+Aa-
    Zalo

    Phẫn nộ công ty bất động sản dùng nữ người mẫu lưng trần quảng cáo bán nhà

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một công ty bất động sản nhận phải vô số chỉ trích từ dư luận Trung Quốc vì quảng cáo bán nhà trên lưng trần nữ người mẫu.

    Một công ty bất động sản nhận phải vô số chỉ trích từ dư luận Trung Quốc vì quảng cáo bán nhà trên lưng trần nữ người mẫu.

    Bản vẽ mặt bằng dự án trên lưng hai nữ người mẫu trong sự kiện. Ảnh: 163

    Một địa ốc ở thành phố Tây An (tỉnh Thiểm Tây, Trung Quốc) đã tổ chức sự kiện xúc tiến kinh doanh hôm 18/3. Đáng nói, những hình ảnh ghi nhận tại sự kiện sau khi được đăng tải trên mạng đã nhận về vô số chỉ trích từ dư luận nước này.

    Cụ thể, những hình ảnh được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội Trung Quốc cho thấy, tại gian hàng của một công ty bất động sản, rất nhiều khách hàng đứng chụp hình cùng hai nữ người mẫu lưng trần. Trên lưng những nữ người mẫu có thể thấy rõ bản vẽ chi tiết mặt bằng căn hộ.

    Không ít người dùng mạng đã chỉ trích cách quảng cáo này "tiêu dùng phụ nữ" và "bán sự thô tục", cần phải trừng phạt nghiêm khắc.

    Được biết, gian hàng này là của Công ty TNHH bất động sản Tây An Fengjia Ruiqi. Ngày 22/3, phóng viên của tờ MorningH đã liên hệ đến công ty này để tìm hiểu sự việc thì được một nhân viên trả lời không biết gì về "chương trình quảng cáo lưng trần".

    Trong một buổi họp báo công khai mới đây, Công ty Fengjia Ruiqi chính thức lên tiếng về vụ việc, cho biết các hoạt động trong sự kiện trên được lên kế hoạch bởi một công ty tiếp thị bên thứ ba và hoạt động "quảng cáo lưng trần" không có trong kế hoạch ban đầu.

    "Chúng tôi cũng chỉ được biết vào ngày diễn ra sự kiện", đại diện Fengjia Ruiqi khẳng định.

    Người này cho biết thêm đã chấm dứt hợp đồng với công ty bên thứ 3 và nhận án phạt tài chính từ chính quyền địa phương nhưng không tiện tiết lộ mức phạt cụ thể.

    Chính quyền thành phố Tây An ngày 23/3 cho biết, công ty bất động sản Xian Fengjiaruiqi đã bị đình chỉ bán hàng cho dự án và đang điều tra thêm.

    Hoa Vũ (Theo 163)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phan-no-cong-ty-bat-dong-san-dung-nu-nguoi-mau-lung-tran-quang-cao-ban-nha-a360372.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan