+Aa-
    Zalo

    Phẫn nộ hình ảnh người mẹ vô tâm cười rạng rỡ bên bạn trai khi bỏ con trong rừng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Một người phụ nữ bị cáo buộc đã bỏ rơi đứa con trai bị liệt tứ chi trong khu rừng rậm để có thể dành thời gian cả tuần với người bạn trai.

    (ĐSPL) - Một người phụ nữ bị cáo buộc đã bỏ rơi đứa con trai bị liệt tứ chi trong khu rừng rậm để có thể dành thời gian cả tuần với người bạn trai. Không những thế bà còn đăng tải trên trang Facebook cá nhân của mình rằng: “Tôi rất hạnh phúc”.

    Người phụ nữ này được xác định là Nyia Parler, 41 tuổi. Người ta tìm thấy đứa con trai 21 tuổi của bà bị chính bà bỏ rơi dưới đống lá ẩm ướt ở khu rừng rậm của công viên Cobb Creek, Philadelphia hôm 13/4.

    Bà Parler đã bỏ người con trai ở khu rừng với tấm chăc mỏng và một quyển kinh thánh.

    Theo cảnh sát, người đàn ông 21 tuổi này đã bị bỏ rơi ở đây cả tuần mà không có gì ngoài một cuốn kinh thánh và một tấm chăn mỏng. Anh ta đã phải đối mặt với mưa, thời thiết lạnh và các động vật hoang dã tại đó. Anh ta được tìm thấy bên cạnh chiếc xe lăn của mình.

    Khu vực mà cảnh sát phát hiện ra người thanh niên bị liệt.

    Cảnh sát cho biết, họ không mong có thể tìm được bà Parler cho đến khi người ta phát hiện bà ta đang nhập viện với “lý do bí mật” ở một cơ sở y tế bang Maryland. Bà ta sẽ phải đối mặt với các tội danh bạo hành nghiêm trọng, gây nguy hiểm, bỏ mặc người bị phụ thuộc, bắt cóc, giam cầm người khác trái pháp luật khi bà xuất viện.

    Xem video: Phẫn nộ hình ảnh người mẹ vô tâm cười rạng rỡ bên bạn trai khi bỏ con trong rừng

    Chân dung người mẹ vô tâm.

    Cảnh sát trưởng Paul Starks của sở Montgomery County Sheriff, Maryland cho biết cơ quan an ninh không cho ông tiết lộ cơ sở y tế mà Parler đang điều trị vì luật y tế ngăn cấm ông bàn luận về tình trạng sức khỏe của Parler.

    Các nhà chức trách cho biết, lần cuối cùng mà người ta nhìn thấy hai mẹ con Parler ở bên nhau là hôm ngày lễ Phục Sinh. Sau đó họ thấy bà Parler leo lên một chiếc xe để đi thăm người bạn trai mới của mình là  John Ferguson, ở Maryland.

    Trước đó, bà Parler đã nói với người con thứ hai, 16 tuổi, rằng bà sẽ để đứa con trai bị liệt cho người thân chăm sóc khi bà đi thăm bạn trai. Vì thế cậu ta đã hỏi về sự vắng mặt của anh trai khi bà vắng nhà, nhưng Parler đã nói anh ấy đang ở cùng bà.

    Nhưng ngược lại, bà đã để đứa con trai bị liệt tứ chi của mình ở một khu rừng rậm của công viên rồi đi tới thăm bạn trai. Không những thế, bà còn đăng tải hình ảnh thân mật với bạn trai lên trang Facebook cá nhân cùng dòng chữ: "Tôi rất hạnh phúc".

    Bức hình bà Parker chụp cùng bạn trai với dòng trạng thái "Tôi rất hạnh phúc" trong khi người con trai của bà đang phải chịu cái lạnh thấu xương giữa khu rừng hoang vắng.

    Trường học đã liên lạc với gia đình khi không thấy con trai Parker tới lớp. Một người thân trong gia đình ngay lập tức bình luận về trạng thái của Parler: “Nyia gọi cho tôi càng sớm càng tốt. Làm thế nào mà cô vẫn có thể hạnh phúc được?!? Gọi cho tôi!”.

    Cảnh sát John Walker nói: “Nếu người ta không tìm thấy anh ta có thể anh sẽ phải đón nhận một cái chết đau khổ.

    Hiện tại anh ta đã ổn định sau khi được điều trị mất nước, suy dinh dưỡng và bị trầy xước nặng tại Bệnh viện Philadelphia”.

    Ông cũng nói thêm: “Anh ta giống như một chiến binh. Thật không thể tin chúng tôi có thể tìm thấy anh ấy. Thật đau lòng khi anh ấy bị chính mẹ đẻ của mình đối xử như thế”.

    VŨ NGA (Theo Dailymail)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phan-no-hinh-anh-nguoi-me-vo-tam-cuoi-rang-ro-ben-ban-trai-khi-bo-con-trong-rung-a91048.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan