+Aa-
    Zalo

    Phạm Quỳnh Anh giữa "tâm bão" ly hôn: Đóa hoa mạnh mẽ vươn mình trong giông bão

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau tất cả, Phạm Quỳnh Anh vẫn cho mọi người thấy được hình ảnh của một người đàn bà khôn ngoan và đầy bản lĩnh.

    Sau tất cả, Phạm Quỳnh Anh vẫn cho mọi người thấy được hình ảnh của một người đàn bà khôn ngoan và đầy bản lĩnh.

    Vậy là sau nhiều đồn đoán, mới đây nhà sản xuất, ông bầu Quang Huy xác nhận đã nộp đơn ly hôn đến Tòa án nhân dân quận 3, TP.HCM và vừa nhận được thông báo từ Tòa án về việc thụ lý đơn.

    "Chúng tôi đã gửi đơn ly hôn lên Tòa án nhân dân quận 3 và mới có giấy thông báo thụ lý vào tuần trước", Quang Huy lên tiếng. Nam đạo diễn cho biết anh và Phạm Quỳnh Anh đã ly thân hơn một năm nay.

    Quang Huy cũng cho biết thêm anh và vợ - ca sĩ Phạm Quỳnh Anh đã suy nghĩ rất nhiều trước khi đi đến quyết định ly hôn vì có hai con nhỏ. Cả hai sẽ có phát ngôn chính thức đến khán giả sau khi hoàn tất thủ tục ly hôn.

    Trước những thắc mắc về nguyên nhân ly hôn của vợ chồng, Quang Huy từ chối trả lời. Anh cho hay sẽ chia sẻ nhiều hơn khi thủ tục ly hôn hoàn thành. "Tôi không muốn mình và Quỳnh Anh mỗi người nói mỗi kiểu khác nhau. Điều này sẽ ảnh hưởng đến hai đứa nhỏ và gia đình", anh nhấn mạnh.

    Quang Huy - Phạm Quỳnh Anh thủa còn hạnh phúc.

    Là người kín tiếng về chuyện đời tư, chỉ đến khi tin đồn hôn nhân tan vỡ gây xôn xao, Phạm Quỳnh Anh mới bày tỏ quan điểm trong cuộc họp báo ra mắt sản phẩm mới vào ngày 28/9 vừa qua.

    Phạm Quỳnh Anh lấp lửng nói về mối quan hệ vợ chồng: "Tôi tin duyên còn thì sẽ sống với nhau hạnh phúc, vượt qua mọi câu chuyện của đời sống. Nếu duyên hết thì sẽ nhẹ nhàng chấp nhận. Nhẹ nhàng đối diện với mọi chuyện là cách tôi lựa chọn".

    Khẳng định hai con là tình yêu lớn nhất cuộc đời mình, nữ ca sĩ họ Phạm từng có lúc phân vân: "Cuộc đời tôi chỉ có 2 màu, hết đen thì lại trắng. Nói thêm cũng đâu có ích gì, tôi đã tin quá nhiều để giờ đây đớn đau là chính tôi. Bình yên của mình, sao lại để người khác nắm giữ? Bình minh đó nơi chúng ta đã tựa đầu vào vai nhau, giờ đây đã trở thành hoàng hôn buông xuống hai mái đầu...".

    "Ngộ ra một điều, con người nên tìm kiếm trong cuộc đời của mình không phải những cảm giác thoáng qua nhất thời, mà là cảm giác bên cạnh mình có sự an toàn. Trưởng thành rồi, cảm nhận về sự an toàn của tôi cũng khác nhiều ngày xưa. Bây giờ, an toàn với tôi là về nhà thấy Tuệ Lâm, Tuệ An vẫn ngủ say bên mẹ. Ra đường, tôi muốn đi cùng những người bạn mà tôi không phải suy nghĩ gì khi nói, không phải tính toán hay lo âu những gì mình nói liệu có được giữ gìn.

    Chọn những niềm vui để không phải tiếc nuối... Sức mạnh của niềm vui và sự tử tế sẽ luôn khiến cho bản thân tràn trề năng lượng. Rảnh quá là tôi hay bị lên cơn điên lắm, tốt nhất là hãy bận".

    "Tôi có những người bạn rất thân mà hôm nay ngồi xâu chuỗi kỹ và nhìn họ qua những bức ảnh trên newsfeed mới phát hiện ra một điểm chung: Họ đều đang rất hạnh phúc. Mà những người đó, trước đây tôi biết, họ không hề vui vẻ gì.

    Tôi từng đi cùng họ qua những ngày bão tố đó nên rành lắm. Vậy mà một thời gian sau thôi, khi cơn đau lắng xuống, những người không đúng ra đi, và 'chân mệnh' thực sự xuất hiện, họ lại hạnh phúc như chưa từng đau khổ.

    Hóa ra cuộc sống là đồ thị hình Sin không khác đi đâu được, có thăng có trầm, đã đau khổ chạm đáy thì sẽ đến ngày bật lên cao vợi trong hân hoan. Quan trọng là mình phải biết chờ mà không nản. Vậy nên nhân vật trong bài hát của tôi lúc nào cũng phải là một người quyết liệt. Buồn đó, bị bỏ rơi đó, đau khổ đó, nhưng nói đi là đi, nói bỏ là bỏ, cao thượng nhưng vô cùng mạnh mẽ. Vì hạnh phúc chờ mình ở cuối đường, vì luôn có cầu vồng sau mỗi cơn mưa", Phạm Quỳnh Anh chiêm nghiệm.

    Một lần khác, khi được hỏi về lần giận dỗi ông xã Quang Huy lâu nhất, Phạm Quỳnh Anh trả lời: "Hồi xưa có khi giận tới 3 ngày, nhưng mà giờ không giận được nữa đâu".

    Năm 2016, Huy - Anh từng vướng tin đồn chia tay. Tuy nhiên lúc đó Quang Huy phản ứng rất mạnh mẽ. Ông bầu họ Nguyễn liên tục cập nhật cuộc sống chăm chút vợ con.

    "Tôi không nghĩ mình nổi tiếng nên không có trách nhiệm giải thích chuyện gia đình. Tôi chỉ giải thích với cổ đông của mình. Nói về chia tay thì khó lắm vì chúng tôi trải qua rất nhiều năm tháng, thử thách bên nhau. Vợ nếu không hiểu thì không thể yêu tôi hơn 10 năm và gắn bó đến bây giờ.

    Nhiều năm gắn bó, đoạn đường nào chúng tôi chả nếm trải cùng nhau. Vì thế khó có gì chia cắt chúng tôi. Gia đình nghệ sĩ dễ đổ vỡ vì cái tôi lớn thôi. Còn chúng tôi quan niệm ra ngoài cái tôi đã quá đủ rồi, cần gì mang về nhà nữa", Quang Huy từng cho hay.

    Phạm Quỳnh Anh: "Cuộc đời tôi chỉ có 2 màu, hết đen thì lại trắng".

    Năm 2012, hôn lễ của Phạm Quỳnh Anh và đạo diễn Quang Huy được tổ chức sau 10 năm “sớm tối bên nhau” trong sự chúc phúc của bạn bè đồng nghiệp cùng đông đảo người hâm mộ. Sau thời gian sinh con, nữ ca sĩ trở lại Vpop với ca khúc Mỗi thứ em thêm vào tình yêu và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ khán giả. Cùng thời điểm này, Phạm Quỳnh Anh tham gia bộ phim Thần tượng do chính chồng cô làm đạo diễn, đồng thời thể hiện ca khúc Buổi chiều hôm ấy góp phần tạo nên sức hút mãnh liệt cho tác phẩm điện ảnh này.

    Luôn là người đồng hành và định hướng cho vợ, Quang Huy luôn biết cách khiến Phạm Quỳnh Anh “tỏa sáng” dù là bất cứ nơi đâu. Phần Phạm Quỳnh Anh, cô luôn đặt trọn niềm tin vào người bạn đời, từ âm nhạc đến điện ảnh, cả hai có một sự thấu hiểu tuyệt đối để suốt ngần ấy năm vẫn là một cặp đôi ăn ý, mỗi lần xuất hiện trước công chúng là thêm một lần gây được tiếng vang. Thời điểm này cả sự nghiệp và cuộc sống của Phạm Quỳnh Anh đều viên mãn khi bên cạnh vợ chồng cô còn có sự xuất hiện của một thiên thần nhỏ - bé Bella.

    Sự nghiệp đang thăng hoa nhưng Phạm Quỳnh Anh vẫn quyết định hạn chế xuất hiện tại các sự kiện cũng như hoạt động nghệ thuật để tập trung chăm sóc gia đình cũng như tham gia nhiều vào việc sản xuất, trở thành “cánh tay đắc lực” của chồng. Nếu ở phim Thần tượng cô chỉ tham gia với vai trò diễn viên thì đến Chàng trai năm ấy, nữ ca sĩ còn đảm nhận luôn chức danh giám đốc sản xuất.

    Quang Huy là một người tài năng nhưng Phạm Quỳnh Anh cũng không phải là một “bóng hồng” chỉ biết dựa dẫm. Từ sân khấu đến hậu trường, cô luôn đảm nhận xuất sắc vai trò của mình góp phần không nhỏ trong việc xây dựng nên thương hiệu Quang Huy - Phạm Quỳnh Anh trong lòng người hâm mộ. Giỏi giang là thế nhưng cô vẫn hoàn thành tốt trách nhiệm của mình: đưa con đi học, chăm con, dạy con học,… như bao người mẹ bình thường khác dù công việc có bận rộn đến đâu.

    Một năm trở lại đây, mối quan hệ giữa cô và Quang Huy bắt đầu bị đồn đoán “rạn nứt”, giữa “tâm bão”, Phạm Quỳnh Anh có sự trở lại xuất sắc với âm nhạc qua ca khúc Tất cả sẽ thay em. Dù vắng bóng khá lâu nhưng nữ ca sĩ vẫn nhận được sự yêu thương và ủng hộ của khán giả như ngày nào. Giữa hàng loạt ca sĩ trẻ hiện tại, Phạm Quỳnh Anh vẫn tạo được sức hút riêng, khẳng định vị trí của mình trong showbiz vẫn chưa một ngày suy suyển.

    Cô bắt đầu xuất hiện nhiều hơn trên các phương tiện truyền thông cũng như hàng loạt sân khấu lớn, ra mắt sản phẩm âm nhạc dù sóng gió vẫn kéo đến từng ngày. Phạm Quỳnh Anh luôn là thế, nữ tính chứ không yếu mềm, ngọt ngào nhưng luôn mạnh mẽ, tự bản thân cô vẫn có thể nắm lấy hào quang của mình. Thôi thì, chỉ mong bão chóng tan, để cô tiếp tục cất cao tiếng hát mang đến cho đời thêm những niềm vui cũng như tìm thấy cầu vồng sau những ngày giông tố.

    Ngọc Anh (tổng hợp)

    Theo Người Đưa Tin

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/pham-quynh-anh-giua-tam-bao-ly-hon-doa-hoa-manh-me-vuon-minh-trong-giong-bao-a248750.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan