+Aa-
    Zalo

    Phạm Hương bất ngờ khoe khoảnh khắc chồng đại gia chăm sóc con trai

    (ĐS&PL) - Mặc dù đăng ảnh bạn đời lên mạng xã hội, Phạm Hương vẫn giữ quy tắc không công khai dung mạo ông xã trước công chúng.

    Sau hơn 4 năm rời xa showbiz để sang nước ngoài xây dựng gia đình, Hoa hậu Phạm Hương hiện đang có cuộc sống rất hạnh phúc.

    Ngày 19/2, "Hoa hậu quốc dân" bất ngờ đăng ảnh ông xã lên mạng xã hội. Theo đó, vợ chồng Phạm Hương cùng đưa con trai nhỏ đi ăn uống ở một không gian vô cùng sang trọng. Trong ảnh, có thể thấy cậu bé khá quấn bố.  Tuy nhiên, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 vẫn giữ kín dung mạo ông xã bằng một icon trái tim.

    pham huong khoe khoanh khac chong dai gia cham soc con trai quyet giu 1 thai do suot 4 nam dspl
    pham huong khoe khoanh khac chong dai gia cham soc con trai quyet giu 1 thai do suot 4 nam dsp2
    Vợ chồng Phạm Hương tận hưởng ngày cuối tuần bên cậu con trai nhỏ.

    Được biết, chồng Phạm Hương là một doanh nhân có tiếng. Vào dịp Lễ tình nhân vừa qua, Phạm Hương còn được tặng một căn biệt thự view sông vô cùng đắt đỏ, sang chảnh. Cặp đôi đã cùng nhau chụp ảnh cưới nhưng chưa tiết lộ thời gian sẽ tổ chức đám cưới. Hoa hậu Phạm Hương có mong muốn chờ các con khôn lớn để mang nhẫn vào lễ đường cho bố mẹ.

    Nói về lý do không công khai chồng, Phạm Hương từng thổ lộ: "Anh ấy không phải người của showbiz, chỉ là một người bình thường thôi. Cuộc sống bên Mỹ của họ rất đơn giản. Cho nên, tôi không muốn chính gia đình của mình phải chịu những áp lực mình đã phải trải qua. Họ sẽ cảm thấy không thoải mái trong công việc và cuộc sống của họ. Tôi chỉ muốn mang lại cho họ một cuộc sống bình dị, một gia đình hết sức bình thường".

    Phạm Hương sinh năm 1991, đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015. Tháng 8/2018, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam thông báo xuất ngoại để chữa bệnh, kết hợp mở rộng công việc. Cuối năm 2019, Phạm Hương mới chính thức thừa nhận đã sinh con vào cuối năm 2018.

    Tháng 7/2021, Phạm Hương tiếp tục hạ sinh quý tử thứ 2, đặt tên Apollo. Mặc dù không ngại ngần chia sẻ hình ảnh 2 con nhỏ, song Phạm Hương vẫn chưa bao giờ hé lộ ngoại hình, danh tính cha những đứa trẻ.

    Tháng 6/2022, gia đình Phạm Hương về thăm Việt Nam, tranh thủ chụp ảnh cưới trong chuyến đi này.

    Khi trở về Việt Nam, Phạm Hương cũng nhận được những lời mời tham gia các hoạt động của showbiz. Tuy nhiên, cô bình thản từ chối vì chồng con. "Cuộc sống, công việc của họ sẽ không thoải mái. Tôi chỉ muốn họ có một cuộc sống bình dị, một gia đình bình thường. Bản thân tôi cũng chấp nhận là người bình thường, nhường lại hào quang để các bạn, các em khác có thể tỏa sáng", người đẹp Hải Phòng cho hay.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/pham-huong-bat-ngo-khoe-khoanh-khac-chong-dai-gia-cham-soc-con-trai-a566465.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Phạm Hương chia sẻ về hào quang của bản thân

    Phạm Hương chia sẻ về hào quang của bản thân

    “Là người phụ nữ đã có con, Phạm Hương nghĩ rằng hào quang lớn nhất của mình hiện tại chính là nhìn thấy con cái khỏe mạnh, trưởng thành hơn mỗi ngày", Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 chia sẻ.