+Aa-
    Zalo

    Phạm Băng Băng lần đầu bộc bạch sau scandal trốn thuế: Tôi đã rất đau khổ

    (ĐS&PL) - Tại LHP Berlin, Phạm Băng Băng đã có những chia sẻ về quãng thời gian cô bị cấm hoạt động nghệ thuật vì scandal trốn thuế. Nữ diễn viên cho biết cô đau khổ vì không được đóng phim và mong muốn được làm lại từ đầu.

    Mới đây, Phạm Băng Băng vừa xuất hiện trên thảm đỏ Liên hoan phim (LHP) quốc tế Berlin để tham dự buổi công chiếu bộ phim Lục Dạ do mình đóng chính. Đây cũng là sự kiện đánh dấu sự trở lại của nữ diễn viên sau 5 năm bị lệnh "phong sát" vì trốn thuế. 

    Trong khuôn khổ họp báo, Phạm Băng Băng cũng trở thành tâm điểm của truyền thông. Tại đây, người đẹp Võ Mỵ Nương không ngần ngại tâm sự về quãng thời gian phải ngừng đóng phim vì lệnh cấm.

    "Trong cuộc đời mỗi người ai cũng phải trải qua những thăng trầm. Khi bạn vấp ngã, hãy cố gắng đứng lên và bước tiếp. Quá trình đó tuy khó khăn nhưng bạn sẽ học hỏi được rất nhiều và đó là trải nghiệm quý giá với tôi, để tôi có cơ hội nhìn lại, lắng đọng. Giờ tôi đã ổn rồi", Phạm Băng Băng bộc bạch.

    pham bang bang lan dau boc bach sau scandal tron thue2
    Trên thảm đỏ, Phạm Băng Băng diện bộ váy trắng họa tiết tranh cổ Trung Quốc.

    Phạm Băng Băng kể trong thời gian vướng lao lý, cô dành thời gian ở nhà, nhìn nhận lại bản thân. Nữ diễn viên chia sẻ từng rất đau khổ, tuy không phải vì mất tiền bạc, danh tiếng mà là lòng tin của khán giả. Cô cũng cảm thấy bế tắc vì không được diễn xuất. 

    Đối với Phạm Băng Băng, sự trở lại trong dự án Lục dạ là cơ hội để vực dậy sự nghiệp. Cô đã nỗ lực 120% khả năng của mình để hoàn thành phim, đền đáp sự tin tưởng đạo diễn cũng như kỳ vọng của mọi người. Đồng thời,  cô cũng xem LHP Berlin là cơ hội để bắt đầu lại mọi thứ cho mình trong nghệ thuật.

    Được biết, trong phim, cô vào vai Kim Hà, một người phụ nữ Trung Quốc bị người chồng Hàn Quốc bạo hành, chèn ép nhiều năm. Để bỏ trốn khỏi cuộc sống cơ cực, cô nhờ sự giúp đỡ của một cô gái trẻ người Hàn Quốc, do nữ diễn viên Lee Joo Young đóng. Phim sẽ tham gia tranh giải hạng mục Toàn cảnh Đơn Nguyên tại LHP Berlin.

    Vào năm 2018, Phạm Băng Băng từng dính vào bê bối trốn thuế gây xôn xao cư dân mạng.

    Cụ thể, Phạm Băng Băng đã bị yêu cầu nộp thuế và tiền phạt trị giá hàng trăm triệu NDT vì trốn thuế. Theo điều tra, nữ diễn viên đã không nộp khoảng 300 triệu NDT (hơn 1.000 tỷ đồng) tiền thuế. Ngay sau đó, Cục thuế Giang Tô đã gửi thông báo xử phạt hành chính tới Phạm Băng Băng và nữ diễn viên chấp nhận các khoản phạt.

    Hơn nữa, ngoài 70 triệu USD (239 tỷ đồng) tiền trốn thuế, diễn viên còn phải nộp tiền truy thu thuế, chậm thuế. Tổng số tiền cô phải nộp để không bị truy cứu hình sự là 883 triệu NDT (hơn 3.000 tỷ đồng). Nếu mỹ nhân họ Phạm không thực hiện nộp thuế cộng thêm tiền phạt, cơ quan thuế sẽ chuyển hồ sơ của cô tới công an để xử lý.

    pham bang bang lan dau boc bach sau scandal tron thue1
    Đoàn phim Lục dạ cùng tham gia trả lời phỏng vấn.

    Ngoài ra, trong quá trình điều tra, cơ quan chức năng phát hiện quản lý của Phạm Băng Băng đã chỉ thị các nhân viên trong công ty che giấu giấy tờ, hủy chứng cứ. Người quản lý này cùng một số người liên quan đang bị giam giữ. Tuy không ngồi tù nhưng mỹ nhân họ Phạm chịu liên đới khá nhiều.

    Phạm Băng Băng đã nhiều năm liền là nữ diễn viên có thu nhập cao nhất Trung Quốc. Hậu bê bối trốn thuế, tài sản của cô vơi đi khá nhiều. Nữ diễn viên phải chi trả số tiền phạt lớn và các khoản đền bù thiệt hại cho các đối tác.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/pham-bang-bang-lan-dau-boc-bach-sau-scandal-tron-thue-toi-da-rat-dau-kho-a566899.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan