+Aa-
    Zalo

    Phạm Quỳnh Anh bật khóc khi được hỏi về tin đồn ly hôn với Quang Huy

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Phạm Quỳnh Anh cho biết những ngày qua cô thật sự rất mệt mỏi. Trong sự nghiệp ca hát của bản thân, cô chưa bao giờ cảm thấy ngột ngạt nhiều đến thế.

    Phạm Quỳnh Anh cho biết những ngày qua cô thật sự rất mệt mỏi. Trong sự nghiệp ca hát của bản thân, cô chưa bao giờ cảm thấy ngột ngạt nhiều đến thế.

    Chiều 28/9, Phạm Quỳnh Anh - Ưng Hoàng Phúc ra mắt MV Điều gì đến sẽ đến. Đây là sự kết đôi sau 14 năm "vang bóng một thời" của họ trong làng nhạc. Ca khúc do nhạc sĩ Tăng Nhật Tuệ viết với giai điệu ballad buồn. Phạm Quỳnh Anh đầy khắc khoải lột tả nỗi đau về sự tan vỡ trước thời khắc chia tay. MV có những khung cảnh Phạm Quỳnh Anh đứng dưới cơn mưa như khắc sâu thêm sự dằn vặt, đau khổ trước tình yêu tan vỡ.

    Khi được hỏi về nghi vấn đang kể chính câu chuyện thật của mình ở đời thực trong MV này, Phạm Quỳnh Anh nghẹn ngào đến bật khóc. Nhiều tháng qua, hôn nhân giữa cô và ông bầu Quang Huy bị đồn tan vỡ nhưng người trong cuộc chưa một lần lên tiếng giải thích hay xác nhận. Những trạng thái đầy tâm sự nữ ca sĩ chia sẻ trên trang cá nhân càng khiến cho nhiều fan lo lắng.

    Phạm Quỳnh Anh bật khóc khi nói về hôn nhân. Ảnh: Ngôi sao.vn 

    Phạm Quỳnh Anh cho biết từ khi sự việc diễn ra, cô chưa bao giờ lên báo giải thích về tin đồn. "Tôi im lặng đơn giản vì nghệ sĩ cũng có cuộc sống và hoàn cảnh riêng tư. Thay vì chọn chia sẻ một cách chi tiết về lý do hay sự việc, Quỳnh Anh không muốn điều đó xảy ra với cá nhân mình", cô nói.

    Nữ ca sĩ cho biết, cô và Quang Huy đặt ra và duy trì nguyên tắc không chia sẻ nhiều về chuyện cá nhân trong suốt hơn 10 năm qua, từ khi yêu nhau cho đến lúc đã kết hôn. 

    Tuy nhiên sau đó, nữ ca sĩ không kiềm được cảm xúc và rơi nước mắt: "Với những sự nghi vấn trong thời gian qua, thực sự tôi cảm thấy rất mệt mỏi. Trong sự nghiệp ca hát của mình, tôi chưa bao giờ thấy ngột ngạt như vậy. Tôi không muốn chuyện cá nhân bị nhắc đến nhiều như thế.

    Phạm Quỳnh Anh thú nhận bản thân mệt mỏi vì tin đồn ly hôn. Ảnh: VnExpress

    Dù với lý do gì giữa 2 người, tôi và anh Quang Huy vẫn sẽ cố gắng tìm ra thời điểm để chia sẻ thẳng thắn với mọi người một lần duy nhất nhưng có lẽ chưa phải là bây giờ. Đó là cách để chúng tôi tôn trọng khán giả. Người này nói qua người kia nói lại sẽ thành sự thêu dệt".

    Cuối cùng, Phạm Quỳnh Anh bày tỏ mong muốn gia đình cô sẽ có được sự riêng tư vì cô chỉ muốn giữ được sự bình yên cho các con của mình.

    Kiều Trang(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/pham-quynh-anh-bat-khoc-khi-duoc-hoi-ve-tin-don-ly-hon-voi-quang-huy-a245810.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan