+Aa-
    Zalo

    Phần thi nhảy cầu "như trẻ tắm sông" ở SEA Games gây sốc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Hai phần thi thất bại của các vận động viên nhảy cầu người Philippines hiện đang là chủ đề khiến cư dân mạng toàn thế giới xôn xao.

    (ĐSPL) - Hai phần thi thất bại của hai vận động viên nhảy cầu người Philippines tại SEA Games 28 đang là chủ đề khiến cư dân mạng toàn thế giới xôn xao.

    Trên nhiều trang báo nổi tiếng như Daily Mail, Mirror hôm nay đều đăng tải phần thi của hai vận động viên nhảy cầu người Philippines là John Elmerson Fabriga và John David Pahoyo. Clip này được phát tán với tốc độ chóng mặt nhưng không phải vì nó ấn tượng mà bởi vì cả hai đều thể hiện quá tồi và đều bị giám khảo cho 5 điểm 0.

    [mecloud]swKPu45K6y[/mecloud]

    Đầu tiên Fabriga thực hiện phần thi của mình với khởi đầu khá tốt nhưng khi tiếp xúc mặt nước, anh đã thất bại trong việc cuộn mình ở vòng cuối. Kết quả là cà 5 giám khảo đều nhất trí cho 0 điểm.

    Tiếp sau đó là Pahoyo với thành tích không khá hơn chút nào. Tờ Mirror bình luận: “Chúng tôi không chắc chắn rằng anh đã được yêu cầu phải kết thúc như thế nào nhưng anh thậm chí còn không thể làm giống được bạn mình dù phần thi của Fabriga là tai hại với chiếc chân cong.

    Pahoyo cũng được các giám khảo chấm cho 5 điểm 0.

    Sau sự việc, người đứng đầu Hiệp hội Thể thao dưới nước Philippines là Mark Joseph  bảo vệ hai vận động viên này và đổ lỗi cho sự eo hẹp của kinh phí dành cho môn nhảy cầu. Ông nói: “Họ còn trẻ và mới chỉ bắt đầu sự nghiệp vì vậy tôi không mong đợi pháo hoa. Có lẽ mọi người nên nhận được bài học rằng kết quả tồi là không tránh khỏi nếu bạn không chịu đầu tư”.

    Ở cuối bài báo của Mirror còn có một ô lấy ý kiến độc giả với câu hỏi: “Đây có phải là vận động viên tồi nhất mà bạn từng thấy?”. Kết quả đến thời điểm chúng tôi xem có đến 71\% số người đồng tình đó là phần thi tồi nhất họ từng gặp.

    Trần Long(Theo Mirror)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phan-thi-nhay-cau-nhu-tre-tam-song-o-sea-games-gay-soc-a98241.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.