+Aa-
    Zalo

    Doanh nghiệp Á hậu Thu Hương cùng chồng điều hành "làm ăn" ra sao?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Không còn hoạt động nhiều trong showbiz, Á hậu Quý bà thế giới 2011 Thu Hương hiện đang là một nữ doanh nhân thành đạt, cùng chồng điều hành công ty.

    Không còn hoạt động nhiều trong showbiz, Á hậu Quý bà thế giới 2011 Thu Hương hiện đang là một nữ doanh nhân thành đạt, cùng chồng điều hành Công ty Cổ phần Truyền thông và Đầu tư Nam Hương.

    Á hậu Thu Hương cùng chồng- doanh nhân Nguyễn Hoài Nam. 

    Sau khi đoạt danh hiệu Hoa khôi Thể thao 1995, Thu Hương hoạt động mạnh mẽ trong làng giải trí với nhiều vai trò như diễn viên, MC. Khán giả nhớ tới Thu Hương nhiều nhất khi đồng hành cùng các chương trình nổi bật: Phụ nữ thế kỷ 21, Làm giàu không khó trên sóng VTV3. 

    Tuy nhiên, sau đó, Á hậu Thu Hương dần rút lui khỏi các hoạt động của giới giải trí và lấn sân sang kinh doanh, trở thành nữ doanh nhân thành đạt có tiếng. Năm 2011, Thu Hương giành ngôi vị Á hậu Quý bà Thế giới. 

    Hiện, cô cùng chồng là doanh nhân Nguyễn Hoài Nam điều hành Công ty Cổ phần Truyền thông& Đầu tư Nam Hương (Công ty Nam Hương).

    Được biết, Công ty Nam Hương ( Có trụ sở tại: 98 Lâm Văn bền, phường Tân Kiểng, quận 7, TP.HCM) được thành lập năm 2006, do Á hậu Thu Hương làm người đại diện pháp luật kiêm Tổng Giám đốc doanh nghiệp này.

    Công ty của Á hậu Thu Hương hoạt động chủ yếu trong các linh vực liên quan đến quảng bá và tổ chức tour du lịch, Tư vấn, môi giới, đấu giá bất động sản, đấu giá quyền sử dụng đất ( Tư vấn bất động sản; quản lý bất động sản,...trừ tư vấn pháp lý), Tổ chức giới thiệu và xúc tiến thương mại...

    Doanh nghiệp này có mối quan hệ mật thiết với nắm giữ các vị trí chủ chốt trong hàng loạt công ty liên quan tới Tập đoàn Berjaya. 

    Được biết, doanh nhân Nguyễn Hoài Nam- chồng Á hậu Thu Hương hiện đang là CEO Tập đoàn Berjaya Việt Nam, Chủ tịch HĐQT Công ty Chứng khoán SaigonBank Berjaya. Ông cũng từng là Tổng giám đốc Công ty TNHH Berjaya Bờ Biển Dài, thành viên HĐQT Công ty TNHH Trung Tâm Tài chính Việt Nam Berjaya...quản lý nhiều dự án bất động sản và khách sạn nổi tiếng.

    Trong năm 2019, Công ty Nam Hương đã tổ chức được 500 sự kiện lớn, nhỏ; kết nối 30.000 Doanh nhân, nữ lãnh đạo trong nước và quốc tế; tư vấn chiến lược thành công cho hơn 20 doanh nghiệp.

    Không ít hoạt động nổi bật trong năm 2019 của doanh nghiệp này đã đạt được thành công không nhỏ như: Tư vấn chiến lược cho các hoạt động Truyền thông – Tuyển sinh  cho dự án Thành phố giáo dục quốc tế – IEC (Chủ đầu tư: Nguyễn Hoàng Group), Tư vấn chiến lược cho sự hợp tác thành công giữa Tập đoàn Vinamilk và Liên đoàn bóng đá Việt Nam – VFF, Mạng lưới Nữ lãnh đạo Quốc tế – WLIN Global,...

    Trong những thương vụ xúc tiến thương mại do Công ty Nam Hương thực hiện, phải kể đến việc Công ty này đóng vai trò trung gian giúp VFF có nhà tài trợ là Công ty Cổ phần sữa Việt Nam (Vinamilk) năm 2019. 

    Theo đó, Vinamilk trở thành nhà tài trợ chính cho các ĐTQG trong vòng 3 năm, giá trị khoảng 20 tỷ đồng/năm chưa bao gồm hiện vật.

    Như vậy, Công ty Nam Hương hưởng 30% giá trị hợp đồng tài trợ của Vinamilk, tức 18 tỷ đồng (trong thời gian 3 năm hợp đồng giữa VFF và Vinamilk). Điều này không sai bởi VFF đã có quy định rõ ràng, công khai nhưng thời điểm đó cũng tạo ra nhiều phản ứng trái chiều trong dư luận. 

    Mới đây, Á hậu Quý bà Thế giới Thu Hương bị một tài khoản facebook "tố" cô là "tú bà" chuyên dẫn gái cho các đại gia.

    Trước những thông tin thất thiệt, Á hậu Thu Hương đã lập tức đăng bài đính chính cùng tuyên bố sẽ xử lý đến cùng những lời bịa đặt, xúc phạm danh dự của mình.

    Á hậu Thu Hương cũng cho biết, cô đã làm việc với phía Luật sư để lập vi bằng (bằng chứng việc loan truyền thông tin trên mạng xã hội của các Facebook có danh tính chính thức tại Việt Nam), từ đó soạn thảo đơn kiện tội loan truyền tin tức bịa đặt.

    Bạch Hiền

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/doanh-nghiep-a-hau-thu-huong-cung-chong-dieu-hanh-lam-an-ra-sao-a332072.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan