+Aa-
    Zalo

    Phan Đinh Tùng hào hứng tâm sự về "truyền thuyết" chiếc khăn buộc đầu

    (ĐS&PL) - Có thể nói, khăn buộc đầu đã trở thành thương hiệu gắn liền với hình ảnh Phan Đinh Tùng.

    Nhắc đến Phan Đinh Tùng chắc hẳn ai cũng sẽ nghĩ đến chiếc khăn buộc đầu gắn liền với tên tuổi và hình ảnh của nam ca sĩ. Mới đây, anh đã chia sẻ câu chuyện về chiếc khăn đầu tiên của mình.

    Khi chiếc khăn kỷ vật của Phan Đinh Tùng vừa xuất hiện trên sân khấu tập 10 Ký Ức Ngọt Ngào, Khải Đăng liền vỗ tay cười nói: "Cái này chắc chắn là khăn buộc đầu của anh Phan Đinh Tùng".

    Tiếp lời, Hải Yến chia sẻ cô cũng ấn tượng với đàn anh bởi hình ảnh gắn liền với khăn buộc đầu. Dù đã từng nghe về "sự tích" khăn buộc đầu nhưng Mỹ Lệ vẫn đề nghị đàn em kể lại một lần nữa.

    Trước sự háo hức của các đồng nghiệp, Phan Đinh Tùng hào hứng tâm sự: "Vì hồi đó tóc rụng nhiều, thưa thớt quá nên Tùng đã quyết định cạo trọc để ra nét riêng. Nhưng vì đài truyền hình hồi đó khá nhạy cảm, không cho tóc nhuộm, đặc biệt là đầu trọc lên sóng. Chính vì vậy Tùng đã nghĩ sẽ lấy gì đó che đầu lại.

    Đội nón vào thấy được được nhưng tối mặt, thế là lấy thử cái khăn để cột vô lại thấy nó hay hay. Rồi sau chương trình đó nó trở thành style mà Tùng giữ luôn. Từ đó về sau, người hâm mộ bên Mỹ về cũng tặng mấy cái khăn dân moto hay dùng, còn một số người thì vẽ lên khăn tặng".

    phan dinh tung hao hung tam su ve truyen thuyet chiec khan buoc dau
    Phan Đinh Tùng hào hứng kể lại "truyền thuyết" chiếc khăn buộc đầu.

    Khi Quyền Linh gật gù nói đó là một điều mà nghệ sĩ trẻ nên học tập để tạo cho mình một nét riêng, Phan Đinh Tùng liền đáp: "Nhiều khi cố tình nó lại không ra, cần cái duyên và yếu tố tự nhiên. Tránh tình trạng bị rập khuôn, có nghĩa mình là thế hệ sau sẽ có thể bị trùng màu nhưng đã là đi sau thì phải tách riêng ra và đi con đường khác.

    Vì mình sẽ không bao giờ thành công nếu là một bản sao, bản sao dù có đậm nét cỡ nào nó vẫn là bản sao. Cho nên thấy màu giọng, cách xử lý của mình bị ảnh hưởng nhiều quá là phải nghiên cứu cách đi khác thì mới tạo được nét riêng".

    Hết sức đồng tình với nam ca sĩ, Quyền Linh khuyên thế hệ trẻ đừng bắt chước thần tượng 100% mà hãy học hỏi sự nỗ lực, năng lượng, ý tưởng của họ để có thể thành công.

    Trước đó, Mỹ Lệ và Phan Đinh Tùng cũng chia sẻ một số kinh nghiệm sân khấu đến thế hệ trẻ. Cụ thể, sau màn song ca bài hát Ngôi Sao Lẻ Loi với Phan Đinh Tùng, Khải Đăng liền tâm sự: "Trước khi hát quay qua thấy anh Tùng nhảy dữ quá nên em cũng hơi run".

    phan dinh tung hao hung tam su ve truyen thuyet chiec khan buoc dau1
    Phan Đinh Tùng song ca cùng đàn em Khải Đăng.

    Tiếp lời, Quyền Linh khẳng định màn trình diễn đơn ca Khải Đăng làm rất tốt nhưng khi kết hợp với đàn anh, nam khách mời lại có phần lúng túng, áp lực. 

    Giải thích về điều này, Hải Yến nói: "Em nghĩ tâm lý của Khải Đăng giống một số bạn trẻ khác và bản thân em cũng thế thôi. Chẳng qua em nói hay bởi vì em tự tin với bài hát cùng chị Lệ. Chứ đôi khi ca khúc hát ở nhà hay lắm, em dù tự tin đến mấy mà quay sang thấy nhân vật tự tin có thừa thì em cũng hơi bị nhụt chí một tí.

    Thứ nhất, anh Tùng là lớp đi trước, thứ hai là mình nhìn thấy nguồn năng lượng của anh Tùng. Suốt 20 năm nhìn thấy anh Tùng, chưa bao giờ em thấy nguồn năng lượng của anh giảm bớt đi trên sân khấu. Nếu đứng cạnh anh Tùng mà lãng đãng chút thôi là bị anh ấy dập tắt ngay".

    Khi Khải Đăng chia sẻ sợ Phan Đinh Tùng quên lời vì nhảy quá sung, Hải Yến liền nói tiếp: "Nhìn anh Tùng tung tăng vậy thôi chứ không bao giờ anh quên lời đâu, dù là bản phối mới. Áp lực của Khải Đăng em đã trải qua nhiều rồi em biết vì em đã từng hát với chị Phương Thanh và nhiều đàn anh đàn chị. Khi hát với anh chị mình phải bỏ qua cái sợ, ngại và nghĩ đến mơ ước của mình là gì, có phải đây là điều mình mong muốn không và cái cơ hội này không phải lúc nào mình cũng có được".

    Gật gù với chia sẻ của Hải Yến, Phan Đinh Tùng khẳng định đó là góc nhìn của người tự tin, còn anh lại suy nghĩ rằng: "Khi được tiếp cận với đàn anh, đàn chị đi trước thì anh hay chị Mỹ Lệ cũng không hề ngại ngùng. Vì mình đã được học, trau dồi, rèn luyện để có một nền tảng vững. Đứng chắc là do đứng tấn vững, còn mình không đứng vững là do chưa đủ sự rèn luyện. Cho nên nếu mình thấy cái đó thì mình phải tu luyện thêm, khi tu luyện đủ rồi thì mình quý vô cùng giây phút được đứng cùng. Đó là cơ hội để cùng nhau bùng nổ".

    Về phía Mỹ Lệ, cô chỉ dành một lời khuyên ngắn gọn đến thế hệ sau: "Luôn luôn là chính mình, dù làm gì cũng phải show được thế mạnh của bản thân, tạo nên sức ảnh hưởng của chính mình. Có thể hát chung với ai đó nhưng phải ghi dấu ấn riêng của mình thì đó sẽ là sức bật của em trong tương lai, giúp em đi thật xa".

    Tập 11 Ký Ức Ngọt Ngào sẽ lên sóng lúc 21h ngày 16/1 trên kênh THVL1.

    Đinh Kim

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phan-dinh-tung-hao-hung-tam-su-ve-truyen-thuyet-chiec-khan-buoc-dau-a525392.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan