+Aa-
    Zalo

    Phẫn nộ với clip giết cá mập khổng lồ tại Trung Quốc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Mới đây, cộng đồng mạng lại xôn xao, phẫn nộ với đoạn video rùng rợn giết cá mập khổng lồ ngay trên bờ biển Quảng Đông, Trung Quốc.

    (ĐSPL) – Mới đây cộng đồng mạng lại xôn xao, phẫn nộ với đoạn video rùng rợn giết cá mập khổng lồ ngay trên bờ biển Quảng Đông, Trung Quốc.

    Xem video:

    [mecloud]VQVG9SFcRw[/mecloud]

    Một đoạn video rùng rợn cho thấy hai người đàn ông đang xẻ một con cá mập khổng lồ tại bờ biển Quảng Đông, Trung Quốc được đăng tải lên các mạng xã hội làm dậy lên làn sóng phẫn nộ của cư dân mạng khắp thế giới.

    ca-map

    Phẫn nộ hình ảnh hai người đàn ông tàn bạo giết cá mập khổng lồ.

    Hành động này được coi là tàn ác và bất hợp pháp. Tuy nhiên các nhà chức trách địa phương vẫn đang điều tra địa chỉ chính xác và danh tính của hai người đàn ông thực hiện hành vi tàn ác này.

    Hai người đàn ông này đã xẻ con cá mập bằng một lưỡi dao rất dài và sắc bén khiến nhiều người xem phải thốt lên: “thật khủng khiếp!”, “quá độc ác!”.  Nhưng bênh cạnh đó cũng có một số người tỏ ra tò mò và phấn khích khi xem hai người đàn ông giết chết con cá mập khổng lồ.


    Cư dân mạng đã vô cùng phẫn nộ với hành động tàn bạo của những người đàn ông này, có ý kiến cho rằng hai người đàn ông này vô cùng độc ác, không có nhân tính. Nhưng cũng có những người không tin chuyện này là thật “làm sao mà một con cá mập lớn như vậy bị giết hại ngay tại nơi công cộng, có nhiều người đứng xem mà cơ quan địa phương không hề biết gì? Thật vô lí!”

    Cá mập và cá voi là những loài động vật được Trung Quốc bảo vệ. Chính phủ yêu cầu những loài cá này phải được trả tự do về biển ngay lập tức nếu các ngư dân bắt được chúng. Mua bán cá voi hay cá mập,... đều là bất hợp pháp.


    Đầu năm nay, một ngư dân khác ở Quảng Đông cũng đã bắt được một con cá voi khổng lồ nặng 1500kg nhưng người dân này đã thả nó về với biển. Hành động này đã được nhà nước và người dân tán thưởng.

    NGUYỄN MỴ (Theo shanghaiist)

    Xem thêm video:

    [mecloud]XDonwXkdS1[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phan-no-voi-clip-giet-ca-map-khong-lo-tai-trung-quoc-a105382.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.