+Aa -
    Zalo

    Phạm Thành Đô: Hành trình khởi nghiệp đầy gian nan và sự nỗ lực vươn lên

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Phạm Thành Đô, một chàng trai sinh ra và lớn lên tại vùng quê nghèo Hà Tĩnh, từng là một cậu thanh niên chưa từng có định hướng thực hiện ước mơ làm giàu. Nhưng sau bao nhiêu thăng trầm trong cuộc sống, anh đã chọn con đường khó nhất nhưng cũng là con đường mang lại cho anh những thành công và niềm hạnh phúc - đó là xuất khẩu lao động.

    s1

    Sau khi tốt nghiệp trung học, Anh Thành Đô đã từng làm việc tại một công ty nước ngoài. Tuy nhiên, anh luôn mơ ước được làm việc trực tiếp ở nước ngoài để cải thiện cuộc sống của mình cũng như phụ giúp được cho gia đình. Với sự quyết tâm và nỗ lực không ngừng, anh đã đăng ký tham gia chương trình xuất khẩu lao động Nhật Bản và đã trở thành người lao động tại đất nước mặt trời mọc.

    Với sự cố gắng và nỗ lực, Anh đã vượt qua rất nhiều khó khăn để hoàn thành nhiệm vụ của mình tại Nhật Bản. Anh đã tích lũy được kinh nghiệm làm việc và tạo được nhiều mối quan hệ tốt cùng với các đối tác Nhật Bản. Đó là những bước chân đầu tiên trên con đường xây dựng công ty Hương Sơn Travelok thành công như hiện nay.

    s2
    s3

    Với một tinh thần kiên trì và quyết tâm vươn lên, anh Thành Đô đã tích lũy được một số vốn đủ để xây dựng và phát triển công ty xuất khẩu lao động - du học - Nhật Bản - Châu Âu Hương Sơn Travelok của mình. Ngoài kinh nghiệm làm việc tại Nhật Bản, anh Thành Đô cảm thấy đây là đất nước rèn giũa con người rất tốt nên anh muốn giúp đỡ các bạn Việt Nam có nhu cầu lao động tại Nhật Bản cũng như các nước Châu Âu khác được trở thành người lao động tại đó. Đồng thời, anh cũng đã truyền đạt kinh nghiệm và kỹ năng để các bạn có thể vững vàng làm việc tại môi trường mới.

    Phạm Thành Đô nắm trong tay kinh nghiệm làm việc cùng nhiều kiến thức sâu rộng về thị trường lao động tại đất nước Nhật Bản nên anh đã cùng cộng sự của mình thành lập Công ty Hương Sơn Travelok nhằm mục tiêu đáp ứng số lượng người lao động phù hợp với những yêu cầu khắt khe của các nhà tuyển dụng tại Nhật Bản, các nước Châu Âu. Đồng thời, Công ty Hương Sơn Travelok cũng sẽ giúp người lao động tìm kiếm cơ hội việc làm phù hợp với năng lực và kinh nghiệm của mình, từ đó giúp tăng cường khả năng kiếm được thu nhập cao hơn và đáp ứng nhu cầu cuộc sống của bản thân.

    s4

    Anh Thành Đô cũng chia sẻ rằng việc đi xuất khẩu lao động tại Nhật Bản đã giúp anh có cơ hội tiếp cận với nền kinh tế và văn hóa tiên tiến. Điều này cũng giúp anh rèn luyện được kỹ năng ngôn ngữ cùng nhiều kỹ năng giao tiếp quan trọng trong lĩnh vực kinh doanh. Ngoài ra, anh cũng rất coi trọng việc tôn trọng đồng nghiệp, đối tác và khách hàng, luôn đặt lợi ích của họ lên trên hàng đầu. Anh Thành Đô cũng gửi lời khuyên đến các bạn trẻ nên có tinh thần chủ động và không ngại khó khăn để thử sức với những cơ hội mới.

    s5

    Tuy nhiên, thành công của anh Thành Đô không đến dễ dàng mà phải trải qua nhiều lần vấp ngã. Anh đã phải đối mặt với nhiều thử thách và khó khăn khi bắt đầu kinh doanh. Thật may vì anh luôn có gia đình và các anh em công sự luôn bên cạnh, giúp anh đứng vững, tạo động lực để anh quyết tâm bắt đầu lại từ những sai lầm để trở nên mạnh mẽ hơn. Những kinh nghiệm cùng câu chuyện của anh đã truyền cảm hứng và động lực rất lớn cho nhiều bạn trẻ đang loay hoay không biết bắt đầu từ đâu trong hành trình chinh phục ước mơ của mình.  

    Anh Thành Đô cho biết "Cuộc sống không bao giờ dễ dàng, nhưng chúng ta phải luôn giữ đôi chân trên mặt đất và không bao giờ từ bỏ hy vọng,cơ hội để thành công. Hãy luôn lắng nghe và học hỏi từ những người xung quanh để trở nên mạnh mẽ hơn và đạt được mục tiêu của mình."

    s6

    Với những thành công mà anh giặt hái được trong hành trình phát triển bản thân, anh Thành Đô đã trở thành một người hùng địa phương, truyền cảm hứng cho nhiều người khác trong xã hội. Anh đã chứng minh rằng bất kể bạn xuất phát từ đâu thì cũng có thể đạt được mục tiêu của mình nếu có tinh thần kiên trì và quyết tâm vượt qua những thử thách.

    Chúng ta hãy cùng nhìn lại ước mơ cũng như mục tiêu trong cuộc sống của mình và có phương án hành động để đạt được mục tiêu đó. Tuy sẽ có rất nhiều thử thách và khó khăn trong cuộc sống, nhưng nếu chúng ta kiên trì và không bỏ cuộc thì chắc chắn sẽ đạt được những điều mà chúng ta mong muốn. Hãy luôn học hỏi và tìm kiếm cơ hội mới để phát triển bản thân và chạm đến thành công nhanh nhất! Chúc cho Anh Thành Đô luôn thành công với những dự định mới trong tương lai nhé!

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/pham-thanh-do-hanh-trinh-khoi-nghiep-day-gian-nan-va-su-no-luc-vuon-len-a573917.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    TikToker Phuong Tokyo chia sẻ bí quyết khởi nghiệp thành công

    TikToker Phuong Tokyo chia sẻ bí quyết khởi nghiệp thành công

    "Tri thức chính là yếu tố quan trọng để thành công trong kinh doanh. Sự học hỏi không ngừng để nâng cao tri thức sẽ giúp cho tố chất nhạy bén trong bạn được chuyên môn hóa, chuyên biệt hóa” - TikToker Phuong Tokyo, gương mặt nổi bật trong cộng đồng kinh doanh online chia sẻ.