+Aa-
    Zalo

    Phẫn nộ lời khai của "yêu râu xanh" hiếp dâm con gái ruột

    (ĐS&PL) - Bị can Thành khai nhận tinh thần dễ bị kích động, thiếu kiểm soát khi sử dụng rượu bia. Bị can khai có xem phim khiêu dâm trên mạng. Tuy nhiên, đến nay, bị can Thành không chối tội cũng không khai nhận hành vi phạm tội.

    Theo báo Lao động, Viện Kiểm sát Quân sự khu vực 2 Hải quân (TP.Thủ Đức) đã hoàn tất cáo trạng truy tố đối với bị can Nguyễn Ngọc Thành (ngụ Thanh Hóa) - cựu thượng úy quân nhân chuyên nghiệp thuộc Cục Kỹ thuật Hải quân - về tội "dâm ô người dưới 16 tuổi".

    Cáo trạng thể hiện, bị can Thành và chị L.T.Th kết hôn năm 2015 và có con chung là cháu N.L.P.T (8 tuổi). Năm 2020, Thành và chị Th ly hôn, hai bên thống nhất Thành sẽ trực tiếp nuôi dưỡng cháu T. Sau khi ly hôn, chị Th vẫn ở cùng với Thành và cháu T tại TP.Cam Ranh (tỉnh Khánh Hòa) để tiện việc chăm sóc con.

    phan no loi khai cua yeu rau xanh hiep dam con gai ruot
    Ảnh minh họa

    Đến tháng 3/2022, Thành và cháu T chuyển ra ngoài thuê trọ. Trong quá trình sống chung, Thành dụ dỗ và thực hiện hành vi đồi bại với cháu T và đe dọa nếu cháu T kể sự việc với ai thì sẽ làm hại cháu.

    Sau đó, cháu T có kể lại sự việc trên cho chị Th nghe. Chị Th. sau đó đến Công an TP.Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa tố cáo.

    Theo báo Dân Việt, quá trình điều tra, bị can Thành khai nhận tinh thần dễ bị kích động, thiếu kiểm soát khi sử dụng rượu bia. Bị can khai có xem phim khiêu dâm trên mạng. Đến nay, bị can Thành không chối tội cũng không khai nhận hành vi phạm tội.

    Bị can Thành chỉ khai không nhớ sự việc và cho rằng mỗi lần uống rượu, bia say và sau khi tỉnh dậy thường không nhớ những sự việc trong lúc say.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phan-no-loi-khai-cua-yeu-rau-xanh-hiep-dam-con-gai-ruot-a564529.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Xôn xao thông tin 2 nữ sinh viên bị hiếp dâm ở TP.HCM

    Xôn xao thông tin 2 nữ sinh viên bị hiếp dâm ở TP.HCM

    Đại tá Bùi Văn Dự - Phó Giám đốc Trung tâm GDQP&AN - Trường Quân sự Quân khu 7 khẳng định, thông tin lan truyền trên một số trang mạng xã hội là thông tin thất thiệt, không đúng sự thật, xuyên tạc với dụng ý xấu.