặp bồ

    (ĐSPL) – Đã mấy đểm rồi tôi không ngủ được, một phần vì tôi sợ sự thật sẽ đến tai chồng tôi, phần vì tôi quá sốc khi chứng kiến cảnh em dâu tay trong tay cùng nhân tình..