+Aa-
    Zalo

    Phản cảm 3 cô gái uốn éo nhảy sexy trong tiệc sinh nhật em bé

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Những hình ảnh đầy khiêu khích của nhóm nhạc chân dài trong bữa tiệc sinh nhật của bé gái một tuổi khiến không ít người bức xúc.

    (ĐSPL) – Những hình ảnh nhảy sexy đầy khiêu khích của nhóm nhạc chân dài trong bữa tiệc sinh nhật của bé gái một tuổi khiến không ít người bức xúc.

    Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip dài 8 phút đã thu hút được nhiều sự quan tâm của dân mạng. Đa số cho rằng, họ xem vì tò mò và hoàn toàn không ủng hộ việc làm của người lớn.

    Phản cảm 3 cô gái uốn éo nhảy sexy trong tiệc sinh nhật em bé

    Những điệu nhảy sexy khiến người xem bức xúc.

    Hình ảnh 3 cô gái chân dài, diện váy bó sát, nóng bỏng lắc lư trong tiếng nhạc chúc mừng sinh nhật, chưa dừng lại ở đó, 3 cô gái này còn táo bạo khi nhắc khán giả nhí vỗ tay và nhảy múa theo họ, khiến nhiều người bức xúc. Nhiều người tới dự buổi lễ cũng lên tiếng phản đối khi cho rằng “người lớn làm hư trẻ con”, “làm hư mắt con trẻ”, “nhìn phản cảm quá”,…

    Phản cảm 3 cô gái uốn éo nhảy sexy trong tiệc sinh nhật em bé

    Ít ai nghĩ những điệu nhảy sexy này lại có trong một bữa tiệc sinh nhật em bé.

    Nick name Huyền Baby chia sẻ: “Đúng là người lớn làm hư trẻ con, những buổi lễ thế này nên có những tiết mục hát múa sôi động dành cho các cháu thiếu nhi. Ai lại toàn các cô hở hang uốn éo hát những ca khúc thảm hại như vậy. Chẳng ra thể thống gì cả”.

    Còn bạn Anna Huyền cho rằng: “Toàn khán giả nhí mà có mấy cô vũ công nhảy nhót chẳng hợp gì. Có lẽ đây nên là sinh nhật của bố thì đúng hơn. Nhìn không có thiện cảm gì hết”.

    Trước đây, trên mạng xã hội cũng đã xuất hiện một đoạn clip tương tự gây xôn xao dư luận. Trong clip, 2 nữ vũ công mặc bikini và có những động tác nhảy uốn éo, khiêu khích theo tiếng nhạc chát chúa. Không chỉ dừng ở đó, khách trong buổi tiệc còn hào hứng chạy lên sân khấu để nhập cuộc vui cùng 2 nữ vũ công. Điều đáng nói là những hình ảnh trên được ghi lại trong một bữa tiệc mừng trẻ đầy tháng. Những hình ảnh đầy khiêu khích của các cô gái khiến không ít dân mạng phẫn nộ, nhiều người lên tiếng cho rằng, hai cô gái đang tự hạ thấp danh dự của bản thân bằng những trò lố lăng.

    Phản cảm 3 cô gái uốn éo nhảy sexy trong tiệc sinh nhật em bé
    Hình ảnh hai cô gái khỏa thân trong bữa tiệc sinh nhật bé một tháng tuổi.

    Tuy nhiên, một số dân mạng cho rằng chúng ta không nên quá khắt khe, bởi những cô gái này chỉ là trò tiêu khiển của một số người. Chúng ta có trách thì hãy trách chủ bữa tiệc trước đã. Chính chủ bữa tiệc đã tổ chức cuộc vui này. Tiếp đó, hãy trách đám đông hò reo, cổ vũ kia, bởi họ đã góp phần kích động hai cô gái này.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phan-cam-3-co-gai-uon-eo-nhay-sexy-trong-tiec-sinh-nhat-em-be-a29456.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan