+Aa-
    Zalo

    Phản ứng của dàn cầu thủ đội tuyển Việt Nam khi Văn Toàn liên tiếp ghi bàn

    (ĐS&PL) - Nguyễn Văn Toàn đã có pha lập công đầu tiên cho Nam Định, khi sút tung lưới Bình Phước trong chiến thắng 4-0 ở Cúp Quốc gia 2023/2024. Đáng chú ý, tiền đạo này chỉ cần 2 phút sau khi vào sân từ ghế dự bị để điền tên mình lên bảng tỷ số.

    Hành quân đến sân của Bình Phước tối 26/11, CLB Nam Định phải căng mình chống đỡ trong phần lớn thời gian của hiệp 1. Tuy nhiên đến phút 38, tiền đạo Trần Văn Đạt mở tỷ số cho đội khách sau pha dứt điểm cận thành.

    Văn Toàn vào sân sau giờ nghỉ của hiệp 1. Anh chỉ mất 2 phút để tỏa sáng nhờ pha xoay sở khéo léo trong vòng vây ba hậu vệ Bình Phước xung quanh. Bàn thắng giải tỏa rất nhiều áp lực cho cá nhân cựu ngôi sao Hoàng Anh Gia Lai.

    phan ung cua dan cau thu doi tuyen viet nam khi van toan lien tiep ghi ban1
    Văn Toàn cũng được “chia vui” bằng loạt bình luận hài hước từ các đồng đội ở ĐT Việt Nam

    Đây là bàn đầu tiên của Văn Toàn cho Nam Định kể từ khi rời Seoul E-Land hồi hương gia nhập CLB. Trước đó, anh tịt ngòi qua ba trận đầu mùa V-League cùng đội bóng mới. Đây cũng là bàn thứ hai của Văn Toàn trong năm 2023, sau khi ghi bàn mở tỷ số trận Việt Nam thắng Philippines 2-0 ở vòng loại hai World Cup 2026.

    Trả lời phỏng vấn sau trận thắng Bình Phước 4-0, Văn Toàn chia sẻ: “Tôi rất vui và hạnh phúc với bàn thắng này vì đây là pha lập công đầu tiên cho CLB mới. Nó giúp tôi giải toả được rất nhiều. Chúng tôi đã chuẩn bị rất kỹ lưỡng cho việc thi đấu không có ngoại binh khi gặp Bình Phước để giành chiến thắng".

    Trên mạng xã hội, Văn Toàn cũng được “chia vui” bằng loạt bình luận hài hước từ các đồng đội ở đội tuyển Việt Nam như Đỗ Duy Mạnh, Nguyễn Đình Bắc, Phạm Văn Luân… Trước đó, Đặng Văn Lâm, Quế Ngọc Hải, Hồ Tấn Tài… cũng “dậy sóng” khi Văn Toàn sút tung lưới ĐT Philippines.

    Thùy Dung (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phan-ung-cua-dan-cau-thu-doi-tuyen-viet-nam-khi-van-toan-lien-tiep-ghi-ban-a601257.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan