+Aa-
Zalo

Phẫn nộ tài xế nhốt bé gái 3 tuổi trong xe khóa kín, hậu quả để lại khiến ai nấy thương xót

  • DSPL

(ĐS&PL) - Nhẫn tâm nhốt bé gái 3 tuổi trong xe ô tô khóa kín chỉ vì lý do nhỏ nhặt, nam tài xế lãnh ngay án tù, dù vậy vẫn không thể xóa đi những thương tổn đã gây ra cho cô bé.

Nhẫn tâm nhốt bé gái 3 tuổi trong xe ô tô khóa kín chỉ vì lý do nhỏ nhặt, nam tài xế lãnh ngay án tù, dù vậy vẫn không thể xóa đi những thương tổn đã gây ra cho cô bé.

Zulkahnai Haron (47 tuổi) làm tài xế cho một công ty dịch vụ vận tải. Vào ngày 20/1/2020, nam tài xế này sau khi hoàn thành công việc đưa đón học sinh như thường lệ đã được người giám sát yêu cầu chở thêm 2 người nữa, trong đó có một cô bé 3 tuổi.

Thấy vậy, Zulkahnai liền hỏi về việc liệu có được nhận thêm phụ cấp hay không. Nhận được câu trả lời “không” đầy lạnh lùng từ người giám sát, Zulkahnai trở nên giận giữ và khó chịu ra mặt.

Sau khi đưa khách đầu tiên tới điểm đến, thay vì đưa bé gái tới trường, Zulkahnai lại chở bé tới bãi đậu xe nhiều tầng thuộc chung cư Block 358A Admiralty Drive vào 9h cùng ngày. Ngay sau đó, nam tài xế này bỏ mặc bé gái vẫn thắt chặt dây an toàn trên xe, đi tới một quầy hàng gần ga tàu điện ngầm Sembawang, kế đó ghé qua siêu thị mua vài đồ tạp hóa rồi về nhà.

Phải tới một tiếng sau đó, một người phụ nữ cùng chồng đi qua mới phát hiện bé gái 3 tuổi khóc nức nở vì bị nhốt trong xe. Nhận thấy tình hình nguy hiểm, người phụ nữ nhanh chóng liên hệ với ngôi trường cô bé đang theo học trong khi chồng người phụ nữ tìm cách gọi cho Zulkahnai.

Khoảng 10 phút sau đó, nam tài xế đủng đỉnh đi tới hiện trường, nói với đôi vợ chồng: “Đừng lo, không sao đâu, chỉ vài phút thôi mà”.

Nói xong, nam tài xế cùng người phụ nữ đưa bé gái tới trường của em. Không yên tâm, người phụ nữ đã kể lại toàn bộ sự việc cho giáo viên của cô bé.

Zulkahnai bị kết án 10 tháng tù vì hành động nhốt bé gái 3 tuổi trong xe ô tô khóa kín. Ảnh: Kelvin Chng/ Straits Times

Zulkahnai bị cảnh sát triệu tập và điều tra. Phía cảnh sát cho biết, nam tài xế này ban đầu khai rằng anh ta bị đau bụng và không may “đi ra quần” nên phải về nhà để thay quần áo. Trong lần lấy lời khai tiếp theo, Zulkahnai vẫn không thay đổi cho tới khi được xem đoạn video CCTV ghi lại cảnh anh ta vào siêu thị.

Với hành động của mình, Zulkahnai đã bị một tòa án ở Singapore kết án 10 tháng tù giam vào hôm 6/1 vừa qua. Tài xế này cũng bị phạt 3000 USD và tước giấy phép lái xe tất cả các hạng xe trong vòng 12 tháng vì đã vượt đèn đỏ vào hôm 10/4/2020 khiến một người bị thương.

Sofia Bennita – luật sư của Zulkahnai bào chữa rằng vào thời điểm xảy ra vụ việc, thân chủ của cô đang gặp khó khăn về tài chính, vì thế khó tập trung vào công việc. Cô cho biết thêm việc Zulkahnai lãnh án tù tác động không nhỏ tới cuộc sống gia đình của anh ta vì với số tiền lương ít ỏi, vợ Zulkahnai không thể nuôi 2 con nhỏ một mình. Dù vậy, mức án vẫn không thay đổi.

“Bị nhốt một mình trong xe không có hệ thống thông gió, bé gái 3 tuổi có nguy cơ thiếu oxy (nếu ở quá lâu), căng thẳng do nhiệt, thậm chí bị thương nếu cô bé cố gắng thoát khỏi dây an toàn”, thẩm phán quận Marvin Bay (Singapore) cho biết.

Tuy nhiên, lắng nghe những lời bào chữa của luật sư, thẩm phán đồng ý cho Zulkahnai hoãn việc chấp hành án phạt tù tới ngày 20/1 tới để anh ta có thể giải quyết các vấn đề gia đình và việc làm của mình.

Hay tin về vụ việc, nhiều người không kìm nổi sự tức giận trước hành động của tài xế Zulkahnai, đồng thời xót thương cho bé gái 3 tuổi vì những ám ảnh mà em phải chịu đựng. Theo chia sẻ của người mẹ, con gái cô sau vụ việc vô cùng sợ hãi khi phải ở một mình. Suốt 6 tháng sau đó, cô bé không dám ngủ nếu không có mẹ ở bên. Bé cũng nói với mẹ rằng em không muốn đi xe buýt tới trường vì sợ sẽ bị bỏ lại bơ vơ trên xe một lần nữa.

Đinh Kim(Theo Strats Times)

Link bài gốcLấy link
https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phan-no-tai-xe-nhot-be-gai-3-tuoi-trong-xe-khoa-kin-hau-qua-de-lai-khien-ai-nay-thuong-xot-a352328.html
Zalo

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

Đã tặng:
Tặng quà tác giả
BÌNH LUẬN
Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
Tin liên quan