+Aa-
    Zalo

    Phẫn nộ vụ bé gái 14 tuổi bị cha dượng hiếp dâm

    (ĐS&PL) - Làm việc với cơ quan điều tra, Xuân không thừa nhận hành vi của mình. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, cán bộ, chiến sĩ Văn phòng Cảnh sát điều tra đã nỗ lực truy tìm chứng cứ, chứng minh hành vi của đối tượng Xuân.

    Theo báo Pháp luật TP.HCM, mới đây, Văn phòng Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đắk Lắk đã khởi tố, bắt tạm giam bốn tháng đối với Nguyễn Văn Xuân (ngụ xã Hòa Thắng, TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk) để điều tra tội hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

    Trước đó, ngày 31/1/2021,  Văn phòng Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đắk Lắk tiếp nhận đơn trình báo của bà N.T.Đ. (ngụ huyện Cư Kuin, tỉnh Đắk Lắk) về việc ông Nguyễn Văn Xuân nhiều lần có hành vi hiếp dâm con gái 14 tuổi của bà. Con gái bà Đ. có biểu hiện chậm phát triển nhận thức.

    phan no vu be gai 14 tuoi bi cha duong hiep dam
    Đối tượng Nguyễn Văn Xuân bị bắt về tội hiếp dâm người dưới 16 tuổi. Ảnh: Báo Đắk Lắk

    Tuy nhiên, làm việc với cơ quan điều tra, Xuân không thừa nhận hành vi của mình. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, cán bộ, chiến sĩ Văn phòng Cảnh sát điều tra đã nỗ lực truy tìm chứng cứ, chứng minh hành vi của đối tượng Xuân.

    Nguồn tin cho hay, kết quả giám định pháp y của Phân viện pháp y Quốc gia tại TP.HCM xác định thời điểm giám định cháu gái 14 tuổi này bị xâm hại tình dục.

    Sau đó, VKSND tỉnh Đắk Lắk nhận định hành vi của Nguyễn Văn Xuân đã đủ yếu tố cấu thành tội hiếp dâm người dưới 16 tuổi...

    Theo báo Đắk Lắk, cháu M. là con riêng của bà Đ. Năm 2005, bà Đ. kết hôn lần thứ 2 với Nguyễn Văn Xuân và đưa cháu M. đến ở trong nhà của y tại thôn 4 (xã Hòa Thắng).

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phan-no-vu-be-gai-14-tuoi-bi-cha-duong-hiep-dam-a571184.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan