+Aa-
    Zalo

    Phản cảm nữ DJ mời gọi đàn ông ôm hôn giữa phố

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Một nữ DJ ăn mặc gợi cảm, trên tay cầm tấm biển mời gọi đàn ông ôm hôn miễn phí giữa phố khiến dân mạng không ngừng xôn xao bàn tán.

    (ĐSPL) – Một nữ DJ ăn mặc gợi cảm, trên tay cầm tấm biển mời gọi đàn ông ôm hôn miễn phí giữa phố khiến dân mạng không ngừng xôn xao bàn tán.

    Thời gian gần đây, khi dư luận vẫn chưa hết sốc với trào lưu đã đi quá lố Kiss Cam, thì, mới đây, một trò lố khác cũng chịu ảnh hưởng của trào lưu này của nữ DJ Yuu – một nữ DJ nóng bỏng của làng nhạc sàn đã khiến giới trẻ không khỏi “sốc” khi mời gọi đàn ông ôm hôn giữa phố.

    Theo đó, vào khoảng 10h ngày 26/06, người dân di chuyển trên đường Đồng Khởi – Lê Thánh Tôn không khỏi “choáng váng” với một cô gái cầm bảng hiệu vô cùng phản cảm ngay góc ngã 4, chốt đèn giao thông, sự việc thu hút sự chú ý của nhiều người đi đường.

    Nữ DJ với tấm biển mời gọi đàn ông ôm hôn giữa phố gây "sốc".

    Được biết, cô gái này là một nữ DJ tên là Yuu – một nữ DJ nóng bỏng của làng nhạc sàn. Cô gái đã không ngại ngần ăn mặc “mát mẻ” giữa đường phố đông đúc, thậm chí lộ cả nội y, cầm trên tay tấm biển hiệu có ngụ ý vô cùng phản cảm. Nội dung tấm bảng hiệu: "Phụ nữ: Ôm 50k, hôn 100k. Đàn ông: "Free" từ A đến Z".

    Hiểu ngụ ý của tấm biển này, nhiều người đi đường không khỏi bất ngờ, trong đó, đàn ông thì tỏ ra vô cùng thích thú, còn phụ nữ lại thấy đỏ mặt trước lời mời gọi phản cảm.


    Lời tuyên bố theo tấm bảng chữ cô cầm trên tay đã gây náo loạn một khúc đường trung tâm Sài Gòn. Chưa dừng lại, DJ Yuu còn một tấm biển khác với dòng ngụ ý táo bạo hơn, “Đàn ông làm gì tùy ý”. Vì thế, sự ngạc nhiên của những người xung quanh càng tăng lên.

    Tuy nhiên khi được hỏi về hành động này, cô chỉ trả lời ngắn gọn, môt phần vì vui và một phần vì chạy theo trào lưu Kiss cam đang được giới trẻ hưởng ứng.


    Cô gái cũng cho biết thêm, sự việc đã thử thách sự tự tin của bản thân trước mọi người, trước đây cô là một cô gái khá nhút nhát. Tuy nhiên, hành động gây được nhiều niềm vui cho mọi người xung quanh, cô cũng mãn nguyện vì điều đó.

    MẠC NHIÊN(Tổng hợp)

    Xem thêm video:

    [mecloud]wmi58RpHR5 [/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phan-cam-nu-dj-moi-goi-dan-ong-om-hon-giua-pho-a100120.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.