+Aa-
    Zalo

    Phẫn nộ clip mẹ đánh đập con không thương tiếc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Một clip ghi lại cảnh người mẹ cầm cán chổi đánh liên tiếp vào đầu và người con để dạy con đang khiến cư dân mạng vô cùng phẫn nộ.

    (ĐSPL) - Một clip ghi lại cảnh người mẹ cầm cán chổi đánh liên tiếp vào đầu và người con để dạy con đang khiến cư dân mạng vô cùng phẫn nộ.

    Mới đây, trên trang cá nhân của thành viên có tên T.A. có đăng tải một clip người mẹ đánh đập con không thương tiếc với mô tả “Người lớn dạy trẻ nhỏ hay hành hung...” khiến người xem không khỏi phẫn nộ, bức xúc.

    Xem video:

    [mecloud]Dx2kY1hsCW[/mecloud]

    Theo như clip ghi lại, bà mẹ đã bắt con nằm xuống để dạy bảo vì con không nghe lời. Nhưng bé gái vì quá sợ hãi nên không dám nằm xuống, chỉ dám gào khóc. Lúc này, người mẹ càng trở nên hung dữ hơn nên đã lấy cán chổi quật liên tiếp vào người, vào đầu con gái mặc cho con gào khóc, van xin.

    Bà mẹ cầm cán chổi đánh liên tiếp vào đầu và chân tay con gái. Ảnh cắt từ clip.

    Cũng trong clip này, mặc dù những người chứng kiến, được cho là hàng xóm của người mẹ liên tục khuyên bảo bà dừng tay nhưng vẫn không có kết quả gì, bà mẹ vẫn liên tục đánh và đe dọa con gái.

    Thậm chí đến cuối clip, bà mẹ còn đuổi những người này về để mình bà dạy bảo con.

    Clip ngay sau khi đăng tải đã khiến cho cư dân mạng một phen hoảng hốt và phẫn nộ. Nhiều người tỏ ra bức xúc với hành động nhẫn tâm của người mẹ và cảm thấy thương xót cho em bé trong clip. Nhẫn tâm, độc ác, ... là những lời bình luận phẫn nộ của cư dân mạng trước hành động của người mẹ trong clip. Nhiều người cho rằng người mẹ này ác độc, không thương con mình đẻ ra... nên mới làm như vậy.

    Em bé liên tục gào khóc sợ hãi khi bị mẹ đánh. Ảnh cắt từ clip.

    Khổ thân em, mang nặng đẻ đau xong hành sự như vậy đấy”, nickname Việt Hoàng Đặng chia sẻ.
    Báo công an đi. Ngày xưa mình cũng bị như thế này, bây giờ nhìn thấy xót cho bé lắm!”, nickname Khắc Phan chia sẻ.
    Tuy nhiên, bên cạnh đó, cũng có ý kiến cho rằng, đây là hành động dạy dỗ con chứ không phải bà mẹ này không thương con.
    Người ta dạy dỗ con thôi chắc gì họ không thương con họ. Tại đứa con nó lì quá, hỏi sao mà không ăn roi cho được”, nickname Nguyễn Lộc bình luận.
    Nickname Lương Trung Dũng lại cho rằng: “Em thấy cô hàng xóm nên giữ lấy bé che cho em nó. Như em bị mẹ đánh toàn bà ngăn, bà đưa đi, lúc về mẹ chẳng đánh nữa”.
    Clip vẫn đang được chia sẻ chóng mặt trên mạng xã hội và gây nên một làn sóng phẫn nộ của cư dân mạng. Clip cũng là một hồi chuông lên án việc bạo hành con cái của cha mẹ Việt hiện nay khiến dư luận bức xúc .

    MẠC NHIÊN

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phan-no-clip-me-danh-dap-con-khong-thuong-tiec-a104958.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.