+Aa-
    Zalo

    Phẫn nộ việc các YouTuber, TikToker đến nhà nghệ sĩ Hồng Nga làm phiền

    (ĐS&PL) - Nghệ sĩ Hồng Nga và người thân đã gặp nhiều sự bất tiện trong cuộc sống đời tư bởi các YouTuber, TikToker liên tục đến làm phiền.

    Nghệ sĩ Hồng Nga là một trong những nữ nghệ sĩ cải lương gạo cội. Bà đã theo sân khấu cải lương khi chỉ mới mười mấy tuổi. Hiện tại nữ nghệ sĩ đang sinh sống cùng các con tại Thành phố Hồ Chí Minh.

    Tuy nhiên, mới đây, thông qua mạng xã hội con trai nuôi của nghệ sĩ Hồng Nga là ca sĩ Vỹ Khang đã lên tiếng "cầu xin" các YouTuber, TikToker ngừng việc đến nhà riêng của mẹ nuôi để xin phỏng vấn, quay hình.

    Cụ thể, người đại diện của nghệ sĩ Hồng Nga tiết lộ cách đây ít hôm có bạn bè đến thăm và viết bài chia sẻ trên mạng xã hội về thông tin về nữ nghệ sĩ. Vì thế, nhiều YouTuber và TikToker đã tìm đến tận nhà để tiếp tục khai thác câu chuyện, ảnh hưởng đến những người xung quanh. Người kề cận chăm sóc cho biết nghệ sĩ Hồng Nga bị hoảng loạn do có quá nhiều người đến xin phỏng vấn, quay hình.

    "Họ nói họ là nhà báo nhưng thực ra là giả danh, chỉ là YouTuber, TikToker. Gia đình không cho gặp nên đưa má vào phòng nghỉ. Họ không về và nói với người chăm má rằng họ phải có bài đem về, nếu không sếp sẽ la. Gia đình vẫn không cho gặp, họ ra các quán trước cửa nhà má để lấy thông tin từ những người bán", anh Vỹ Khang nói với Tri thức trực tuyến.

    phan no viec cac youtuber tiktoker den nha nghe si hong nga lam phien2
    Nhiều nghệ sĩ, đồng nghiệp thường xuyên đến thăm hỏi khi nghệ sĩ Hồng Nga về Việt Nam sinh sống - Nguồn: Phụ nữ Việt Nam.

    Con nuôi nữ nghệ sĩ cho biết thêm, khoảng 4 ngày qua, các streamer đến nhà Hồng Nga làm phiền liên tục. "Những ngày sau thì vắng hơn, nhưng họ vẫn gõ cửa làm phiền. Gia đình đang tính việc đưa má về nhà con út để tránh mặt", anh nói.

    Chia sẻ về tình hình hiện tại của nghệ sĩ Hồng Nga, anh Vỹ Khang cho biết sức khỏe bà vẫn ổn định, không gặp vấn đề lớn. Tuy nhiên, vì tuổi đã cao nên bà mắc chứng hay quên.

    Anh cho biết thêm, gia đình không muốn để các streamer vào gặp bà vì bà cần được nghỉ ngơi. Ngoài ra, vì hiện bà lúc nhớ lúc quên, đôi khi không kiểm soát được lời nói nên gia đình tránh để các thông tin về bà xuất hiện, có thể gây sai lệch.

    phan no viec cac youtuber tiktoker den nha nghe si hong nga lam phien1
    Sau khi biết thông tin nghệ sĩ Hồng Nga bị quấy rầy, nhiều khán giả không giấu khỏi sự bức xúc và vô cùng phẫn nộ - Nguồn: Saostar.

    Nghệ sĩ Hồng Nga là cái tên đa tài hiếm hoi trong làng sân khấu, cải lương khi xuất hiện trong nhiều tác phẩm nổi bật như: Lưới trời, Mắt em là bể oan cừu (soạn giả Vân An), Tần Thủy Hoàng, Phút sau cùng của Điền Long, vở tuồng Gã câm và người đẹp (soạn giả Hoài Nhân). Trước đó, nghệ sĩ Hồng Nga sinh sống ở nước ngoài nhưng những năm gần đây đã trở về Việt Nam cùng gia đình.

    Hồi tháng 2/2023, khi đến thăm nghệ sĩ Hồng Nga thì diễn viên Phương Dung chia sẻ: "Giọng hát cô Hồng Nga vẫn hay nhưng thương lắm, có 1 câu cô hát đi hát lại 3 lần. Người nhà nói năm nay cô bị lẫn nhiều và cô muốn nói gì thì nói. Đôi khi cô không kiểm soát lời nói của mình".

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phan-no-viec-cac-youtuber-tiktoker-den-nha-nghe-si-hong-nga-lam-phien-a569346.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan