+Aa-
    Zalo

    Phẫn nộ hot girl độc ác dùng khò thiêu sống một chú chó

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Mặc cho chú chó đáng thương cố vùng vẫy yếu ớt, cô gái trẻ vẫn không ngưng dùng chiếc khò đốt không thương tiếc.

    (ĐSPL) - Mặc cho chú chó đáng thương cố vùng vẫy yếu ớt, cô gái trẻ vẫn không ngưng dùng chiếc khò đốt không thương tiếc. Không những thế cô gái còn cười hả hê trước hành động của mình.

    Mới đây, trên facebook cá nhân của người dùng có tên T.S có đăng tải một đoạn video ghi lại hình ảnh một cô gái dùng đèn khò để đốt một chú chó rồi cười đùa rất hả hê.Hành động này thực sự làm nhiều người bị phẫn nộ. Nó cũng khiến cô gái trẻ nhận không ít “gạch đá” từ cư dân mạng.

    Hành động phản cảm của thiếu nữ gây bức xúc. Ảnh cắt từ clip.

    Theo như đoạn video ghi lại, một cô gái xinh xắn mặc váy ngắn, đi giày cao gót dùng đèn khò để đốt một con chó đang còn sống. Mặc kệ con chó kêu la và bỏ chạy, cô gái này vẫn tiếp tục đuổi theo dồn vào tường và đốt xong cười rất phấn khích.

    Đến cuối cùng, chú chó dường như đã bất lực, vì quá đau đớn nên không hề kháng cự được nữa, chỉ biết nằm và thở những hơi thở yếu ớt, mặc cho ngọn lửa liên tục đốt cháy toàn thân.

    Nụ cười hả hê của cô gái khi dùng khò đốt chó khiến dân mạng phẫn nộ. Ảnh cắt từ clip.

    Điều đáng nói là, khi thấy cảnh này, người quay clip này đã không can ngăn hành động của cô gái, thậm chí cũng hùa theo cười đùa vui vẻ như để cổ vũ hành động tàn nhẫn của bạn mình.

    Ngay sau khi clip được đăng tải, lập tức khiến cộng đồng mạng dậy sóng. Hầu hết đều lên án gay gắt với cô nàng có bộ mặt hot girl nhưng lại có hành vi thú tính. Nhiều người bình luận với những từ như “Ác quá”, “Nhẫn tâm”, …. Nhiều thành viên khác cũng chỉ trích người quay lại đoạn clip này khi không có hành động can ngăn.

    Thành viên Hoang Nguyen bày tỏ: "Không dám coi hết, khóc cho chú chó...tội nghiệp".

    Thành viên Hong Huong Vo cũng tỏ rõ sự phẫn nộ: "Chó là loài vật thông minh, tình cảm và trung thành, đáng được con người yêu thương và che chở. Sao lại ra tay độc ác như vậy chứ. Người con gái này không có trái tim sao".

    Ngoài việc phê phán, hiện cộng đồng mạng đang truy tìm tung tích của cô gái trẻ cũng như địa điểm diễn ra những hình ảnh hết sức phản cảm với động vật này.

    Cư dân mạng đang tích cực tìm kiếm thông tin về cô gái có hành động dã man với chó.

    Qua tìm hiểu thông tin được các thành viên của cộng đồng mạng đưa ra, địa điểm ghi lại đoạn clip này có thể là ở một tỉnh miền Tây Nam Bộ. Tuy nhiên, địa điểm chính xác và danh tính của cô gái trong đoạn clip này vẫn chưa được làm rõ.

    Trao đổi về hành động phản cảm của thiếu nữ này với báo Trí thức trẻ, ông Lê Đức Chính - Điều phối viên Liên minh bảo vệ chó châu Á, cho biết, ông đã xem đoạn clip và cảm thấy rất phẫn nộ, đau lòng.

    "Chúng tôi lên án tất cả những hành động đối xử tàn bạo với động vật nói chung và chó nói riêng. Hành động của cô gái trong đoạn clip này là không thể chấp nhận được. Việc dùng khò lửa để đốt chú chó yếu ớt đó không chỉ phản cảm mà là vô cùng dã man. Chính cá nhân tôi khi xem xong đã rất đau lòng và không thể tưởng tượng được cô gái đó lại có hành động như vậy...", ông Chính bày tỏ.

    Ông Chính cũng cho biết thêm: "Chúng tôi mong rằng, cộng đồng hãy cùng chung tay lên án những hành động dã man như thế này và các cơ quan chức năng cần cùng vào cuộc để xử lý nghiêm".

    Những điều ghi lại trong cip này đã minh chứng một cách rõ ràng nhất về nạn bạo hành động vật, thái độ lạnh lùng, vô cảm không thương tiếc của một bộ phận giới trẻ đối với động vật hiện nay. Trước đó, tại Hà Nội, clip nam sinh phang mèo dã man đến chết cũng từng gây phẫn nộ. Theo những hình ảnh được ghi lại trong clip, một nam sinh cởi trần trên tay cầm đuôi mèo rồi phang liên tiếp vào cột sắt.

    Đáng nói hơn, vừa hành hạ mèo nam sinh này vừa nhìn vào ống kính và cười lạnh lùng. Thậm chí, khi con mèo giãy giụa trong tuyệt vọng, nam thanh niên thẳng tay ném nó xuống đất. Sau đó còn nhẫn tâm lấy điện thoại quay tiếp cảnh mèo nằm giãy giụa dưới đất cho đến chết. Cảnh tượng này khiến cho bất kì ai theo dõi clip đều không khỏi rùng mình.

    MẠC NHIÊN (Tổng hợp)

    Xem thêm video Du khách bị khỉ tấn công

    [mecloud]dPG5x73QAa[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phan-no-hot-girl-doc-ac-dung-kho-thieu-song-mot-chu-cho-a97092.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.