+Aa-
    Zalo

    Nhan sắc mặn mà, đằm thắm nhiều người ngưỡng mộ ở tuổi 41 của á hậu Thu Hương

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Có sự nghiệp thành đạt và gia đình hạnh phúc viên mãn, á hậu Thu Hương vẫn giữ được nét trẻ trung, rạng rỡ dù đã ở độ tuổi U50.

    Có sự nghiệp thành đạt và gia đình hạnh phúc viên mãn, á hậu Thu Hương vẫn giữ được nét trẻ trung, rạng rỡ dù đã ở độ tuổi U50.

    Thu Hương sinh năm 1979, năm 16 tuổi cô đã đoạt danh hiệu Hoa khôi Thể thao 1995.

    Sau đó, Thu Hương hoạt động mạnh mẽ trong làng giải trí với các vai trò đóng phim, làm MC. Khán giả nhớ Thu Hương nhiều nhất với vai trò người dẫn chương trình Phụ nữ thế kỷ 21, Làm giàu không khó trên sóng VTV3. 

    Thu Hương dần lấn sân sang kinh doanh và trở thành nữ doanh nhân thành đạt có tiếng. Năm 2011, Thu Hương giành ngôi vị Á hậu Quý bà Thế giới. 

    Ít lâu sau, truyền thông đưa tin Thu Hương lên xe hoa cùng doanh nhân Nguyễn Hoài Nam – CEO của một tập đoàn lớn.

    Kể từ đây, Thu Hương hoàn toàn tập trung vào công việc kinh doanh, chỉ có đôi khi tham dự các sự kiện của làng giải trí nhưng vẫn luôn thu hút sự chú ý bởi phong thái sang trọng, quyến rũ và vẻ trẻ trung qua năm tháng.

    Thu Hương luôn khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi làn da, vóc dáng và gương mặt luôn rạng rỡ mỗi khi xuất hiện. 

    Á hậu Thu Hương từng tâm sự về bí quyết giữ gìn nhan sắc: “Để gìn giữ nét đẹp tuổi thanh xuân, mỗi người phụ nữ phải ý thức được sự chăm sóc, yêu thương bản thân bằng những cẩm nang khoa học, giúp mình đẹp hơn mỗi ngày”.

    Ngoài nhan sắc, gu thời trang tinh tế, quý phái của á hậu Thu Hương cũng được đánh giá cao.

    Tủ đồ của Thu Hương bao gồm những trang phục, phụ kiện đa dạng để đáp ứng nhu cầu công việc cần thường xuyên gặp gỡ đối tác và tham dự các event. 

    Á Hậu Quý bà thế giới Thu Hương là một trong những người phụ nữ có cuộc sống viên mãn nhất ở showbiz Việt. Cô vừa là một doanh nhân thành đạt trong lĩnh vực truyền thông vừa có một gia đình hạnh phúc với chồng đại gia và hai con trai.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhan-sac-man-ma-dam-tham-nhieu-nguoi-nguong-mo-o-tuoi-41-cua-a-hau-thu-huong-a331870.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan