+Aa-
    Zalo

    Phẫn nộ gái xinh đăng hình tạo dáng khóc thương ông nội qua đời

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Hình ảnh cô gái đăng ảnh khóc lóc thảm thiết khi ông nội qua đời đang gây nên một làn sóng tranh cãi trong dư luận.

    (ĐSPL) – Hình ảnh cô gái xinh đẹp đăng ảnh khóc lóc thảm thiết khi ông nội qua đời đang gây nên một làn sóng tranh cãi trong dư luận.

    Trên fanpage Beat.vn chia sẻ bức ảnh về cô gái xinh xắn khóc lóc thảm thiết, kèm theo đó là dòng status vừa chia buồn vừa mỉa mai cô gái này: “Dù có thể xa lạ, không quen nhưng vô tình được chứng kiến nỗi đau này, fanpage và mọi người hẳn sẽ cảm thấy rất xót xa trước nỗi đau vô hạn của cô ấy lắm.

    Mong cô sẽ sớm vượt qua nỗi mất mát u buồn dù tang thương vô vàn này - có thể khiến người ta hơi khó hiểu 1 chút, 1 chút thôi...”.

    Phẫn nộ gái xinh đăng hình tạo dáng khóc thương ông nội qua đời

    gái xinh đăng ảnh khóc thương ông nội qua đời.

    Hình ảnh trên ngay lập tức nhận được không ít “gạch đá” từ dư luận. Nhiều ý kiến cho rằng, cô gái là người vô tâm, đạo đức giả.

    Nick name Đoàn Ngọc Tây chia sẻ: “Ông nội mất mà vẫn kịp chụp ảnh tạo dáng các kiểu. Đúng là kiểu khoa trương và quá vô tâm. Người ta đau lòng ngất lên ngất xuống, còn chị này đứng tạo dáng, mặt vẫn điểm tô son phấn”.

    Bạn trẻ Nguyễn Hạnh Nguyên lên tiếng: “Mình thấy cô em này đạo đức giả quá, nhìn cái mặt chụp ảnh là biết chẳng thương gì nội cả. Chẳng qua em lợi dụng tình yêu thương để chụp ảnh đăng lên câu like thôi”.

    Phẫn nộ gái xinh đăng hình tạo dáng khóc thương ông nội qua đời
    Phải chăng đây là hình ảnh một cô gái có tình thương yêu thật sự dành cho ông?

    Một số bạn tiêu cực hơn, còn suy diễn cho rằng, giới trẻ ngày nay sống thờ ơ lạnh nhạt, sống kiểu hòe mẽ và không có tình yêu thương. Họ còn lợi dụng trang mạng xã hội để quảng bá bản thân nhằm tìm kiếm sự nổi tiếng.

    Bạn trẻ Trang Phạm chia sẻ: "Mình thấy bạn gái này đang lợi dụng chuyện nội mất để câu like. Nếu đau buồn thật sự bạn ấy sẽ chẳng nghĩ ra trò đăng ảnh lên mạng đâu. Chỉ chừng ấy thôi, cũng đủ cho thấy cô bạn sống vô tâm với cái chết của ông".

    Còn nick name Ngọc Bích lên tiếng: "Một sự vô tâm và lạnh lùng không hề nhẹ. Trong đó, hàm chứa một sự giả dối đáng sợ". 

    Qua câu chuyện trên, thiết nghĩ, các bạn trẻ không nên quá lạm dụng Facebook trong việc bày tỏ tình cảm, cho dù đó là chuyện buồn, vui hay thất tình. Bởi đó là con dao hai lưỡi, nó có thể mang lại “tai họa trời giáng” cho bạn bất kỳ lúc nào.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phan-no-gai-xinh-dang-hinh-tao-dang-khoc-thuong-ong-noi-qua-doi-a31727.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan