+Aa-
    Zalo

    Phạm Phương Thảo mạnh tay chi 1 tỷ đồng làm Album

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Phạm Phương Thảo đã tiết lộ chi phí thực hiện Album "Chút tình em gửi" lên tới con số 1 tỷ đồng.

    (ĐSPL) - Album của Phạm Phương Thảo được thực hiện trong suốt cả một năm ròng với các cảnh quay ở khắp các tỉnh phía Bắc, thêm vào đó là quá trình làm hậu kỳ album vô cùng kỹ lưỡng. Vì vậy mà chi phí thực hiện một Album nhạc trữ tình tưởng chừng như đơn giản này cũng đã lên tới con số 1 tỷ đồng.

    Ca sĩ Phạm Phương Thảo.

    Chiều qua (6/1) đã diễn ra Lễ ra mắt bộ đôi album DVD và CD “Chút tình em gửi” của ca sĩ Phạm Phương Thảo. Buổi Lễ có sự góp mặt của những người bạn thân thiết trong nghề cũng như trong cuộc sống của cô như: vợ chồng nghệ sĩ Đăng Dương, vợ chồng nghệ sĩ Việt Hoàn, ca sĩ Lê Mận (sắp cưới), ca sĩ Thành Lê, ca sĩ Xuân Hảo…

    Đặc biệt, những người thực hiện album của Phạm Phương Thảo là Đạo diễn Phạm Đông Hồng, Phạm Hồng Sơn - Giám đốc công ty nghe nhìn Thằng Long cùng các nhạc sĩ phối khí, những người đã góp phần thực hiện album của Phương Thảo.

    Đạo diễn Phạm Đông Hồng.

    Chia sẻ tại họp báo, Đạo diễn Phạm Đông Hồng nói rằng, có lẽ ông và Phương Thảo có duyên, “hợp nhau” nên các album của Phương Thảo kết hợp với ông thực hiện đều bán rất chạy, và album “Chút tình em gửi” này cũng vậy, mới ra mắt 1 tuần thôi mà album cũng đã "cháy" hàng.

    Đạo diễn Phạm Đông Hồng nói thêm rằng, một phần là có lẽ nhờ may mắn “hợp nhau”, nhưng phần khác là do tài năng của Phương Thảo, cô là giọng hát rất dễ nhận ra giữa những giọng hát dân ca và khá nhiều màu trong 1 album, nên dễ làm hài lòng người nghe, cô cũng luôn biết cách làm mới các ca khúc dù rất nhiều người hát nên nghe Phương Thảo luôn thấy có những mới mẻ.

    Ông Phạm Hồng Sơn - Nhà Biên kịch, Giám Đốc Công ty Cổ phần Nghe nhìn Thăng Long.

    Ông Phạm Hồng Sơn cũng đã gửi lời cảm ơn Phương Thảo vì sự cộng tác của cô, không chỉ là vì Phương Thảo là một trong những ca sĩ có lượng đĩa bán chạy nhất tại công ty mà còn vì cô luôn trân trọng sản phẩm của mình, luôn cố gắng, nỗ lực trong công việc. Chính vì điều này mà ông Hồng Sơn đã táo bạo đề nghị được… hôn Phương Thảo để tỏ tình cảm sâu sắc mà ông dành cho cô.

    Được biết, Album của Phạm Phương Thảo được thực hiện trong suốt cả một năm ròng với các cảnh quay ở khắp các tỉnh phía Bắc, từ khi đoàn phim còn muốn tìm những cảnh sắc mùa Xuân thơ mộng ở vùng núi phía Bắc, đi tìm những nhành đào, cành hoa ban tươi nở giữa đất trời mùa Xuân, đến khắp các vùng miền… Thêm vào đó là quá trình làm hậu kỳ album vô cùng kỹ lưỡng, để làm sao album không chỉ là giọng hát mà còn vẽ nên bức tranh đất nước đẹp như mơ. Đó chính là lý do vì sao mà album này được thực hiện với con số lên đến khoảng 1 tỷ đồng.

    Đạo diễn Đông Hồng cho biết, làm album nhạc dân ca như thế này vô cùng tốn kém, chỉ riêng việc đoàn xe rong ruổi khắp nơi trong nhiều ngày đã là con số khổng lồ, như thế thì con số 1 tỷ là... bình thường. Ông cũng kêu gọi hãy ủng hộ các sản phẩm dòng nhạc chính thống bởi việc đầu tư cho các sản phẩm này vô cùng tốn kém, không như nhạc trẻ có thể quay rất đơn giản, nhẹ nhàng cũng xong một MV.

    Phương Thảo nói vui, trước đây khi tự thực hiện album “Mơ quê” với việc đầu tư khá hoành tráng, thay vì mua ô tô thì cô lấy tiền làm album, còn bây giờ cô lại làm hơi ngược một chút xíu khi mua ô tô và… hợp tác với công ty Thăng Long để làm album cho nhẹ nhàng.

    Chia sẻ về các sáng tác của mình, Phương Thảo nói rằng, hồi năm 2007, khi cô cảm thấy hình ảnh của mình cũ kỹ dù mới chỉ 4 năm làm nghề (cô đoạt giải Sao mai được yêu thích nhất năm 2003), nên cô muốn sáng tác, tuy nhiên việc sáng chưa được ưng ý nên phải mãi sau này khi bỗng dưng bước vào những cảm xúc cô mới chợt bật ra việc sáng tác.

    Tất cả những sang tác của Phương Thảo đều dựa trên sự tự nhiên, bản năng, năng khiếu trong cảm nhận âm nhạc, nên đều đong đầy những cảm xúc riêng tư. Khi được hỏi có phải vì cuộc sống không được êm đềm nên Phương Thảo sáng tác toàn các ca khúc có chút trắc trở tình duyên, Phương Thảo nói rằng cô thực sự đôi lúc cũng buồn vì mình không được như người ta, cuộc sống không được êm đềm, nhưng đôi khi lại tự trào là cuộc sống không buồn thì không có gì vui cả… 

    Khi được hỏi về việc tặng album cho các chiến sĩ ngoài hải đảo, dù album đã "cháy" hàng, Phương Thảo cho biết cô cũng đã dành một khối lượng khoảng 400 bộ đĩa để tặng các chiến sĩ, cán bộ và người dân ngoài hải đảo xa xôi.

    Phương Thảo nghẹn ngào khi nhắc lại những kỷ niệm ở Trường Sa.

    Phương Thảo đã bỗng nghẹn ngào và rơi nước mắt, cô chia sẻ, bởi vì những cảm xúc, kỷ niệm khi đi Trường Sa đã ùa về, khiến cô rất xúc động. Bản thân cô rất ngại làm họp báo bởi cũng sợ tính hay xúc động như thế sẽ làm cô không làm chủ được cảm xúc. Phút nghẹn ngào của Phương Thảo cũng khiến cả khán phòng lặng đi, bởi chia sẻ chân tình của cô về lần đi đảo. Album này cũng là một chút tình cô gửi đến những người lính đảo đang bảo vệ bình yên của vùng biển Tổ Quốc.

    Cô đã từng đến đảo, từng chứng kiến cuộc sống, sự hy sinh và tình cảm sâu sắc của những người lính, người dân hải đảo, cô không thể nào quên và mong muốn sẽ được một lần nữa đi đảo xa. Dù cho có say sóng đến mức nào đi chăng nữa thì cô cũng vẫn chịu và muốn được tới với các chiến sĩ, người dân ở Đảo. Cô mong “chút tình” của mình trong mùa Xuân sẽ giúp những người lính hải đảo sẽ vững tay súng hơn với tình cảm người hậu phương.

    Trong album, Phương Thảo cũng đã có MV đặc biệt “Nhớ về cửa Biển” là ca khúc về biển, về tình yêu vùng biển của Tổ Quốc. Trong đó, Phương Thảo đã tự thiết kế bộ áo dài hải quân mà đến bây giờ đã trở thành trang phục được rất nhiều các đoàn nghệ thuật may theo khi diễn các tiết mục về biển đảo Tổ Quốc. Không chỉ MV “Nhớ về cửa biển” hay “Bài ca trên núi” được đầu tư vô cùng kỹ lưỡng, tất cả các MV đều được quay rất kỹ và đẹp, đó chính là lý do khiến Giám đốc Phạm Hồng Sơn đã đòi “cướp” diễn đàn để ca ngợi những khuôn hình chau chuốt, tôn vinh vẻ đẹp đất nước của quay phim Minh Tuấn.

    Với câu hỏi của báo chí về việc bao giờ Phương Thảo sẽ làm liveshow, Phương Thảo đã tiết lộ có khán giả vì hâm mộ cô vô cùng, đã muốn “tặng” cô riêng một liveshow, cô chỉ việc hát còn phần kinh tế là họ sẽ đảm đương.

    Tuy nhiên, Phương Thảo không dám nhận vì sợ “của biếu là của lo, của cho là của nợ”, cô cũng không quen nhận những món quà lớn đến thế. Hơn nữa, cô thấy rằng việc làm liveshow đòi hỏi sự kỹ lưỡng và đầy đủ các khả năng của về sức khoẻ, lẫn tinh thần để làm tốt được. Hiện tại, cô tự nhận mình chưa đủ chín để làm liveshow, và hiện tại cô đang theo dõi liveshow của các nghệ sĩ khác để có thể học kinh nghiệm làm liveshow trong một ngày không xa.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/pham-phuong-thao-manh-tay-chi-1-ty-dong-lam-album-a78011.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan