+Aa-
    Zalo

    "Phạm Băng Băng phiên bản Việt" khoe chồng đại gia, khẳng định số hưởng khó ai bì kịp

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau khi lột xác ấn tượng, Angela Minh Châu (Angela Chu, sinh năm 1991) lên xe hoa với một vị đại gia người Thái làm trong lĩnh vực sản xuất nhựa dùng cho ô tô.

    Sau khi lột xác ấn tượng, Angela Minh Châu (Angela Chu, sinh năm 1991) lên xe hoa với một vị đại gia người Thái làm trong lĩnh vực sản xuất nhựa dùng cho ô tô.

    Từ một cô gái không quá nổi bật, sau màn "đập đi xây lại" Angela Chu được nhiều người biết tới, người hâm mộ còn gọi cô nàng với biệt danh "Phạm Băng Băng phiên bản Việt".

    Sau màn phẫu thuật thành công cô gái đã lên xe hoa với một vị đại gia Thái Lan, Angela Chu có cuộc sống đáng ngưỡng mộ khi nhan sắc ngày càng thăng hạng và xung quanh toàn đồ hiệu. Gia đình chồng Angela Chu cũng là một gia tộc giàu có, nổi tiếng xứ chùa Vàng.

    Dù thường chia sẻ về chồng nhưng Angela Chu lại không hay đăng ảnh ông xã. Tuy nhiên mới đây, hot girl thẩm mỹ đã đăng cả loạt story cùng chồng giàu, đặc biệt là còn quay video quay cận mặt.

    Chồng đại gia của Angela Chu dù hơn cô tận 15 tuổi nhưng sở hữu ngoại hình, phong thái trẻ trung, phong độ ngời ngời. Đại gia Thái Lan có thể làm mọi thứ, nhờ vậy mà Angela Chu học được rất nhiều điều từ chồng, đồng thời trưởng thành hơn hẳn sau khi kết hôn.

    Luôn có người yêu thương, chiều chuộng như thế này bảo sao Angela Chu vẫn giữ được nhan sắc xinh đẹp, mặn mà không hề thay đổi.

    Có thể thấy 7 năm sau khi dao kéo, Angela đã có một cuộc sống đủ đầy, viên mãn về cả sự nghiệp lẫn tình yêu khiến nhiều người rất ngưỡng mộ và ghen tỵ.

    Việt Hương (T/h)

    Ảnh: FBNV

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/pham-bang-bang-phien-ban-viet-khoe-chong-dai-gia-khang-dinh-so-huong-kho-ai-bi-kip-a357220.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan