+Aa-
    Zalo

    Phan Minh Huyền úp mở về phần 2 “Thương ngày nắng về” nhiều nước mắt

    (ĐS&PL) - Đoàn phim “Thương ngày nắng về” đang ráo riết quay các phân cảnh của phần 2, chuẩn bị cho ngày trở lại sóng truyền hình trong thời gian tới.

    Bộ phim “Thương ngày nắng về” đã “nhá hàng” phần 2 với nhiều tình tiết đầy kịch tính, đặc biệt là phân cảnh Vân Trang (Phan Minh Huyền) trả lại cho bà Nhung – mẹ đẻ của cô (NSND Minh Hòa) chiếc vòng bạc vốn là tín vật mà bà để lại.

    Trước đó, cô từng giữ chiếc vòng như giữ hơi thở của mình với ước mong chiếc vòng sẽ giúp mẹ con cô nhận ra nhau. Trớ trêu thay, chiếc vòng ấy trong mắt bà Nhung lại chẳng có giá trị gì, thậm chí còn bị coi là thô thiển, không phù hợp với một giám đốc marketing công ty thời trang cần ăn mặc, sử dụng phụ kiện thời thượng như Vân Trang.

    Không chỉ vậy, dù Vân Trang cố gắng hết sức để mẹ có thể “bỗng dưng” nhận ra mình từ những tín hiệu riêng nhưng cuối cùng cô hoàn toàn bất lực, cảm thấy bất hạnh hơn cả cái ngày mẹ bỏ cô mà đi vì mẹ đẻ lúc này coi cô là cái gai trong mắt. Vân Trang quyết định bỏ đi, để lại những bàng hoàng trong đáy mắt bà Nhung.

    phan minh huyen up mo ve phan 2 thuong ngay nang ve nhieu nuoc mat1
    Phan Minh Huyền rất vui khi được khen giống "mẹ đẻ" là NSND Minh Hòa.

    Tuy mới tung một đoạn “nhá hàng” nhưng phân cảnh Vân Trang úp mở nói rõ thân phận của mình với mẹ đẻ và trả lại bà chiếc vòng bạc đã gây ấn tượng mạnh với người xem. Diễn xuất của hai nghệ sĩ khiến công chúng đoán già đoán non về các tình huống nhiều kịch tính giữa hai mẹ con ở phần 2.

    Trong những phân cảnh quay gần đây được đoàn phim và các nghệ sĩ tiết lộ, có thể thấy cảnh giữa Vân Trang và mẹ đẻ khá nhiều, dự báo về những diễn biến nhiều bất ngờ và gay cấn. Chính Phan Minh Huyền cũng úp mở thông tin rằng phần 2 sẽ có nhiều nước mắt.

    Cũng bởi mối quan hệ phức tạp giữa Vân Trang và mẹ đẻ trong phim, Phan Minh Huyền tiết lộ không ít lần cô gặp khó khi diễn các phân cảnh với NSND Minh Hòa, nhất là thời kỳ đầu tiên. Việc làm sao thể hiện được cảm xúc của một người con đứng trước mặt mẹ đẻ lại phải vờ như không biết, tâm trạng đấu tranh giữa việc vừa mong ngóng mẹ nhận ra mình lại vừa đau khổ vì mình chỉ như bao người trước mặt mẹ, thêm vào đó là cảm giác ân hận, có lỗi với mẹ nuôi vì khao khát nhận mẹ đẻ… khiến Phan Minh Huyền nhiều khi thấy áp lực, lo lắng.

    phan minh huyen up mo ve phan 2 thuong ngay nang ve nhieu nuoc mat
    Phan Minh Huyền tiết lộ NSND Minh Hòa luôn nâng đỡ bạn diễn vô cùng tâm huyết và nhiệt tình, nhất là trong những cảnh quay khó.

    Phan Minh Huyền tâm sự: “NSND Minh Hòa là diễn viên gạo cội, cô ấy quá đẹp lại diễn quá giỏi nên thời kỳ đầu, mỗi khi diễn cùng cô tôi khá lo lắng, hồi hộp làm sao có thể diễn ăn ý nhất được với cô”.

    Tuy nhiên, sau giai đoạn đầu khó khăn ấy, Phan Minh Huyền diễn ngày càng “ngọt” nhờ sự giúp sức từ “mẹ đẻ”. Theo chia sẻ của Phan Minh Huyền, NSND Minh Hòa không chỉ tương tác rất vui vẻ và tình cảm ở hậu trường để giúp bạn diễn thoải mái tâm lý trước cảnh quay mà còn nâng đỡ bạn diễn rất nhiệt tình và tâm huyết.

    “Cô Hòa còn luôn nâng đỡ bạn diễn vô cùng tâm huyết và nhiệt tình, nhất là trong những cảnh quay khó. Có nhiều cảnh quay cận Huyền nhưng cô vẫn diễn đẩy cảm xúc lên cao nhất như khi chính cô quay cận để hỗ trợ Huyền diễn. Nhờ vậy mà Huyền đã vượt được qua nhiều cảnh khó và được khán giả khen ngợi. Được làm việc với cô, Huyền trưởng thành lên rất nhiều”, Phan Minh Huyền nói.

    Phan Minh Huyền rất hạnh phúc khi đảm nhân vai Vân Trang khi vừa có thêm một “bà mẹ” từ trên phim lẫn ngoài đời là NSƯT Thanh Quý, vừa được khán giả khen khá giống “mẹ đẻ” là NSND Thanh Hòa.

    “Đó là cái tài của đạo diễn khi chọn diễn viên cho nhân vật nhưng tôi cũng rất vui vì được khen giống cô Hòa”, cô chia sẻ.

    Đinh Kim

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phan-minh-huyen-up-mo-ve-phan-2-thuong-ngay-nang-ve-nhieu-nuoc-mat-a530100.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan