+Aa-
    Zalo

    Phẫn nộ nam công nhân chiếm ghế hạng thương gia, cởi giày tất bốc mùi gây khó chịu

    (ĐS&PL) - Hình ảnh nam công nhân chiếm ghế hạng thương gia, sau đó cởi giày và tất bốc mùi gây khó chịu cho những người xung quanh đã nhận về nhiều chỉ trích trên mạng xã hội Trung Quốc.

    Mạng xã hội Trung Quốc mới đây đã xuất hiện hình ảnh một nam công nhân đường sắt đang nằm trên ghế hạng thương gia của tàu. Điều đáng chú ý, nam thanh niên này còn cởi giày và tất bốc mùi, gây khó chịu cho người xung quanh. Sự việc xảy ra đã khiến cư dân mạng Trung Quốc phẫn nộ, nhiều người lên án hành động thiếu văn minh của nam công nhân đường sắt.

    Ngay sau khi hình ảnh được đăng tải, ngày 15/8, đại diện Tập đoàn Đường sắt Quảng Châu đã lên tiếng xin lỗi về sự việc này, họ cho biết đã kiểm điểm nhân viên trên. 

    phan no nam cong nhan chiem ghe hang thuong gia coi giay va tat boc mui gay kho chiu cho nhung nguoi xung quanh3
    Hình ảnh nam nhân viên đường sắt gây phẫn nộ.

    Cụ thể, theo như bài viết của người người đăng tải trên mạng xã hội, ngày 14/8, nam hành khách này đã đặt ghế hạng thương gia trên chuyến G6097 của một hãng tàu Trung Quốc. Tuy nhiên, trên chuyến đi lại bất ngờ có sự xuất hiện của hai công nhân đường sắt có giấy phép lao động, hai người này cũng ngồi trên ghế hạng thương gia, sau đó, một trong hai người đã cởi hết giày và tất ra.

    "Cả khoang tàu đều bốc mùi hôi thối", người đăng tải bài viết nói. Sau khi anh này gọi điện để phàn nàn về sự việc thì nhận lại thái độ bất bình từ nam công nhân đường sắt, anh ta yêu cầu mọi người không được gọi điện thoại, bởi sẽ ảnh hưởng đến giấc ngủ của mình.

    phan no nam cong nhan chiem ghe hang thuong gia coi giay va tat boc mui gay kho chiu cho nhung nguoi xung quanh
    Hai nam nhân viên đường sắt yêu cầu mọi người không được gọi điện thoại ảnh hưởng đến giấc ngủ.

    Ngày 15/8, bộ phận Vận tải Hành khách tuyến Quảng Châu - Cửu Long của Tập đoàn Đường sắt Quảng Châu đã đưa ra "Giải thích về tình trạng công nhân đường sắt đi xe thiếu văn minh trên Internet" trên Weibo chính thức.

    Ba Lan tổ chức lễ duyệt binh lớn nhất trong nhiều thập kỷ

    Quan chức Ukraine thừa nhận gặp khó khăn trong việc đánh chặn tên lửa Nga

    Cụ thể, qua xác minh, bộ phận Vận tải Hành khách xác nhận sự việc hai công nhân đường sắt đi công tác đã chiếm ghế thương gia của tàu G6097 và một người đã có hành vi cởi dép thiếu văn minh, gây phản cảm cho hành khách khác diễn ra ngày 14/8. Sau đó, cục đường sắt đã xin lỗi về việc này, đồng thời phê bình, giáo dục các nhân viên có liên quan, đồng thời tăng cường hơn nữa công tác quản lý hạng ghế thương gia và không ngừng nâng cao trải nghiệm của hành khách. Mong hành khách tiếp tục giám sát công tác phục vụ đường sắt, chung tay tuyên truyền văn minh đi lại.

    Theo Sohu/Sina

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phan-no-nam-cong-nhan-chiem-ghe-hang-thuong-gia-coi-giay-va-tat-boc-mui-gay-kho-chiu-cho-nhung-nguoi-xung-quanh-a586926.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan